• Breacking news

    Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

    Tìm hiểu về ưu nhược điểm của cắt mắt Hàn Quốc

    Cắt mắt công nghệ từ Hàn Quốc được biết đến là phương pháp cắt mắt 2 mí Hàn Quốc hiệu quả. Phương pháp này được nhiều tín đồ thẩm mỹ trên thế giới ưa chuộng. Tuy nhiên bên cạnh các phương pháp làm đẹp khác, khách hàng cần hiểu rõ hơn những ưu nhược điểm của cắt mắt Hàn Quốc nhằm có được lựa chọn đúng đắn.

    Phương pháp cắt mí mắt là gì?

    Đặc điểm chung của các tín đồ thẩm mỹ trên thế giới đều nghiêng về đôi mắt hai mí có ánh nhìn rạng rỡ, long lanh. Đôi mắt hai mí to tròn là tiêu chuẩn vẻ đẹp phổ biến. Vì vậy, các phương pháp làm đẹp mắt trở nên được ưa chuộng hơn, bên cạnh đó việc so sánh cân nhắc ưu nhược điểm của cắt mắt Hàn Quốc so với bấm mí, nhấn mí cũng trở thành câu hỏi nhiều người thắc mắc trước khi lựa chọn cho mình phương pháp thích hợp.
    Tìm hiểu về ưu nhược điểm của cắt mắt Hàn Quốc (1)
    Kỹ thuật cắt mí mắt dành cho người bị sụp mí
    Cắt mắt để có hai mí là kỹ thuật tạo nếp mí sâu rõ nhờ đường rạch nhỏ trên mí mắt, cắt bỏ mỡ thừa, da chùng, kéo căng mí mắt và khâu lại bằng chỉ sinh học giúp cố định nếp mí mới hồi phục tự nhiên sau quá trình hậu phẫu.

    Ưu nhược điểm của cắt mắt Hàn Quốc

    Rất nhiều người khi muốn có mắt hai mí đều cân nhắc các phương pháp phổ biến và hiệu quả được nhiều người ưa chuộng, vì vậy việc để ý so sánh ưu nhược điểm của cắt mắt Hàn Quốc với các phương pháp phẫu thuật tạo khóe mắt hai mí khác cũng là điều đương nhiên.
    Cắt hai mí giải quyết tình trạng mắt có hai mí không cân đối, mắt một mí, mắt sụp mí, đặc biệt là với đối tượng trên 30 bị lão hóa mắt, cải thiện những vấn đề này, đôi mắt sẽ có hai mí với nếp mí cân đối, ánh nhìn trẻ trung và rạng rỡ hơn.
    Tìm hiểu về ưu nhược điểm của cắt mắt Hàn Quốc (2)
    Quy trình cắt mí mắt rất khoa học và chuyên nghiệp
    So với bấm mí, nhấn mí thì cắt mí mắt đem đến nếp gấp mí sâu rõ hơn, khắc phục được nhược điểm của da chùng, mỡ thừa quanh mí mắt, làm trẻ hóa đôi mắt bị lão hóa.
    Một điểm cộng của cắt mí mắt là có thể phối hợp với các phương pháp tạo khóe mắt đẹp, mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài hay cắt bọng mỡ ở mắt. Bởi vì kỹ thuật của cắt mí mắt rất linh hoạt, khi phối hợp với các kỹ thuật khác sẽ tạo điều kiện đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.
    Một nhược điểm không đáng quan ngại là cắt hai mí có thời gian thực hiện lâu hơn so với các phương pháp không cần phẫu thuật là bấm mí mắt và nhấn mí mắt. Tuy vậy, phương pháp này cũng chỉ mất chưa đến một tiếng đồng hồ thực hiện.
    Bên cạnh đó, vì có tác động lên mí mắt nên quá trình hậu phẫu cần chế độ chăm sóc nghiêm ngặt hơn so với bấm mí, nhấn mí nhằm đảm bảo đẩy nhanh tiến độ hồi phục của vùng tác động.

    Làm sao để được cắt mắt hai mí đẹp

    Sau khi đã hiểu rõ ưu nhược điểm của cắt mắt Hàn Quốc, khách hàng nên lựa chọn đúng đắn địa chỉ uy tín và bác sĩ có tay nghề chuyên môn thực hiện. Với một bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, việc thăm khám kiểm tra, chỉ định phương pháp cho khách hàng sẽ chuẩn xác hơn, đảm bảo quá trình thực hiện được diễn ra chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
    Tìm hiểu về ưu nhược điểm của cắt mắt Hàn Quốc (3)
    Biến ước mơ được sở hữu đôi mắt hai mí như sao Hàn dễ dàng với công nghệ cắt mí
    Biến ước mơ làm đẹp đôi mắt là điều không khó với thẩm mỹ hiện đại. Với những ưu nhược điểm của cắt mắt Hàn Quốc so với các phương pháp khác, khách hàng càng hiểu rõ hơn sự chọn lựa của mình, mục tiêu hướng tới cuối cùng vẫn là có được đôi mắt hai mí xinh đẹp, trẻ trung và cuốn hút người nhìn.

    Fashion

    Beauty

    Travel