• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Tình trạng sụp mí mắt ở người cao tuổi giải quyết bằng cách nào?



    Tình trạng sụp mí mắt ở người cao tuổi có thể chữa trị bằng cách nào ạ? Bố tôi gặp phải tình trạng này cũng đã rất lâu, cuộc sống có nhiều ảnh hưởng nên tôi muốn đưa bố đi giải phẫu thẩm mỹ cắt bỏ phần mí sụp. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Hương Lan - Quảng Bình).

    Bác sĩ tư vấn:

    Chào Thanh Mai, cảm ơn bản đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau.

    Sụp mí mắt ở người cao tuổi nguy hiểm không?

    Thông tin làm đẹp được yêu thích công nghệ  cắt mí mắt bao lâu thì lành

    Sụp mí mắt ở người cao tuổi là bệnh lý không gây nguy hiểm nếu ở cấp độ nhẹ. Tuy nhiên, khi phần mí sụp đạt cấp độ lớn và có dấu hiệu xâm lấn khoảng 1/5 tầm nhìn thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống hàng ngày. Thế nhưng phần mí sụp được tích tụ trong một thời gian rất dài và nếu không có sự chú ý sẽ rất khó phát hiện ra và nhanh chóng tìm phương pháp điều trị.

    Người cao tuổi vốn dĩ đã có thể trạng sức khỏe giảm sút do tác động của lão hóa, nếu gặp thêm tình trạng sụp mí mắt, mọi sinh hoạt hằng ngày sẽ bị đảo lộn và nhất là hàng loạt bệnh lý sẽ ra đời như đau đầu, mất ngủ, hạn chế tầm nhìn hay suy nhược thần kinh. Đó là lý do tại sao, bản thân người cao tuổi cũng nên cảm nhận được sự thay đổi bất thường trên cơ thể hoặc con cháu nên thường xuyên quan tâm, chú ý đến những biểu hiện giảm sút sức khỏe của ông bà, cha mẹ mình.



    Cách trị sụp mí mắt ở người cao tuổi hiệu quả

    Nếu được phát hiện kịp thời, trị sụp mí mắt ở người cao tuổi sẽ không quá khó khăn vì các chuyên gia đã nghiên cứu và ứng dụng được giải pháp khắc phục – cắt mí mắt trên. Cắt mí mắt trên là thủ thuật tạo đường rạch mảnh trên lằn mí. Tại đây, bác sĩ sẽ bóc tách miệng vết rạch và luồn dụng cụ cắt bỏ hết phần mí sụp đã được định lượng phù hợp. Kết thúc dịch vụ, nếp mí bị khuất do mí sụp sẽ được chỉnh hình lại và bác sĩ sẽ khâu đóng hoàn tất.

    Sụp mí mắt ở người cao tuổi là tình trạng nguy hiểm nhưng khách hàng cũng không nên quá lo lắng bởi đã có dịch vụ cắt mí mắt trên. Đây là loại hình thẩm mỹ ưu việt, đơn giản và nhanh chóng nhưng có khả năng duy trì kết quả lên đến 5-7 năm tùy thuộc vào cấp độ nhược điểm, tay nghề bác sĩ, cơ địa cụ thể và chế độ chăm sóc hậu phẫu của khách hàng. Bên cạnh đó, cắt mí sụp còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao, không để lại sẹo lộ, sẹo xấu sau khi hoàn tất dịch vụ trở về.

    Ở đâu khắc phục sụp mí mắt ở người cao tuổi?

    Tuy nhiên, để cắt mí trị sụp mí mắt ở người cao tuổi đạt thành công như mong đợi, khách hàng và người nhà phải cân nhắc được một cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và đưa ra những tư vấn cụ thể. Tại Việt Nam khách hàng có thể tìm đến Kim Hospital – một trong những trung tâm thẩm mỹ lớn nhất cả nước hiện nay sở hữu công nghệ cắt mí sụp hiện đại.

    Lão hóa không chỉ gây ra sự biến đổi hình thái các bộ phận cơ thể mà còn làm nhiễu loạn hoạt động của các phần mô và cơ bên trong; khiến những người ở độ tuổi trung niên thường gặp phải nhiều bệnh lý nguy hiểm. Sụp mí mắt ở người cao tuổi ảnh hưởng rất lớn đến thị lực, sức khỏe và đặc biệt là chất lượng cuộc sống. Bạn có thể liên hệ Kim Hospital để xác định phương pháp điều trị cho bố của mình. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nên hay không áp dụng thêm dịch vụ nâng chân mày không phẫu thuật, cũng là một cơ sở để tối thiểu khả năng bị sụp mí trở lại.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel