• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Mắt rồng như thế nào mà ai cũng thích?

    Mắt rồng như thế nào? Mắt rồng có ý nghĩa gì thưa bác sĩ? Tôi có nghe mọi người nói rằng con gái mắt phượng con trai mắt rồng thì đẹp. Thế nhưng tôi lại không biết gì về đôi mắt này. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi (Quốc Hưng – Hải Phòng)

    Chào Quốc Hưng! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi “Mắt rồng như thế nào? Mắt rồng có ý nghĩa gì?” chúng tôi xin trả lời như sau:
    Đôi mắt là cửa ngõ của tâm hồn, bởi nó không chỉ biểu lộ tâm trạng mà còn nói lên khí chất, tài năng của mỗi người. Có rất nhiều hình dáng mắt khác nhau, thế nhưng mắt rồng vẫn luôn được xếp vào hàng ngũ đôi mắt đẹp và là đôi mắt quý tướng, được mọi người quý trọng. Vậy, mắt rồng như thế nào mà ai cũng thích?

    Mắt rồng như thế nào? Mắt rồng có ý nghĩa gì?
    Đôi mắt được xem là bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể của con người vì nó giúp ta nhận biết thế giới xung quanh. Không chỉ vậy, đôi mắt còn thể hiện thần thái, khí chất và năng lực của mỗi người. Với những ai có đôi mắt rồng, đó quả là một điều may mắn. Vậy mắt rồng như thế nào và có ý nghĩa gì?

    Mắt rồng có cung mắt cân đối, đuôi mắt hơi xếch và khóe mắt khá sâu

    Những người sở hữu đôi mắt rồng thường có gương mặt nam tính, uy nghiêm và vẻ ngoài mạnh mẽ. Do đó, đôi mắt rồng thường phù hợp hơn với phái nam, có thể nói đây là một may mắn nếu sở hữu đôi mắt rồng phú quý.

    Mắt rồng như thế nào theo thuyết Nhân tướng?
    Theo thuyết Nhân tướng, mắt rồng như thế nào? Sự phân minh trắng đen của tròng đen và tròng trắng mắt rồng cũng đã phản ánh phần nào tính cách của chủ nhân sở hữu.

    Về tính cách
    Đa phần đều là những người yêu ghét rõ ràng, có khả năng lãnh đạo tập thể và giải quyết mâu thuẫn giữa các thành viên trong tập thể đó. Nhìn chung, người có đôi mắt rồng là người có tính cách mạnh mẽ, đầy uy quyền nhưng vẫn biết điều hòa giữa cảm xúc và lý trí khi đối phó với một quyết định quan trọng.
    Người có đôi mắt rồng là người có tính cách mạnh mẽ, đầy uy quyền

    Về đường tình duyên, sự nghiệp
    Phụ nữ và đàn ông sở hữu mắt rồng lại có sự khác biệt với nhau. Nếu đàn ông mắt rồng được khá nhiều cô gái hâm mộ và tán tỉnh, sẵn sàng lui về làm hậu phương để chồng an tâm xây dựng sự nghiệp thì phụ nữ mắt rồng thường là kẻ thất bại trên con đường tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình. Họ có sự thông minh xuất chúng, sự nghiệp vững vàng và thường có địa vị cao trong xã hội, nhưng đổi lại những người đàn ông quanh họ cảm thấy e dè và không thể ở bên cạnh họ lâu dài.
    Họ có sự thông minh xuất chúng, sự nghiệp vững vàng nhưng thường cô đơn trong chuyện tình cảm

    Đôi mắt không chỉ là bộ phận thu nhận hình ảnh mà còn là lăng kính biểu lộ một phần tính cách và vận mệnh tương lai của một người. Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn biết được mắt rồng như thế nào về khía cạnh nhân tướng. Ngoài ra, nếu đã sở hữu đôi mắt rồng phú quý nhưng mắc phải nhược điểm như da chùng mỡ thừa, hãy cân nhắc dịch vụ lấy mỡ mí mắt ưu việt của bệnh viện Kim. Đây là giải pháp rất an toàn và đem lại hiệu quả cao giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp toàn diện chỉ sau 45 phút.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel