• Breacking news

    Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

    Nâng đuôi chân mày có để lại biến chứng không? Tại sao?

    Sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ ngày càng đem lại cho chị em vô vàn các lựa chọn hấp dẫn, trong đó, phải kể đến công nghệ nâng đuôi chân mày Hàn Quốc. Vậy nâng đuôi chân mày công nghệ Hàn Quốc là gì? Nâng đuôi chân mày có để lại biến chứng không?

    Nâng đuôi chân mày công nghệ Hàn Quốc

    Nâng đuôi chân mày là một phương pháp thẩm mỹ tại vùng mắt, nhưng hiệu quả lại có thể cải thiện tính thẩm mỹ của cả khuôn mặt một người. Không ít chị em đã trải nghiệm và rất ưa chuộng phương pháp làm đẹp này, đặc biệt là phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên.
    Nâng đuôi chân mày có để lại biến chứng không? Tại sao? (1)
    Phụ nữ trung niên là đối tượng chủ yếu lựa chọn nâng đuôi chân mày

    Nâng đuôi chân mày có để lại biến chứng không?

    Để biết được nâng đuôi chân mày có để lại biến chứng không, chúng ta đánh giá dựa trên quy trình của nó, quy trình gồm 4 bước như sau:

    Bước 1: Vẽ và phun xăm tạo dáng mày mới

    Để nâng chân mày đạt hiệu quả tối ưu thì ở bước này, bác sĩ thẩm mỹ sẽ vẽ và tạo dáng mày sao cho đẹp tự nhiên và cân đối với khuôn mặt. Sau đó khách hàng sẽ được tiến hành phun xăm chân mày mới theo dáng mày vừa tạo.

    Bước 2: Gây tê tại vùng phẫu thuật

    Do chỉ gây tê vùng điều trị, bạn vẫn giữ tỉnh táo trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật nâng chân mày và không có cảm giác đau hay khó chịu nào.

    Bước 3: Phẫu thuật nâng chân mày

    Khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, vết xăm cũ. Đường cố định sẽ được bác sĩ khéo léo để sát chân mày nên không lộ đường khâu, không để lại sẹo lồi sau khi thực hiện phẫu thuật nâng đuôi chân mày.
    Sau khi phẫu thuật xong đa số khách hàng đều cảm thấy bình thường, một số ít có thể tồn tại cảm giác khó chịu vì thuốc tê chưa tan hết. Theo các bác sĩ thì đây chỉ hiện tượng sinh lý bình thường nên bạn không cần phải lo lắng nếu gặp phải.

    Bước 4: Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật

    Bạn nên thực hiện chế độ chăm sóc sau phẫu thuật theo đúng hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ để đảm bảo độ an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.
    Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng chân mày, bạn nên băng đường mổ bằng urgo để tránh bụi bẩn. Sáng ngày hôm sau bạn gỡ bỏ urgo, dùng tăm bông thấm nước muối lau nhẹ vết khâu, sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu để tránh nhiễm khuẩn vết mổ.
    Nâng đuôi chân mày có để lại biến chứng không? Tại sao? (2)
    Chườm đá 2 ngày đầu sau phẫu thuật giúp giảm đau
    Nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật. Nên dùng đủ 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.
    Sau 5-7 ngày, bạn trở lại để bác sĩ cắt chỉ, hoàn thành quá trình phẫu thuật nâng đuôi chân mày. Kết quả phẫu thuật nâng đuôi chân mày giúp khách hàng có được đôi lông mày đẹp hợp thời, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và giúp mí mắt trông to rõ, trẻ trung hơn đối với người bị sụp mí mắt trước phẫu thuật. Ngoài ra, giúp loại bỏ phần xăm cũ mà không phải dùng đến biện pháp tẩy xóa nào khác đối với người từng xăm lông mày nhưng muốn thay đổi.
    Nâng đuôi chân mày có để lại biến chứng không? Tại sao? (3)
    Nâng đuôi chân mày góp phần cải thiện những vùng da nhăn nheo trên khuôn mặt
    Với một quy trình phẫu thuật, hậu phẫu thuật chuyên nghiệp và các chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề, bạn có thể yên tâm độ an toàn và giải đáp được câu hỏi “phẫu thuật nâng đuôi chân mày có để lại biến chứng không?”.

    Fashion

    Beauty

    Travel