• Breacking news

    Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

    Mắt lươn cắt mí mắt được không trong phẫu thuật thẩm mỹ?

    Em bị mắt lươn từ nhỏ và hay bị mọi người trêu là mắt gì ti hí chỉ nhìn thôi là đã thấy buồn cười rồi. Em rất muốn thay đổi hình dạng đôi mắt này và tình cờ bạn em vừa mới cắt mí mắt vì mắt nó bị sụp mí, em thấy mắt nó sau khi cắt mí mắt rất đẹp. Không biết mắt lươn có thể cắt mí mắt được không thưa bác sĩ? (Khánh Huyền – Tp. Hồ Chí Minh)
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho tổ tư vấn, tổ tư vấn xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

    Mắt lươn cắt mí mắt được không?

    Trong các phương pháp thẩm mỹ mắt đẹp thì cắt mí mắt là kỹ thuật cao và hiệu quả nhất đối với hầu hết các khiếm khuyết của đôi mắt như trường hợp mắt lươn của bạn, ngoài ra còn có thể chữa được mắt một mí, mí mắt bị sụp, mắt xếch, mắt lồi, mắt ngắn chiều dài. Phương pháp này vừa có thể tạo hình mắt hai mí cân đối và hình dáng mắt hợp lý với khuôn mặt mà còn có thể loại bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa.
    Mắt lươn cắt mí mắt được không trong phẫu thuật thẩm mỹ (1)
    Mắt lươn là hạn chế trong giao tiếp
    Có khá nhiều khách hàng có đôi mắt lươn đã lựa chọn cắt mí mắt và đã thành công có được đôi mắt hai mí với hình dạng mong ước. Không những vậy, đánh giá của họ sau khi thực hiện phẫu thuật này một thời gian dài là cực kỳ hài lòng, mí mắt ổn định và linh hoạt như chưa hề có sự can thiệp dao kéo.

    Thay đổi quan niệm xấu bằng cắt mí mắt 

    Mắt lươn là đôi mắt có hình dạng nhỏ hẹp, mí mắt không rõ, gây mất thẩm mỹ chung của tổng thể diện mạo. Theo nhân tướng học, mắt lươn là khuyết điểm lớn của đôi mắt cần khắc phục. Bởi vì đôi mắt lươn đại diện cho tính cách người hay dè dặt, tự ti và sống không thật lòng, lời nói ra khác suy nghĩ khiến người khác cảm thấy giả tạo.
    Mắt lươn cắt mí mắt được không trong phẫu thuật thẩm mỹ (2)
    Cắt mí mắt cho mắt lươn bằng phẫu thuật
    Đây vốn không phải là điều đúng hết với tất cả những người có mắt lươn. Nhưng lại chính là quan niệm mà không ít người suy nghĩ. Thay đổi định kiến vốn là chuyện không dễ dàng, nhưng phẫu thuật cắt mí mắt lại thực sự đơn giản để thay đổi tướng số, đây là lựa chọn chính xác mà bạn cần.

    Hiệu quả của cắt mí mắt đối với mắt lươn

    Phương pháp cắt mí mắt sử dụng thủ thuật cắt rạch một vết rạch nhỏ ở mí mắt trên, lấy túi mỡ và da thừa sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Các chỉ số đo vẽ trước thực hiện đã được tính toán bằng máy móc để xác định lượng mỡ thừa và da mí cần loại bỏ nên có thể đảm bảo an toàn và kết quả sau thẩm mỹ là đôi mắt hai mí to tròn, cân đối, thoát khỏi đôi mắt lươn vốn không được yêu thích.
    Mắt lươn cắt mí mắt được không trong phẫu thuật thẩm mỹ (3)
    Phẫu thuật cắt mí mắt cho mắt lươn để có đôi mắt to tròn tự nhiên
    Bạn sẽ có được đôi mắt đẹp như bạn của bạn, có thể còn tốt hơn nữa bởi vì tình trạng mắt lươn của bạn cũng không hẳn được bạn yêu thích, vậy nên từ bỏ nó và chinh phục một đôi mắt có hình dạng mới xinh đẹp bằng phẫu thuật cắt mí mắt chính là chìa khóa tinh tế dành cho bạn. Mọi quyết định nằm ở đôi bàn tay bạn có muốn nắm giữ chiếc chìa khóa này hay không.

    Fashion

    Beauty

    Travel