• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Thực hiện cắt mí mắt bao lâu thì sẽ lành?

    Dịch vụ cắt mí mắt bao lâu thì lành và đẹp đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm và lo lắng hiện nay khi có ý định thực hiện thẩm mỹ. Đây là phương phápthẩm mỹ tạo mắt hai míđồng thời khắc phục các nhược điểm ở đôi mắt.

    Cắt mí mắt bao lâu thì lành và đẹp?
    Kỹ thuật cắt mí mắt thực hiện đơn giản kéo dài khoảng 45 phút tiến hành. Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng mắt khách hàng, từ đó tư vấn lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất. Dùng dụng cụ chuyên dụng hiện đại và tối tân, bác sĩ tiến hành vẽ đường mí mới cần tạo sao cho phù hợp với tổng thể khuôn mặt khách hàng. Sau đó, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong quá trình thẩm mỹ, bác sĩ sát khuẩn và gây tê toàn bộ vùng mắt. Các chuyên giá tiến hành cắt bỏ da, mỡ thừa và tạo hình mí theo đường đã vẽ đồng thời tạo mắt hai mí (nếu cần).
    Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc
    Phẫu thuật bấm mí mắt hàn quốc xong, mắt của bạn sẽ bị bầm, sưng nề nhẹ trong vài ngày đầu sau hậu phẫu nhưng đừng quá lo lắng. Sau 7 – 10 ngày, tình trạng sưng sẽ hết dần nhưng điều này còn phụ thuộc nhiều ở yếu tố cơ địa của mỗi người cũng như khả năng hồi phục của mỗi người. Mắt sẽ dần ổn định và dần hồi phục sau khoảng 10 – 15 ngày tiếp đó.Phẫu thuật cắt mí mắtlà tiểu phẫu không cần thời gian nghỉ dưỡng, mau lành, hồi phục nhanh.

    Cách chăm sóc sau khi cắt mí mắt
    Thời gian đầu sau khi cắt mí, nếp mí nhìn có vẻ thô, cứng và chưa được tự nhiên. Do đó, để mí mắt đẹp tự nhiên bạn cần phải uống thuốc đúng liều lượng theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Sau 5 – 7 ngày, bạn tới lại bệnh viện để được các bác sĩ cắt chỉ vết thương.

    Để cho vết thương nhanh chóng lành, bạn chú ý rửa vết khâu bằng nước muối và tra mỡ kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ để tránh nhiễm trùng, chườm nước đá để giảm sưng nề bầm tím. Khi ra ngoài trời, bạn nên mang kính râm để tránh bụi bay vào mắt cũng như tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời, tránh nhiễm khuẩn, hạn chế make up trong thời gian vết thương chưa lành đối với các bạn nữ. Đồng thời tránh các loại thực phẩm không tốt dễ làm vết thương bị sẹo lồi, mưng mủ hay ngứa ngáy như rau muống, thịt gà, thịt bò…Vì vậy, hãy chăm sóc cho đôi mắt của mình thật cẩn thận và chu đáo để kết quả thẩm mỹ đạt hiệu quả cao.
     
    Bạn nên kiêng các loại thực phẩm dễ gây nên sẹo lồi
    Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có những kiến thức hữu ích cho vấn đề cắt mí mắt bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên. Còn chần chừ gì nữa mà không thử áp dụng phương pháp thẩm mỹ này để có thể sở hữu đôi mắt hai mí, to tròn và đẹp tự nhiên. 

    Bài viết trích nguồn tại: http://benhviencatmat.blogspot.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com 
    TG: tsseo133

    Fashion

    Beauty

    Travel