• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Cắt mí dưới không đau không để lại sẹo trong thẩm mỹ

    Quá trình lão hóa khiến mắt xuất hiện da chùng, vết chân chim và mỡ thừa ở bọng mắt dưới khiến đôi mắt già nua và kém thẩm mỹ. Vì vậy, các chuyên gia trong ngành đã đem đến phương pháp cắt mí dưới không đau, không để lại sẹo đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho các tín đồ thẩm mỹ.

    Cắt mí dưới không đau

    Nhiều khách hàng thắc mắc cắt mí dưới có đau không và lo lắng trước khi tiến hành phẫu thuật. Nhưng sự lo lắng này là không đáng có, bởi vì thẩm mỹ hiện đại đã mang tới những thiết bị, máy móc và kỹ thuật cắt mí dưới không đau đớn cho khách hàng.
    Cắt mí dưới không đau không để lại sẹo trong thẩm mỹ (1)
    Khách hàng được gây tê vùng thực hiện trong phòng vô trùng để đảm bảo an toàn, chống viêm
    Cắt mí dưới không đau bởi vì trước khi khách hàng được tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây tê vô cảm cho khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng được thoải mái và không có bất cứ khó chịu hay đau đớn nào khi bác sĩ thao tác trên vùng da mí dưới mắt nhạy cảm.
    Quá trình thực hiện trong phòng vô trùng khoảng 20-30 phút, khá nhanh chóng và hiệu quả thấy ngay sau thực hiện. Sau phẫu thuật, khách hàng được đưa vào phòng hậu phẫu và được chiếu máy giảm sưng, chống viêm. Sau bước này, khách hàng sẽ yên tâm về nhà và nghiêm túc thực hiện theo toa thuốc giảm sưng, thuốc kháng sinh của bác sĩ, vết phẫu thuật sẽ lành nhanh chóng và không có vấn đề gì đáng lo ngại.

    Cắt mí dưới không để lại sẹo

    Để đạt kết quả tốt nhất, khi thăm khám, bác sĩ sẽ đo lượng da chùng, mỡ thừa cần loại bỏ để đảm bảo đôi mắt sau phẫu thuật khỏe mạnh và linh hoạt.
    Kỹ thuật thao tác trên vùng dưới mí mắt dựa vào đường mổ rất nhỏ, không can thiệp sâu vào vùng bên trong da nên ít xâm lấn, kết hợp với dụng cụ chuyên khoa hiện đại không gây tổn thương đến vùng da xung quanh, vì vậy sau phẫu thuật, biểu hiện bên ngoài mắt bình thường, không có dấu hiệu bất thường.
    Cắt mí dưới không đau không để lại sẹo trong thẩm mỹ (2)
    Quy trình cắt mí mắt an toàn và khoa học
    Hiện nay, chỉ thẩm mỹ tự tiêu được ứng dụng giúp khách hàng bỏ qua bước cắt chỉ thẩm mỹ, đảm bảo hơn việc biến chứng xảy ra trong quá trình cắt chỉ khi tái khám. Vết khâu được giấu kín sát mí dưới nên khó phát hiện dù nhìn ở khoảng cách gần.
    Quá trình tái khám được thực hiện nhằm đảm bảo việc hồi phục của khách hàng được tốt nhất, vì vậy, nếu có bất cứ tình huống nào phát sinh, bạn đều có thể yên tâm với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao.

    Đối tượng cắt mí mắt dưới

    Hầu hết những người chịu tác động của lão hóa lên mắt đều là đối tượng được chỉ định của phương pháp cắt mí dưới không đau, không để lại sẹo.
    Ở người trẻ, khi bọng mắt phát triển bất thường đều có thể lựa chọn phương pháp cắt mí mắt dưới để lấy lại đôi mắt khỏe mạnh. Tuy nhiên, ở người trẻ, bác sĩ sẽ ưu tiên chỉ định phương pháp lấy mỡ mí dướicho bọng mắt to vì thường ở người trẻ phần da chùng cần cắt bỏ thường rất ít.
    Cắt mí dưới không đau không để lại sẹo trong thẩm mỹ (3)
    Phụ nữ ngoài 30 có dấu hiệu lão hóa ở mí dưới là đối tượng cần phẫu thuật cắt mí dưới
    Ở người ngoài 30 có dấu hiệu lão hóa đôi mắt và muốn sở hữu đôi mắt trẻ trung hơn đều có thể lựa chọn phương pháp này để loại bỏ vết chân chim, da chùng, mỡ thừa ở mí dưới. Đây là đối tượng chủ yếu của phương pháp cắt mí dưới.
    Với bề dày kinh nghiệm trong thẩm mỹ hiện đại, phương pháp cắt mí dưới không đau, không để lại sẹo luôn là một trong những niềm tự hào của các chuyên gia thẩm mỹ đem đến cho khách hàng trên toàn thế giới. Khách hàng nên có lựa chọn đúng đắn với địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam để trải nghiệm an toàn và hiệu quả phương pháp này.

    Fashion

    Beauty

    Travel