• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Nghi vấn diễn viên Choi Ji Woo thực hiện thẩm mỹ mắt to

    Là diễn viên nổi tiếng xứ sở Kim Chi, Choi Ji Woo chưa một lần khẳng định phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau khi lộ những hình ảnh từ năm 19 tuổi với đôi mắt một mí nhỏ và gương mặt to mất cân đối, cô nàng bị nghi vấn rằng cô đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt to để làm đẹp cho đôi mắt của mình.

    Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là dịch vụ làm đẹp giúp khắc phục khuyết điểm và mang lại đôi mắt hai mí to tròn cho khách hàng. Đây là sự tổng hợp của nhiều phương pháp: thẩm mỹ cắt mí mắt, mở rộng góc mắt trong, góc mắt ngoài, lấy mỡ thừa, da chùng cho đôi mắt đẹp trẻ trung.


    Mô phỏng quy trình phẫu thuật mắt to

    Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to được nhiều người ưa chuộng thực hiện, rõ nét nhất là sự thay đổi của những ngôi sao Hàn Quốc, giúp họ tự tin và thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.

    Nghi vấn diễn viên Choi Ji Woo thực hiện thẩm mỹ mắt to

    Sinh năm 1975, Choi Ji Woo là một trong những ngôi sao đầu tiên của làn sóng Hàn. Cô được yêu thích qua vai diễn đóng cặp cùng Bae Yong Joon trong Bản tình ca mùa đông (2002) và sau này là Nấc thang lên thiên đường (2004) cùng Kwon Sang Woo.

    Sự lột xác của khuôn mặt của Choi Ji Woo sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt to giúp cô được đánh giá cao về nhan sắc và ghi được nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

    Dù vẫn biết Choi Ji Woo là một trong những ngôi sao có đụng “dao kéo” nhưng hình ảnh cũ của người đẹp cũng phần nào khiến người hâm mộ bất ngờ. Ở độ tuổi 41 nhưng nhờ đôi mắt to tròn, cân đối mang lại sự trẻ trung, thu hút khán giả, cô nàng được mệnh danh là “người đẹp không tuổi” trên màn ảnh.

    Đôi mắt to tròn, tự nhiên sau phẫu thuật của Choi Ji Woo

    Ngoài Choi Ji Woo, nhiều ngôi sao Hallyu khác cũng đã thay đổi diện mạo của mình, mang lại vẻ đẹp và kéo dài thanh xuân.

    Một số ngôi sao khác đã thay đổi diện mạo sau thẩm mỹ mắt to

    Lee Da Hae

    Sở hữu đôi mắt một mí không cuốn hút, Lee Da Hae đã thay đổi diện mạo của mình nhờ thực hiện thẩm mỹ mắt, giúp đôi mắt cô nàng trở nên to tròn, cân đối hơn.

    Đôi mắt thay đổi giúp khuôn mặt nữ diễn viên xinh đẹp hơn

    Park Min Young

    Park Min Young trước đây có vẻ ngoài không được xinh đẹp, khuôn mặt thô kệch và đôi mắt một mí nhỏ.

    Sau khi thực thẩm mỹ cho đôi mắt, cô nàng đã tạo được diện mạo mới, khiến khán giả chao đảo bởi vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút.

    Không có được đôi mắt đẹp tự nhiên, những ngôi sao Hallyu đã nhờ đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt, tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên. Nhờ đó, họ ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng tài năng và nhan sắc xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ. 
    Ngoài ra bạn cũng có thể đến với thẩm mỹ Kim để được giải đáp về các thắc mắc khác như: bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu hết sưng


    Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Vibtv

    Fashion

    Beauty

    Travel