• Breacking news

    Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

    Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới và lấy bọng mỡ

    Thẩm mỹ hiện đại đem tới phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới và lấy bọng mỡ giúp nhiều người giải quyết được vấn đề với lão hóa. Rất nhiều người đã thực hiện thành công, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và sở hữu gương mặt trẻ trung, rạng rỡ với đôi mắt khỏe mạnh, thanh thoát chỉ sau chưa đầy một giờ thực hiện.

    Đôi mắt và điều bạn nên biết

    Đôi mắt là một trong năm giác quan quan trọng với con người, giúp quan sát và kiểm soát các hoạt động xung quanh môi trường sống. Đôi mắt truyền tải những thông điệp của cảm xúc, tâm trạng và thái độ với mọi người, mọi việc. Một gương mặt có tươi sáng, thân thiện hay không đều tập trung ở đôi mắt. Thật khó chịu khi lão hóa và thời gian cướp đi vẻ đẹp trên đôi mắt, vì vậy các chuyên gia thẩm mỹ đã đem đến phương pháp phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới và lấy bọng mỡ nhằm phục hồi vẻ trẻ trung khỏe mạnh cho đôi mắt.
    Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới và lấy bọng mỡ (1)
    Lão hóa là điều bất kỳ người phụ nữ nào cũng lo sợ
    Đối với phụ nữ ngoài 40, làn da xung quanh mắt kém đàn hồi, trở nên nhão sệ và dễ dàng tạo điều kiện cho các túi mỡ phát triển chen chúc nhau, tạo thành những bọng mỡ và da nhăn nheo ở mí dưới. Điều này khiến gương mặt nặng nề, đặc biệt khi mệt mỏi hay thức khuya, các vết chân chim hiện rõ và thâm quầng khiến nhiều chị em phụ nữ mất tự tin khi phải đi ra ngoài.

    Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới và lấy bọng mỡ

    Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới và lấy bọng mỡ là các kỹ thuật nhỏ trong phẫu thuật cắt mí mắt dưới. Các kỹ thuật này khá nhẹ nhàng ở ngoài da, không xâm lấn hay bóc tách quá sâu vào các mô cơ sâu bên trong. Bác sĩ sẽ đo vẽ và xác định lượng da và mỡ thừa cần loại bỏ trong phẫu thuật. Khách hàng được gây tê khi thực hiện, với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị và dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ lượng da, mỡ thừa đã xác định và khâu chỉ thẩm mỹ tự tiêu lên vết cắt rạch.
    Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới và lấy bọng mỡ (2)
    Khách hàng có được vùng da dưới mí mắt khỏe mạnh sau phẫu thuật
    Tùy trường hợp bọng mắt to bẩm sinh hay hình thành mới mà bác sĩ sẽ lấy bớt đi dải cơ vòng mí mắt dưới da để lấy bớt mỡ thừa ở các túi mỡ cùng da chùng, việc lấy bớt này phải chính xác vì lấy quá ít thì không hiệu quả, lấy nhiều có thể làm da khô sau phẫu thuật.
    Sau phẫu thuật, một số khách hàng gặp hiện tượng hơi sưng phù nhẹ, có thể chườm đá lạnh giảm đau và hết sau khoảng 2-3 ngày. Tùy vào chế độ dinh dưỡng và cách chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật, khách hàng tự tin đón nhận sự thay đổi tích cực trên đôi mắt. Sau khoảng vài tuần ổn định, khách hàng sẽ cảm thấy khuôn mặt mình rạng rỡ và tươi sáng hơn rất nhiều.

    Ưu điểm của phương pháp

    Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới và lấy bọng mỡ giúp khắc phục tốt nhất tình trạng da lão hóa và ngăn cản quá trình hình thành mỡ thừa mí mắt trong tương lai tốt hơn. Đôi mắt với sự hỗ trợ của thẩm mỹ sẽ ổn định tự nhiên, không bị bọng mỡ chen lấn, ánh nhìn sẽ trẻ trung, rạng rỡ như ở lứa tuổi thanh xuân.
    Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới và lấy bọng mỡ (3)
    Lấy lại đôi mắt rạng rỡ thanh xuân là điều mà nhiều chị em phụ nữ mơ ước
    Đường cắt rạch được giấu kín dưới mí dưới nên sau phẫu thuật rất khó phát hiện dấu vết thẩm mỹ. Với vùng da nhạy cảm ở mí mắt do độ mỏng thấp nhất trên cơ thể, các can thiệp nhẹ nhàng không đau đớn là giải pháp an toàn cho khách hàng yên tâm thực hiện mà không phải lo lắng sẽ phải chịu bất cứ sự không thoải mái nào.
    Rất nhiều khách hàng lựa chọn phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới và lấy bọng mỡ để nhanh chóng sở hữu đôi mắt trẻ trung, phương pháp này ngày càng được phổ biến và thu hút lượng khách hàng trải nghiệm ngày càng nhiều.

    Fashion

    Beauty

    Travel