• Breacking news

    Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

    Cắt mí mắt bị sụp thành công – Chia sẻ nhân vật thực tế

    Cắt mí mắt bị sụp là phương pháp khắc phục khiếm khuyết của đôi mắt mà rất nhiều chị em lựa chọn. Nhiều người đã thực hiện và cả thấy yêu hơn đôi mắt của mình. Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ sau quá trình trải nghiệm cắt mí mắt bị sụp nhé.

    Cắt mí mắt bị sụp là gì?

    Cắt mí mắt bị sụp là dịch vụ thẩm mỹ nhằm khắc phục hiện trạng mí mắt bị nhão sệ, sụp xuống che mất phần lớn tròng đen, khiến người mắc phải hạn chế tầm nhìn và trông già nua kém sức sống.
    Cắt mí mắt bị sụp thành công - Chia sẻ nhân vật thực tế (1)
    Mắt trái bị sụp ảnh hưởng tới tầm nhìn
    Quá trình cắt mí mắt bị sụp khá đơn giản tuy nhiên cần thực hiện một cách nghiêm túc và có kỹ thuật chính xác, đồng thời có sự phối hợp ăn ý giữa khách hàng và đội ngũ bác sĩ, y tá thực hiện, nhất là quá trình tiến hành phẫu thuật và chăm sóc hậu thẩm mỹ.

    Lắng nghe chia sẻ cắt mí mắt bị sụp

    Những tâm sự của 3 người sau đây được ghi nhận sau khi thực hiện cắt mí mắt bị sụp thành công và họ đã tự tin hơn rất nhiều với đôi mắt của mình.

    Chia sẻ của Nguyễn Hiền – Đắk Lắk

    “Tôi năm nay đã 52 tuổi, đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, làn da bất ngờ bị sạm lại, nhăn nheo và chảy sệ, nhất là ở đuôi mắt. Mặc dù đã tìm kiếm rất nhiều phương pháp từ đông y tới tây y, tuy nhiên không thể khắc phục được tình trạng này. Tôi đặc biệt khó chịu khi mỗi sáng thức dậy, soi gương thấy đôi mắt sụp xuống như người già. Vì vậy, qua chia sẻ của một người bạn. Tôi đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ nhằm cắt mí mắt bị sụp và mong muốn lấy lại vẻ trẻ trung cho mình. Phẫu thuật không gây đau đớn nào nặng nề, có cảm giác hơi sưng ở vài ngày đầu. Sau hơn một tháng, tôi đã rất ngạc nhiên khi nếp mí mới tự nhiên như chưa hề có một sự dao kéo nào”.
    Cắt mí mắt bị sụp thành công - Chia sẻ nhân vật thực tế (2)
    Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp

    Chia sẻ của Ngọc Mai – Tp. Hồ Chí Minh

    “Tôi phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp cách đây 3 tháng, bây giờ mắt tôi hoàn toàn rất long lanh, vừa to tròn vừa có nếp mí rõ ràng. Trước đây, tôi có đôi mắt một mí rất nhỏ, lại bị sụp xuống rất tệ. Tôi thường xuyên trang điểm kỹ trước khi ra ngoài vì ngại đôi mắt bé tí. Bây giờ, tôi chỉ cần bôi một chút son môi là có thể tự tin đi ra ngoài, cảm giác đó rất hạnh phúc”.
    Chia sẻ của Văn Quốc – Cần Thơ
    “Tôi làm việc trong công ty tài chính, cần gặp gỡ khách hàng, đối tác thường xuyên. Tôi có một đôi mắt bị sụp bẩm sinh, thường bị bạn bè chê là lúc nào cũng buồn bã. Vốn dĩ tôi xem việc này là bình thường, nhưng khi bắt đầu làm công việc liên quan tới tiếp xúc giao tiếp, tôi nhận thấy nó khiến tôi ít lấy được tình cảm của khách hàng cũng như đối tác. Vì vậy, tôi nhanh chóng quyết định sửa sang lại đôi mắt của mình. Và thật cảm ơn là tôi đã thành công, không chỉ cuộc phẫu thuật mà cả công việc của tôi, tôi thấy thuận lợi hơn rất nhiều”.
    Cắt mí mắt bị sụp thành công - Chia sẻ nhân vật thực tế (3)
    Mắt đẹp nhờ thẩm mỹ
    Qua những chia sẻ chân thành và sự hài lòng của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp, chúng tôi mong muốn đóng góp thêm thông tin giúp người có mắt bị sụp hoàn toàn yên tâm và tin tưởng lựa chọn phương pháp này. Tất cả đều là vì kiến tạo một đôi mắt đẹp rạng rỡ, trẻ trung và cuốn hút hơn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như công việc.

    Fashion

    Beauty

    Travel