• Breacking news

    Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

    Cắt da thừa mí mắt dưới đẹp tự nhiên công nghệ Hàn

    Chào các bác sĩ, tôi năm nay 44 tuổi, ở mí dưới có nhiều vết chân chim và bọng mắt khá to trông rất già dặn. Nghe nói có thể cắt da thừa mí mắt dưới đẹp tự nhiên theo công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam rất hiệu quả. Xin được tư vấn về phương pháp này ạ! (Thúy Mai- TP. Hồ Chí Minh)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào chị Thúy Mai! Cảm ơn sự quan tâm và gửi câu hỏi về phương pháp cắt da thừa mí mắt dưới đẹp tự nhiên công nghệ Hàn tới tổ tư vấn, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

    Cắt da thừa mí mắt dưới đẹp tự nhiên

    Bước sang tuổi ngoài 40, các nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, biểu hiện rõ rệt vào những ngày mệt mỏi, thức khuya hay mất ngủ. Tại thời điểm đó, da mí mắt bị kém đàn hồi, các lớp mỡ thừa được dịp phát triển bất thường và tích tụ dưới các túi mỡ. Việc tăng nhanh của mỡ thừa hình thành bọng mắt to và chảy sệ ở mí dưới. Bạn có thể thực hiện phẫu cắt da thừa mí mắt dưới đẹp tự nhiên công nghệ Hàn Quốc để cải thiện tình trạng này một cách tốt nhất.
    Cắt da thừa mí mắt dưới đẹp tự nhiên công nghệ Hàn (1)
    Mệt mỏi, căng thẳng làm lão hóa diễn ra nhanh hơn
    Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới đẹp tự nhiên là một phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và được rất nhiều chị em tin tưởng thực hiện, bởi vì công nghệ này đến từ Hàn Quốc, đất nước nổi tiếng với nền thẩm mỹ hiện đại và các phương pháp làm đẹp tân tiến.
    Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới đẹp tự nhiên được xem là tiểu phẫu đơn giản, chỉ thực hiện trong khoảng thời gian chưa đến một tiếng đồng hồ ở trong phòng vô khuẩn và khách hàng được gây tê vùng thực hiện nên không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.
    Khách hàng có thể về ngay trong ngày và cảm nhận nhanh chóng vẻ đẹp tự nhiên, khỏe mạnh và trẻ trung của đôi mắt sau khi hồi phục tại nhà mà không phải nghỉ dưỡng hay lưu trú tại bệnh viện, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

    Đối tượng cắt da thừa mí mắt dưới đẹp tự nhiên

    Tất cả các khách hàng sẽ được đo khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe trước khi bước vào phòng phẫu thuật. Các bước kiểm tra bao gồm:
    – Kiểm tra tình trạng chùng da mí dưới và bọng mỡ. Với người có bọng mắt to và ít da nhăn có thể chỉ cầnlấy mỡ mí dưới là đủ khắc phục đôi mắt ổn định.
    Cắt da thừa mí mắt dưới đẹp tự nhiên công nghệ Hàn (2)
    Khách hàng được bác sĩ thăm khám tư vấn và kiểm tra sức khỏe trước phẫu thuật
    – Kiểm tra tình trạng sức khỏe bằng thử máu và thử phản ứng thuốc để loại trừ trường hợp mắc các bệnh về tiểu đường, huyết áp, tim mạch. Phụ nữ có thai và đang trong chu kỳ kinh nguyệt cũng được chống chỉ định không tham gia phẫu thuật.
    – Sau hai bước trên, bác sĩ tiến hành đo đạc lượng mỡ thừa và đánh dấu da thừa cần cắt bỏ để đôi mắt được phục hồi cân đối, xinh đẹp theo đúng quy trình công nghệ Hàn Quốc.

    Ưu điểm của phương pháp

    Phương pháp cắt da thừa mí mắt dưới đẹp tự nhiên đúng chuẩn công nghệ Hàn Quốc giúp loại bỏ dấu hiệu về tuổi tác, cải thiện tổng thể thẩm mỹ gương mặt.
    Quy trình thực hiện diễn ra an toàn, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài cũng như có tên tuổi trong giới thẩm mỹ và được khách hàng đánh giá cao.
    Cắt da thừa mí mắt dưới đẹp tự nhiên công nghệ Hàn (3)
    Đôi mắt không da nhăn, bọng mỡ thể hiện sức sống thanh xuân rạng ngời
    Việc sát trùng và gây tê trong quá trình thực hiện giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện. Kỹ thuật được diễn ra nhanh chóng, chính xác, không xâm lấn và không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    Hàng ngàn ca phẫu thuật thành công đã khẳng định phương pháp cắt da thừa mí mắt dưới đẹp tự nhiên công nghệ Hàn đem lại nhiều ưu điểm cho khách hàng. Trong đó, ưu điểm cuối cùng mà các tín đồ thẩm mỹ hướng đến vẫn là đôi mắt khỏe mạnh, rạng rỡ như độ tuổi thanh xuân.

    Fashion

    Beauty

    Travel