• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

    Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?

    Chào bác sĩ, em tên là Thương. Em có mắt một mí bẩm sinh và khuyết điểm này đã làm em trông xấu hơn. Em đã thử dùng kích áp tròng và dụng cụ kích mí nhưng chỉ một thời gian ngắn là mắt em bị đau rát, rất khó chịu. Qua nhiều thông tin, em được biết tại bênh viện thẩm mỹ Kim Hospital có dịch vụ bấm mí mắt. Em không biết bấm mí mắt có hiệu quả với tình trạng của em và chi phí cho một ca bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền không ạ? Mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. (Hoài Thương, Bình Phước)
    Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kim trả lời: 
    Chào bạn, cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện của chúng tôi. Với thắc mắc bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau.

    Vì sao nên bấm mí mắt?

    Đôi mắt là bộ phận đóng vai trò quan trọng không chỉ với vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn chức năng thị lực. Nếu bạn sở hữu đôi mắt một mí, mắt mí lót, mắt nhiều nếp mí phụ,…thì tổng thể hiệu ứng gương mặt sẽ giảm sút đi đáng kể. Thấu hiểu được những áp lực và mặc cảm của những “đôi mắt nhược điểm”, bệnh viện Kim đã chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc cho hàng ngàn khách hàng đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.
    Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?
    Kim Hospital một trong những cơ sở uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam
    Trước đây, việc che đi khuyết điểm trên đôi mắt thường sử dụng đến phương pháp make up và đeo kính áp tròng. Nhưng phương pháp này khá mất thời gian và đem lại hiệu quả không cao. Đặc biệt, nhìn bạn sẽ không được tự nhiên. Hiện nay, công nghệ bấm mí mắt đã ra đời xóa tan nỗi lo của phái đẹp. Kết quả đảm bảo bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp rạng ngời. Tại bệnh viện Kim, dịch vụ bấm mí mắt được chuyển giao và áp dụng công nghệ Hàn Quốc. Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn đã mang lại hàng ngàn ca phẫu thuật thành công.

    Quy trình bấm mí mắt tại Kim Hospital

    Tại bệnh viện Kim phẫu thuật bấm mí mắt được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại. Cùng với hệ thống đèn hai nhánh chín bóng, tất cả các máy móc dụng cụ sử dụng trong tiểu phẫu bấm mí mắt đều đạt chuẩn quốc tế và được Bộ y tế cấp phép sử dụng. Tất cả các khâu trong quy trình sẽ được bác sĩ phụ trách và đội ngũ phẫu thuật viên thực hiện đầy đủ, chuẩn xác và an toàn. Với những ưu điểm trên, bạn có thể an tâm vì mức chi phí chúng tôi cân nhắc sẽ tương xứng với những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được.

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Bạn nên đến bênh viện để gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với bác sĩ. Cấp độ sụp mí mắt của bạn sẽ được xác định và bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp. Sau đó, bác sĩ cũng sẽ cho bạn biết bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền để bạn đi đến quyết định cuối cùng.
    Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?
    Khách hàng được trực tiếp bác sĩ tư vấn để đưa ra phương pháp phù hợp

    Bước 2: Xác định nếp mí mới

    Sau khi đã biết bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền và quyết định thực hiện dịch vụ tại bệnh viện Kim, bạn sẽ được chuyển sang bước xác định nếp mí mới. Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và dùng bút mực xác định vị trí bấm mí mắt. Thao tác này đảm bảo chính xác khi bấm sẽ không bị sai lệch hài hòa nhất với gương mặt.
    Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?
    Bác sĩ dùng bút mực phác thảo lại nếp mí mới cần cắt để đảm bảo chính xác

    Bước 3: Gây tê và tiến hành phẫu thuật

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu gây tê đơn giản. Bạn sẽ không còn cảm thấy đau đớn hoặc khó chịu trong suốt quá trình bấm mí. Đây là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi trên.
    Thao tác chính:
    – Thao tác bấm từ 3-5 lỗ trên đường mí đã được đo vẽ từ trước.
    – Luồn chỉ thẩm mỹ lên xuống nhịp nhàng qua các điểm nhấn tạo liên kết với cơ nâng mi.
    – Lấy mỡ thừa mí mắt (tùy theo yêu cầu khách hàng hoặc chỉ định của bác sĩ).
    – Chỉnh hình nếp mí mới cho cân đối với mắt và với gương mặt.
    – Thắt đóng chỉ thẩm mỹ và chỉ lệnh kiểm tra kết thúc dịch vụ.
    Bước 4: Chăm sóc sau khi bấm mí mắt
    Bạn sẽ được tư vấn về cách chăm sóc mắt tại nhà để quá trình phục hồi đạt hiệu quả cao.
    – Tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ và toa thuốc.
    – Vệ sinh vết bấm mà giữ cho khô thoáng, sạch sẽ.
    – Không ăn rau muống, hải sản, thịt bò, trứng,…
    – Cấp ẩm đầy đủ bằng cách uống nước.
    – Bảo hộ mắt cẩn thận nếu ra đường hoặc tiếp xúc với môi trường không sạch sẽ.
    – Không đi tắm biển hoặc để nước va chạm trực tiếp với mắt.

    Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?

    Bệnh viện Kim có xây dựng một bảng giá chi tiết các dịch vụ, trong đó có dịch vụ bấm mí mắt. Chúng tôi luôn cân nhắc điều chỉnh mức giá phù hợp đểu tất cả khách hàng có thể tìm đến và sử dụng dịch vu. Với những ưu điểm về chất lượng đội ngũ y bác sĩ cũng như hệ thống cơ sở vật chất, chúng tôi tin rằng mức chi phí này sẽ xứng dáng với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được. Để biết dịch vụ bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây.
    Bấm mí mắtChi phí
    Bấm mí, nhấn mí Hàn Quốc10 triệu VNĐ
    Bấm mí kèm lấy mỡ thừa mí trên12 triệu VNĐ
    Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên hi vọng sẽ giải đáp được thắc mắc cho bạn. Chúc bạn sớm được thực hiện bấm mí mắt và sở hữu đôi mắt to tròn, xinh đẹp như mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel