• Breacking news

    Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

    Bọng mỡ mắt là gì? Cách xóa bọng mỡ nhanh gọn nhất?

    Tuổi thanh xuân chỉ đến một lần trong đời. Thanh xuân tồn tại ở trên khuôn mặt trẻ trung, ánh mắt ngọt ngào tươi sáng và nụ cười rạng rỡ. Thế nhưng, sự xuất hiện của các bọng mỡ đáng ghét dưới mắt lại làm đánh mất đi thời gian tươi đẹp ấy. Vậy bọng mỡ mắt là gì? Và làm cách nào để xóa bỏ bọng mỡ nhanh gọn nhất?

    Bọng mỡ mắt là gì?

    Bọng mỡ mắt là hiện tượng các lớp mỡ tích tụ dưới da mí mắt phát triển bất thường do bẩm sinh hay do quá trình lão hóa sớm cũng như các tác động từ bên ngoài bao gồm chế độ dinh dưỡng kém, xáo động kế hoạch làm việc, căng thẳng, mất ngủ,… Bọng mắt to cản trở một phần tầm nhìn cũng như nhan sắc và thẩm mỹ của người mắc phải.
    Bọng mỡ mắt là gì? Cách xóa bọng mỡ nhanh gọn nhất? (1)
    Bọng mỡ ảnh hưởng tới nhan sắc người trẻ
    Bọng mỡ mắt khiến đôi mắt trông như bị sưng to, không những vậy, khi bọng mỡ phát triển bất thường có thể khiến lông mi mọc ngược vào trong, gây cảm giác ngứa, quặm mắt rất khó chịu. Đối với người trẻ, sự xuất hiện của bọng mắt giống như sự tuyên chiến của lão hóa sớm, đôi mắt nặng nề và mệt mỏi hơn bình thường.

    Cách xóa bọng mỡ nhanh gọn nhất

    Mắt có bọng mỡ không chỉ ảnh hưởng đến nhan sắc, phai mờ nét thanh xuân mà còn đánh vào tâm lý và sự tự tin của người trẻ trong cuộc sống. Cách để xóa bỏ bọng mỡ mắt là gì để giải quyết nhanh gọn vấn đề này là điều mà các bạn trẻ quan tâm. Hiện nay, với sự phát triển của thẩm mỹ hiện đại, xóa bỏ bọng mỡ quanh mắt không còn là điều quá khó thực hiện.
    Bọng mỡ mắt là gì? Cách xóa bọng mỡ nhanh gọn nhất? (2)
    Quy trình mô phỏng lấy mỡ quanh mắt
    Với bọng mỡ mắt dưới, kỹ thuật lấy mỡ mí mắt khá đơn giản qua đường mổ siêu mảnh, chuyên gia thẩm mỹ sẽ lấy đi phần mỡ thừa chuẩn xác nhất, làm căng lớp cơ mí dưới để sau khi phẫu thuật kích thích da đàn hồi và xóa hết quầng thâm. Phương pháp này thích hợp hơn với người có bọng mỡ mắt nhiều nhưng ít da chùng.
    Với bọng mỡ mí mắt trên, kỹ thuật sử dụng là cắt mí mắt, đây là tiểu phẫu đơn giản, thông qua vết rạch nhỏ ở nếp gấp mí, chuyên gia thẩm mỹ sẽ loại bỏ phần mỡ thừa, cắt bỏ phần da chùng đối với người vừa bị bọng mỡ vừa bị da chùng, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Sau tiểu phẫu, nếp mí mới sẽ hiện ra rõ nét và phục hồi sau khoảng vài ngày tùy cơ địa mỗi người.

    Phục hồi nhanh đôi mắt với phẫu thuật xóa bọng mắt

    Bọng mỡ mắt là gì? Cách xóa bọng mỡ nhanh gọn nhất? (3)
    Xóa mỡ quanh mắt để lấy lại nét thanh xuân
    Thời gian phục hồi của cả hai phương pháp trên đều khá nhanh, bởi vì được các bác sĩ đã có thâm niên trong nghề và nhiều năm tác nghiệp ở nước ngoài thực hiện. Hơn thế nữa, cùng với công nghệ chuyển giao đồng bộ và máy móc hiện đại, các kỹ thuật đo đạc, kiểm tra, định hình mắt, thao tác cắt bỏ đều được thực hiện chính xác, nhẹ nhàng và hạn chế tối đa xâm lấn lên vùng da mí mắt, vùng giác mạc, không ảnh hưởng tới thị giác, không cần phải nghỉ dưỡng mà vẫn duy trì nếp sinh hoạt bình thường.
    Lấy bọng mỡ mắt và cắt mí mắt là hai phương pháp đến từ đất nước Hàn Quốc, thiên đường thẩm mỹ hiện đại. Vì vậy, có thể phần nào đem lại cảm giác yên tâm cho khách hàng khi thực hiện thẩm mỹ và cũng góp phần giải quyết vấn đề xóa bọng mỡ mắt là gì để đôi mắt tìm lại nét thanh xuân một cách nhanh gọn nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel