• Breacking news

    Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

    Không rõ bấm mí mắt có hại không?

    Bấm mí mắt có hại không thưa bác sĩ? Với đôi mắt một mí lại nhỏ và dài, tôi thường cảm thấy rất tự ti với mọi người và không thể tự nhiên trong chuyện giao tiếp. Tôi tìm hiểu và biết được phương pháp bấm mí có thể khắc phục khuyết điểm này và làm mắt to tròn hơn nhưng tôi đang lo không biết nó có hại gì hay không. Mong bác sĩ tư vấn! ( Hải Hà)

    Chào bạn Hải Hà! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi bấm mí mắt có hại không? chúng tôi xin trả lời như sau:

    Bấm mí mắt có hại không?

    Bấm mí mắt có hại không là một trong những điều mà khách hàng luôn tìm hiểu và thắc mắc. Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ được ra đời tại Hàn Quốc – kinh đô thẩm mỹ lớn nhất trên thế giới. Do đó phương pháp này được thực hiện ứng dụng theo công nghệ hiện đại với sự hỗ trợ và trang bị của các thiết bị hàng đầu. Bấm mí mắt kỹ thuật tạo mắt 2 mí nhanh chóng trong thời gian ngắn thông qua việc luồn chỉ qua các điểm trên da mí mắt cũng như giúp cho da và cơ nâng mi, sụn mi liên kết với nhau chặt chẽ và tự nhiên. So với các phương pháp thẩm mỹ khác, bấm mí an toàn và tiện lợi vì không phẫu thuật, không cắt rạch cũng như không làm chảy máu vùng da mí mắt.
    Mô tả quy trình thực hiện bấm mí mắt
    Bấm mí mắt giúp khắc phục các khuyết điểm về đôi mắt 1 mí, mắt mí lót, các nếp mí không rõ ràng. Đây là giải pháp ưu tiên cho những đối tượng khách hàng nằm trong độ tuổi từ 18 - 30 khi vùng da mí mắt còn nguyên sự đàn hồi, săn chắc và chưa bị tác động của quá trình lão hóa da. Phương pháp thực hiện trong điều kiện vô trùng chống khuẩn, lại được tiến hành theo tuần tự 5 bước nên đảm bảo sự an toàn. Khách hàng không phải lo cắt mí mắt dưới có hại không bởi trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê để tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Đồng thời trong quá trình luồn chỉ bấm mí, các thao tác được thực hiện tỉ mỉ, nhẹ nhàng để không làm ảnh hưởng đến mắt cũng như các vùng mô xung quanh.

    Nên thực hiện bấm mí ở đâu?

    Để không phải lo bấm mí mắt có hại không, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu và quyết định thực hiện ở những trung tâm uy tín hàng đầu. Trong số các trung tâm thẩm mỹ hiện nay, Kim Hospital được đánh giá là một nơi mà bạn có thể tin tưởng để làm đẹp cho bản thân.
    Thực hiện bấm mí ở Kim Hospital cho hiệu quả cao
    Đây là bệnh viện thẩm mỹ quốc tế hàng đầu tại Việt Nam được xây dựng và thiết kế theo m,ô hình bệnh viện quốc tế với đầy đủ các phương pháp cũng như thiết bị, cơ sở vật chất kĩ thuật. Các dịch vụ thẩm mỹ ở đây đa dạng, được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ nước ngoài và thực hiện bởi những bác sĩ đầu ngành có chuyên môn và kinh nghiệm nghề nghiệp. Khi đến đây, khách hàng sẽ cảm nhận ngay cách làm việc chuyên nghiệm, chăm sóc và tư vấn tận tình, chu đáo của toàn thể nhân viên cũng như y bác sĩ. Bằng những gì đã làm được trong hơn 15 năm qua, Kim Hospital đã giúp cho hàng ngàn chị em có được vẻ đẹp như ý. Dạo quanh các trang diễn đàn làm đpẹ, những phản hồi tốt của khách hàng về địa chỉ này đã nói lên uy tín cũng như hiệu quả mà bệnh viện đem lại.

    Với những chia sẻ trên, bạn Hải Hà đã có thể biết được bấm mí mắt có hại không? nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ.

    Bài viết trích nguồn tại: http://dvbammimathanquoc.blogspot.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com 
    TG: Tsseo133

    Fashion

    Beauty

    Travel