• Breacking news

    Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

    Có nên làm mắt hai mí không? Thực hiện như thế nào?

    Hiện nay, nhiều chị em phụ nữ trẻ tò mò về việc có nên làm mắt hai mí không? Công nghệ làm mắt hai mí là điều quan tâm của những người muốn sở hữu đôi mắt hai mí long lanh, rạng rỡ, hài hòa. Vậy làm mắt hai mí được thực hiện như thế nào?

    Có nên làm mắt hai mí không?

    Chúng ta thường nghe nói đến “làm mắt hai mí”, đã rất nhiều người thành công, cũng có những người thực hiện nhưng chưa thực sự hài lòng về công nghệ này. Vì vậy, sẽ có suy nghĩ liệu “có nên làm mắt hai mí không?”. Điều này khiến nhiều người trăn trở trước khi thực sự thực hiện nó.
    Có lẽ bất kỳ ai sinh ra không hẳn đều may mắn sở hữu đôi mắt hai mí cân đối, hoàn hảo. Tỷ lệ mắt một mí hay lệch mí ở hai mắt là khá cao. Mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí là xu hướng chung của chị em phụ nữ Châu Á bởi đôi mắt hai mí đem lại ánh nhìn rạng rỡ, cuốn hút và sinh động.
    Có nên làm mắt hai mí không? Thực hiện như thế nào (1)
    Đôi mắt hai mí đẹp hoàn mỹ là tiêu chuẩn sắc đẹp của nhiều chị em phụ nữ.
    Trước đây, công nghệ thẩm mỹ chưa tiên tiến dẫn đến nhiều chị em phụ nữ muốn sở hữu đôi mắt hai mí lại lo ngại biến chứng để lại sau phẫu thuật hoặc không thành công như mong muốn. Trong thời gian gần đây, ngoài phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt, một phương pháp mới xuất hiện được giới trẻ ưa chuộng và tin dùng, đó là làm mắt hai mí đẹp tự nhiên không cần dao kéo còn gọi là bấm mí Hàn Quốc.
    Làm mắt hai mí bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc giúp tạo hình hai mí mắt tự nhiên, khi mở mắt sẽ tạo nếp gấp tự nhiên. Kỹ thuật này không cắt da và cơ nên có thể điều chỉnh về dạng ban đầu nếu bạn muốn thay đổi. Mức độ an toàn của bấm mí mắt so với cắt mí mắt là cao hơn, tránh rủi ro phẫu thuật cắt da như mắt bị trợn, mí mắt quá to không tự nhiên.

    Làm mắt hai mí thực hiện như thế nào?

    Không thể trả lời câu hỏi “có nên làm mắt hai mí không?” khi chưa nắm rõ phương pháp. Đối với chị em phụ nữ dưới 30 tuổi có đôi mắt một mí nhỏ hẹp, bù lại không bị chùng hay sụp mí mắt, dư mỡ thừa và bọng quanh mắt thường ưu tiên lựa chọn bấm mí mắt. Quy trình thực hiện như sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ đánh giá khuyết điểm đôi mắt bạn gặp phải và mong muốn, nguyện vọng của bạn để đưa ra tiến trình thực hiện bấm mí phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ mô tả cơ bản toàn bộ quá trình thực hiện bấm mí trên mắt của bạn để bạn có sự lựa chọn và yên tâm thực hiện nếu thấy có nhu cầu.
    Có nên làm mắt hai mí không? Thực hiện như thế nào (2)
    Thăm khám và được tư vấn cụ thể
    Bước 2: Sát khuẩn và đo vẽ nếp mí mới
    Đây là bước quan trọng giúp làm sạch vùng da mí trước khi thực hiện, đảm bảo an toàn, vệ sinh cho đôi mắt và tiến hành phẫu thuật được an toàn. Tiếp theo, bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ đo vẽ đường cung mí cần tạo cẩn thận tới từng milimet sao cho cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt.

    Bước 3: Gây tê và tạo đường mí mới

    Bác sĩ sẽ gây tê nhằm giúp khách hàng thoải mái, yên tâm thực hiện bấm mí mắt. Dựa trên đường vẽ ở bước trên, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng luồn chỉ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt hoặc sụn mí và da mí mắt. Kết quả khi mở mắt sẽ xuất hiện đường lằn mí mới rõ nét và tự nhiên.

    Bước 4: Chăm sóc hậu thẩm mỹ

    Dựa trên hướng dẫn của bác sĩ, sau khi về nhà, khoảng 2-3 ngày đầu có thể có hiện tượng sưng nề nhưng sẽ giảm dần và biến mất. Bạn có thể chườm đá bọc trong khăn sạch lên vùng mắt bấm mí để giảm đau.
    Có nên làm mắt hai mí không? Thực hiện như thế nào (3)
    Đôi mắt đẹp hơn sau quá trình bấm mí mắt.
    Tốt nhất nên hạn chế dùng máy tính, điện thoại hoặc tạm dừng công việc phải nhìn lâu, điều tiết nhiều trong thời gian hậu bấm mí mắt. Và đừng quên tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

    Fashion

    Beauty

    Travel