• Breacking news

    Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

    Bạn đã thử bài tập yoga nâng mũi chưa?

    Bạn đã bao giờ thử bài tập yoga nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-cau-truc-s-line-3d-gia-bao-nhieu.html/ giúp mũi cao thẳng chưa, với bài tập yoga mà thẩm mỹ Delta mách nhỏ dưới đây sẽ cho mũi bạn cao, thẳng lên một cách bất ngờ đấy.

    Để sở hữu cho mình dáng mũi cao, thanh tú, nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên điều này là ám ảnh của những cô nàng sợ đau. Với bài tập Yoga nâng mũi làm mũi cao thẳng, bạn sẽ dễ dàng sở hữu dáng mũi đẹp như ý muốn.
    912ec5b48dcd4ba2812d6385a04a1645
    Bộ môn Yoga có lịch sử rất lâu đời, được du nhập vào Việt Nam cũng khá lâu và thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều người. Mục đích của các bài tập yoga là rèn luyện thể lực, tăng cường độ dẻo dai của cơ thể và sảng khoái tinh thần. Tuy nhiên có một điều mà không phải ai cũng biết về yoga, đó chính là khả năng làm mũi cao tự nhiên https://thammydelta.com/sua-mui-hong-o-dau-dep.html/. Hãy thử áp dụng các động tác yoga cho mũi và cảm nhận sự thay đổi kỳ diệu mà nó mang lại nhé!
    1.Tư thế chuẩn bị
    Ngồi thẳng lưng, hơi ưỡn ngực về trước, hai chân khoanh lại, hai tay để trên đầu gối.
    2. Cách thực hiện
    Dùng ngón tay cái của bàn tay phải ấn nhẹ vào lỗ mũi bên phải. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên trái, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên.
    Dùng ngón tay cái của bàn tay trái ấn nhẹ vào lỗ mũi bên trái. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên phải, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên.
    Thực hiện liên tục 15 phút vào mỗi ngày sẽ giúp thu gọn cánh mũi và sống mũi cao hơn.
    Bài tập Yoga nâng mũi không những làm cho mũi đẹp hơn mà còn tác động tích cực đến sức khỏe của bạn nếu bạn chăm chỉ thực hiện luyện tập hằng ngày trong một thời gian lâu dài. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp, thanh thoát, tự nhiên mà không muốn chờ đợi lâu dài thì hãy đến thẩm mỹ Delta biến giấc mơ của bạn thành hiện thực với những dịch vụ nâng mũi an toàn, hiện đại, bắt kịp xu hướng làm đẹp thẩm mỹ hiện nay trên thế giới.

    Để biết thêm các phương pháp nâng mũi https://thammydelta.com/sua-mui-hong-gia-bao-nhieu.html/ khác? hay bất kì câu hỏi nào chưa được giải đáp. Bạn có thể liên lạc hotline 1900.6899 hoặc trực tiếp tới thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel