• Breacking news

    Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

    Phẫu thuật nâng chân mày an toàn ở Kim Hospital

    Phương pháp phẫu thuật nâng chân mày được chị em truyền tai nhau là có thể lấy lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân trên gương mặt, đây vốn là phương pháp làm đẹp đơn giản, ít gây đau, vì vậy mới được yêu thích đến như vậy. Phẫu thuật nâng chân mày là gì và có an toàn không?

    Phẫu thuật nâng chân mày là gì?

    Phẫu thuật nâng chân mày là phương pháp thẩm mỹ giúp cho chân mày được nâng lên vị trí ban đầu như khi trẻ, dáng chân mày sẽ cao hơn, đồng thời giúp xóa tan nếp nhăn vùng đuôi mắt, đem lại tổng thể gương mặt trẻ trung, cân đối.
    Phẫu thuật nâng chân mày an toàn ở Kim Hospital (1)
    Phẫu thuật nâng chân mày giúp có đôi chân mày như ý

    Phẫu thuật nâng chân mày ở Kim Hospital

    Với sự đầu tư về đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại, Kim Hospital đã mang đến quy trình phẫu thuật nâng chân mày được thực hiện trong phòng mổ vô trùng khép kín nên đảm bảo an toàn và hiệu quả bền lâu theo năm tháng.
    Phẫu thuật nâng chân mày được thực hiện theo một quy trình tỉ mỉ và chính xác ở từng công đoạn từ chuẩn bị cho tới hậu phẫu thuật. Quy trình phẫu thuật cơ bản bao gồm các bước như sau:

    Bước 1: Vẽ tạo dáng chân mày mới

    Dựa trên tỷ lệ khuôn mặt, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ vẽ tạo dáng chân mày mới sao cho vừa tự nhiên vừa cân đối với khuôn mặt, từ đó đem tới hiệu quả cao nhất với chân mày thanh thoát, trẻ trung, đồng thời giúp tạo ánh mắt thu hút, rạng rỡ. Sau đó, khách hàng sẽ được phun xăm chân mày mới theo dáng vẽ đã tạo.

    Bước 2: Xác định phần cắt bỏ

    Đối với người có phần da quanh chân mày bị sập sệ. Các bác sĩ sẽ cân nhắc độ cao và hình dáng mí mắt, sau đó đánh dấu hình ô van ngay dưới chân mày.
    Bước 3: Gây tê vùng phẫu thuật
    Đây là bước đảm bảo ổn định tâm lý cho khách hàng trong quá trình thực hiện phẫu thuật không cảm thấy khó chịu, đồng thời giúp quá trình cắt khâu được diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng.
    Bước 4: Thực hiện cắt bỏ và khâu vết cắt
    Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng hiện đại để xử lý vùng da chùng, mỡ thừa và vết xăm cũ một cách chuẩn xác. Sau đó, bác sĩ sẽ khéo léo giấu đường cố định vào sát cung chân mày nên không để lộ đường khâu và đảm bảo an toàn kết quả sau thẩm mỹ sẽ không để lại sẹo.
    Phẫu thuật nâng chân mày an toàn ở Kim Hospital (2)
    Dụng cụ phẫu thuật tinh tế
    Thời gian thực hiện cả quá trình này là khoảng 30- 45 phút và hồi phục khá nhanh. Khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể ra về ngay trong ngày. Hầu như khách hàng nào phẫu thuật xong đều cảm thấy bình thường, hiếm có trường hợp bị khó chịu, nếu có thì có thể là do thuốc tê chưa tan hết.
    Về quá trình chăm sóc sau phẫu thuật, các bác sĩ chuyên khoa sẽ dặn dò cụ thể cho khách hàng về chế độ chăm sóc để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất. Trong ngày đầu tiên tốt nhất bạn nên băng đường mổ bằng Urgo sạch để tránh bụi bẩn.
    Ngày tiếp theo có thể tháo băng, dùng tăm bông thấm nước muối rửa sạch vết khâu và tra mỡ kháng sinh lên. Để giảm sưng nề, bạn nên tích cực chườm đá bọc trong gạc sạch và uống nước ấm. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh và giảm đau, giảm phù nề trong 1 tuần, bạn nên thực hiện đầy đủ và nghiêm túc. Sau 5 ngày, bạn sẽ trở lại để bác sĩ cắt chỉ, hoàn thành phẫu thuật nâng chân mày.

    Phẫu thuật nâng chân mày có an toàn không?

    Phẫu thuật nâng chân mày an toàn ở Kim Hospital (3)
    Nâng chân mày là thủ thuật đơn giản an toàn
    Sau khi nâng chân mày, kết quả thẩm mỹ sẽ ổn định, kể cả khi chịu tác động của quá trình lão hóa, chân mày mới cũng không bị ảnh hưởng nhiều.
    Phẫu thuật nâng chân mày thành công không khiến cơ mặt cứng nhắc và kém biểu cảm như lo lắng của nhiều người khi tìm hiểu về thủ thuật này. Việc phối hợp xăm nhẹ đường chân mày trước khi tiến hành cắt rạch chính là đảm bảo cho chân mày mới tự nhiên và không ảnh hưởng tới cơ mặt. Sau khoảng một tuần, vết cắt sẽ bình phục và không để lại sẹo.

    Fashion

    Beauty

    Travel