• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Phân biệt thẩm mỹ viện bấm mí mắt rởm

    Bấm mí mắt là cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, nếu không thực hiện ở nơi có đủ điều kiện và áp dụng đúng kỹ thuật thì bấm mí vẫn có thể gây hại, để lại biến chứng ảnh hưởng thẩm mỹ và thị lực. Bạn băn khoăn không biết làm sao để phân biệt thẩm mỹ viện bấm mí mắt rởm để lựa chọn được địa chỉ làm đẹp an toàn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy lời giải đáp.

    Thế nào là bấm mí mắt?

    Bấm mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ mắt tiên tiến có nguồn gốc từ Hàn . Thay vì thực hiện rạch mổ như thông thường, bác sĩ tiến hành tạo nếp mí cho mắt bằng chỉ thẩm mỹ và dụng cụ áp dụng bấm mí chuyên dụng. Cùng với đó, chỉ được luồn từ sụn mi, xuyên qua cơ nâng mi rồi cố định vào da mí để tạo nếp mí mới.

    Thông tin làm đẹp cho mọi nhà  cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không

    Bấm mí mắt được áp dụng cho cả nam và nữ mà mắt có những khuyết điểm như: mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhau, mắt trẻ ít da chùng và mỡ thừa… Phương pháp này không cắt rạch, không bóc tách lại tiến hành sau gây tê nên bạn có thể yên tâm thực hiện mà không cần lo ngại về vấn đề đau đớn, để lại sẹo hay ảnh hưởng thị lực.

    Bấm mí là dịch vụ khá phổ biến và đang thịnh hành, tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp có dịch vụ bấm mí và không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Vậy làm thế nào để phân biệt được đâu là thẩm mỹ viện bấm mí mắt rởm?

    Mẹo phân biệt thẩm mỹ viện bấm mí mắt rởm

    Cơ sở làm đẹp chính là yếu tố quan trọng có tính quyết định đối với chất lượng thẩm mỹ mang lại. Muốn có kết quả làm đẹp tốt nhất thì việc lựa chọn được thẩm mỹ viện bấm mí mắt an toàn, chất lượng là điều cần thiết.

    Để phân biệt được thẩm mỹ viện bấm mí mắt rởm bạn nên dựa vào những tiêu chí lựa chọn địa chỉ bấm mí mắt uy tín, an toàn. Cụ thể:

    Thẩm mỹ viện bấm mí mắt phải có giấy phép hoạt động

    An toàn, chất lượng luôn là mối quan tâm của mọi người khi lựa chọn địa chỉ thực hiện thẩm mỹ. Một thẩm mỹ viện bấm mí an toàn phải được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Đây là cơ sở pháp lý để trung tâm đó hoạt động hợp pháp cũng như là chứng nhận máy móc, thiết bị ở đây đã được kiểm định chất lượng nên bạn có thể yên tâm làm đẹp.

    Trang thiết bị, máy móc hiện đại

    Trang thiết bị, máy móc hiện đại sẽ giảm thiểu những xâm lấn, tổn thương da thịt nên bạn không cảm thấy đau đớn, không lo lắng về sẹo cũng như ảnh hưởng thị lực… Mặt khác, phương tiện kỹ thuật hiện đại sẽ giúp khách hàng thật sự thoải mái, yên tâm khi trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ tại đây.





    Trang thiết bị, máy móc hỗ trợ cũng là một tiêu chí để xem xét, đánh giá chất lượng của một cơ sở thẩm mỹ

    Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

    Bác sĩ là yếu tố quan trọng có tính quyết định trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ. Chính vì vậy với các dịch vụ thẩm mỹ mắt thì bạn phải lựa chọn thẩm mỹ viện bấm mí mắt có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Nếu bác sĩ không có chuyên môn, không khéo léo khi thực hiện bấm mí có thể xảy ra những sự cố ngoài ý muốn, để lại những ảnh hưởng xấu về thẩm mỹ cũng như thị lực.

    Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

    Bấm mí mắt là công nghệ làm đẹp tiên tiến có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Vì vậy một thẩm mỹ viện bấm mí mắt đẹp và an toàn phải là nơi đã chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ này. Quy trình thẩm mỹ tiên tiến sẽ mang lại cho bạn kết quả làm đẹp an toàn, chất lượng.

    Những cơ sở nào không đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên thì đây là thẩm mỹ viện bấm mí mắt rởm, không đảm bảo chất lượng. Vì vậy để phân biệt được thẩm mỹ viện bấm mí mắt rởm bạn nên dựa vào những tiêu chí đánh giá trên đây để có lựa chọn đúng đắn cho mình.

    Kim Hospital – thẩm mỹ viện bấm mí mắt uy tín

    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ có thâm niên trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt. Chính vì vậy, đây là thẩm mỹ viện bấm mí mắt uy tín được nhiều người lựa chọn trong suốt những năm qua. Kim Hospital hội tụ nhiều thế mạnh vượt trội như:

    + Đây là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên đã chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí mắt của Hàn Quốc.

    + Kỹ thuật này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp lâu năm tại những quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Hàn Quốc…

    + Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị máy móc tiên tiến nhằm mang đến cho bạn kết quả làm đẹp tốt nhất.

    + Kỹ thuật an toàn, thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng thị lực.

    Trên đây là những mẹo giúp bạn có thể phân biệt được thẩm mỹ viện bấm mí mắt rởm để đưa ra lựa chọn làm đẹp đúng đắn cho mình. Đừng vì ham của rẻ mà thực hiện thẩm mỹ ở những cơ sở “chui”, không đảm bảo chất lượng để rồi “tiền mất tật mang”.


    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    TG: ML

    Fashion

    Beauty

    Travel