• Breacking news

    Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

    Cắt mí mắt cho người già có nguy hiểm không khi mắt bị sụp?

    Mẹ em năm nay 58 tuổi, khuôn mặt đã có dấu hiệu của tuổi già, nhất là đôi mắt có rất nhiều nếp nhăn chùng trên mí mắt. Em muốn dẫn mẹ đi cắt mí để chữa đôi mắt bị sụp. Tuy nhiên, em không biết hiện nay cắt mí mắt cho người già có phổ biến và an toàn không? (Hồng Trà – Nghệ An)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào Hồng Trà! Cảm ơn sự quan tâm và gửi câu hỏi “hiện nay cắt mí mắt cho người già có phổ biến và an toàn không?” tới tổ tư vấn, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

    Cắt mí mắt cho người già phổ biến không?

    Thời gian và lão hóa là nguyên nhân khiến vùng da nhạy cảm quanh mắt trở nên kém đàn hồi và xuất hiện lớp da chùng, nhăn nhó như vết chân chim đè ép lên nhau, đồng thời mỡ thừa có cơ hội phát triển và làm mắt bị sụp mí. Trường hợp này xảy ra ở tuổi của mẹ bạn rất phổ biến, nhiều người đã lựa chọn cắt mí mắt cho người già và rất hài lòng với dịch vụ này.
    Cắt mí mắt cho người già có nguy hiểm không khi mắt bị sụp? (1)
    Cắt mí mắt cho người già là kỹ thuật chống lại lão hóa
    Phương pháp cắt mí mắt cho người già là tiểu phẫu đơn giản, tương tự như tạo mắt hai mí ở người trẻ, bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch nhỏ ở hai bên mí mắt, sử dụng dụng cụ chuyên dụng nhẹ nhàng cắt bỏ phần mỡ thừa và da chùng đã định lượng từ trước để kéo căng da mí mắt, sau đó khâu kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ, giúp nếp mí mắt được căng rõ và tự nhiên sau phẫu thuật.
    Trường hợp mắt mẹ bạn bị sụp mí nặng, ngoài thao tác cắt bỏ mỡ thừa và da chùng, bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần cơ vòng mí trước khi khâu kín đường rạch, điều này giúp nâng mí mắt và cải thiện tốt hơn tình trạng sụp mí.

    Hiệu quả với công nghệ cắt mí mắt cho người già

    Phương pháp cắt mí mắt cho người già không chỉ giảm thiểu tối đa lượng da chùng mỡ thừa làm sụp mí mắt mà còn cấu trúc lại nếp mí giúp trẻ hóa đôi mắt. Hiện nay, các thẩm mỹ viện hiện đại tại tp Hồ Chí Minh đã ứng dụng thành công phẫu thuật cắt mí mắt với chỉ vàng 24k. Việc cấy chỉ vàng vào dưới mí mắt có tác dụng ổn định cấu trúc nếp mí mới và an toàn trong thời gian dài.
    Cắt mí mắt cho người già có nguy hiểm không khi mắt bị sụp? (2)
    Cắt mí mắt cho người già khá phổ biến hiện nay
    Chỉ vàng 24k là loại chỉ tinh khiết được nhập khẩu từ Mỹ, có khả năng chống khuẩn, chống viêm, đảm bảo mắt phục hồi nhanh và ngăn chặn nguy cơ nhiễm trùng hoặc biến chứng sau hậu phẫu. Mặt khác, khi tồn tại dưới da mí mắt, chỉ vàng kích thích sản sinh Collagen nuôi dưỡng da săn chắc, mịn màng và duy trì đôi mắt trẻ trung chống lại tác động xấu từ quá trình lão hóa sau này.

    Cắt mí mắt cho người già an toàn

    Bạn có thể yên tâm với công nghệ cắt mí mắt cho người già. Khi mẹ bạn đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám và kiểm tra tình trạng mắt cũng như sức khỏe của mẹ bạn có đủ điều kiện tham gia phẫu thuật. Mẹ bạn sẽ được thử máu, thử phản ứng thuốc để loại trừ trường hợp bị tiểu đường, bị bệnh về tim mạch hay huyết áp.
    Cắt mí mắt cho người già có nguy hiểm không khi mắt bị sụp? (3)
    Khách hàng được thăm khám và tư vấn để biết tình trạng và phương pháp chữa trị thích hợp
    Khi đủ điều kiện phẫu thuật, mẹ bạn được thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt trong phòng vô khuẩn khoảng 30 đến 45 phút, bác sĩ sẽ gây tê tại vùng phẫu thuật để mẹ bạn có thể thoải mái trong quá trình thao tác.
    Sau khi kết thúc phẫu thuật, mẹ bạn có thể ra về và hậu phẫu tại nhà. Bác sĩ sẽ dặn dò một vài điều về chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt để mẹ bạn nhanh chóng hồi phục và ổn định đôi mắt, bên cạnh đó, bạn nhớ nhắc mẹ về việc áp dụng đơn thuốc của bác sĩ đúng liều lượng và nghiêm túc thực hiện trong hai tuần đầu tiên.

    Fashion

    Beauty

    Travel