• Breacking news

    Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

    Ăn trứng gà sau cắt mắt Hàn Quốc có bị gì không?

    Em vừa thực hiện cắt mắt trên để có mắt hai mí đồng thời cắt mí mắt dưới giải quyết bọng mắt to. Vì là phẫu thuật có dao kéo nên em nghe nói không được ăn trứng gà, không biết ăn trứng gà sau cắt mắt Hàn Quốc có bị gì không ạ? Em xin cảm ơn! (Thu Hiền- TP.Hồ Chí Minh)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào Thu Hiền! Cảm ơn sự quan tâm và gửi câu hỏi: “Ăn trứng gà sau cắt mắt Hàn Quốc có bị gì không?” tới tổ tư vấn, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

    Ăn trứng gà sau cắt mắt Hàn Quốc

    Nhiều người có cơ địa tốt, dễ dàng hồi phục sau quá trình phẫu thuật cắt mí dưới hoặc trên. Ngược lại, có những trường hợp lại cần kiêng cử rất nhiều mới đảm bảo không để lại sẹo và hồi phục tự nhiên. Ăn trứng gà sau cắt mắt Hàn Quốc được nhiều người dặn dò nhau hạn chế ăn sau khi phẫu thuật, nhất là với người chậm hồi phục nên dừng tạm thời vài tuần đến hơn 1 tháng.
    Ăn trứng gà sau cắt mắt Hàn Quốc có bị gì không? (1)
    Trứng làm xuất hiện các vết loang lổ ở vùng phẫu thuật
    Trứng và các thức ăn từ trứng tác động đến quá trình hình thành sẹo sau phẫu thuật, làm vùng da quanh vết thương loang lổ như bị lang ben. Biểu hiện này tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
    Thực ra, cũng có khá nhiều tranh cãi về việc có nên ăn trứng sau phẫu thuật, bởi vì chất dinh dưỡng của nó khá cao, có thể bổ sung rất nhiều dưỡng chất cho cơ thể, tuy nhiên, vì đã có người gặp phải trường hợp làn da xuất hiện vết trắng loang lổ do ăn trứng gà sau cắt mắt Hàn Quốc nên việc kiêng nó đi là điều không hề thừa thãi.
    Ngoài trứng gà, một số thực phẩm khác bạn cũng nên hạn chế hoặc tránh trong vòng 1 tháng là thịt bò, thịt gà, đồ nếp và rau muống, đây là những thực phẩm được xác định là có tác động xấu đối với rất nhiều khách hàng sau phẫu thuật, làm chậm hoặc gây ảnh hưởng lên sự hồi phục của vết thương.

    Lưu ý khác sau phẫu thuật cắt mí mắt

    Chế độ dinh dưỡng là điều mà khách hàng cần để ý, nhất là trong tháng đầu tiên, càng chăm sóc tốt càng nhanh chóng nhận được kết quả hồi phục tốt nhất. Việc cần làm là tránh ăn trứng gà sau cắt mắt Hàn Quốc, tránh các thực phẩm mà bác sĩ dặn dò sau phẫu thuật, đồng thời bổ sung hoa quả tươi và sữa nhằm bổ sung Vitamin cho sức khỏe.
    Ăn trứng gà sau cắt mắt Hàn Quốc có bị gì không? (2)
    Những lưu ý cần thiết sau khi phẫu thuật là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ
    – Việc rửa vết thương bằng nước muối sinh lý, tra mỡ kháng sinh, chườm lạnh những ngày đầu là cách nhanh chóng và hiệu quả nhằm giảm sưng đau, tránh dụi mắt hay động chạm mạnh vào vùng phẫu thuật.
    – Uống thuốc theo đơn đã kê của bác sĩ và tái khám đúng thời gian giao hẹn giúp bác sĩ có thể theo dõi tiến trình hồi phục của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có giúp đạt được kết quả tối ưu dành cho khách hàng.
    – Việc trang điểm trong thời gian này là điều tối kỵ, đặc biệt là tránh đeo mi giả hay kính áp tròng có thể gây viêm nhiễm vết thương chưa lành lặn.

    Hiệu quả của việc chăm sóc hậu phẫu

    Những lưu ý trên nếu được bạn nghiêm túc thực hiện trong vòng một tuần cho đến trên dưới một tháng sẽ là điều kiện để bạn an tâm trải nghiệm, có được đôi mắt hai mí khỏe mạnh, xinh đẹp và nổi bật trong giao tiếp.
    Ăn trứng gà sau cắt mắt Hàn Quốc có bị gì không? (3)
    Chăm sóc càng chu đáo càng giúp góp phần đẩy nhanh quá trình hồi phục
    Việc tự chăm sóc bản thân chu đáo mới là cách phối hợp với bác sĩ tốt nhất nhằm đạt được nhu cầu, mong muốn của bản thân bạn. Kiêng kỵ này không hề khó khăn, nhất là vì đôi mắt xinh đẹp của mình trong thời gian tới. Chúc bạn trở nên tự tin với đôi mắt xinh đẹp nhờ công nghệ cắt mí mắt cao cấp đến từ Hàn Quốc.

    Fashion

    Beauty

    Travel