• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Cắt góc mắt hẹp tạo mắt hai mí to tròn hơn

    Cắt góc mắt hẹp tạo mắt hai mí to tròn hơn bạn có muốn thử không? Và bạn có muốn biết cắt góc mắt bao nhiêu tiền không? Tạo mắt hai mí thường được biết đến với các phương pháp như bấm mí, cắt mí. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đôi mắt hai mí sẽ to tròn, cân đối và có hồn hơn với công nghệ cắt góc mắt hẹp. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về điều này trong bài viết dưới đây nhé!

    Cắt góc mắt hẹp là gì?

    Cắt góc mắt hẹp là công nghệ thẩm mỹ hiện đại khởi nguồn từ Hàn Quốc. Phương pháp này bao gồm các kỹ thuật tác động vào góc mắt (góc mắt trong và góc mắt ngoài), điều chỉnh kích thước và khoảng cách hai mắt sao cho hài hòa, cân đối với tổng thể gương mặt.

    Đặc biệt, cắt góc mắt hẹp là giải pháp hữu hiệu cho các trường hợp:

    – Mắt xếch;

    – Mắt ngắn và góc mắt hẹp;

    – Khoảng cách hai mắt quá xa hoặc quá gần;

    – Mắt có nếp rẻ quạt che một phần góc mắt;

    – Mắt nhìn sắc cạnh do góc mắt hẹp.

    Cắt góc mắt hẹp tạo mắt hai mí to tròn hơn

    Nhiều người vẫn quen thuộc với các phương pháp thẩm mỹ cho mắt như nhấn mí, bấm mí hay cắt mí. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ hiệu quả để tạo mắt hai mí hay khắc phục sụp mí. Với những trường hợp mắt quá nhỏ, ti hí, không cân đối hay khoảng cách hai mắt quá xa hoặc quá gần thì những phương pháp trên không phải là giải pháp hữu hiệu. Cắt góc mắt hẹp ra đời có thể giải quyết tình trạng này.

    Cắt góc mắt hẹp can thiệp vào góc mắt, có thể làm rộng mắt ở chiều đứng và cả chiều ngang. Nhờ đó, đôi mắt được to tròn, có chiều sâu và cân đối hai bên. Đặc biệt, khoảng cách hai mắt được đưa về tỉ lệ chuẩn. Đây là đặc điểm ưu việt mà những phương pháp thẩm mỹ khác khó có thể làm được.

    Kết quả tạo mắt hai mí to tròn bằng cắt góc mắt hẹp 

    Thực hiện cắt góc mắt hẹp tạo mắt to tròn như thế nào?

    Cắt góc mắt hẹp để tạo mắt hai mí to tròn được thực hiện khá đơn giản, trong khoảng 30 – 40 phút.

    Tại Kim Hospital, cắt góc mắt hẹp được tiến hành trong môi trường vô trùng hiện đại, theo một quy trình chuyên nghiệp, bao gồm các bước:

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám để nắm được tình trạng mắt khách hàng. Từ đó, cùng với mong muốn của họ để tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả.

    Bước 2: Đo vẽ, đánh dấu vị trí tiếp cận phẫu thuật trên góc mắt. Việc này khá quan trọng để thao tác cắt góc mắt được nhanh chóng và chuẩn xác.

    Bước 3: Sát khuẩn làm sạch vùng mắt để tránh nhiễm trùng. Đồng thời, gây tê cục bộ để tránh cảm giác đau đớn cho khách hàng trong quá trình phẫu thuật.

    Bước 4: Tiến hành cắt góc mắt hẹp bằng thao tác rạch một đường nhỏ ở góc mắt, loại bỏ một phần da thừa. Đồng thời điều chỉnh độ che phủ của nếp rẻ quạt, đưa 2 mắt về vị trí hợp lý. Bác sĩ cũng tạo hình khóe mắt, điều chỉnh tuyến lệ và khâu lại vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ.

    Bước 5: Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc mắt tại nhà cho hiệu quả cao.

    Cắt góc mắt hẹp là giải pháp tạo đôi mắt hai mí to tròn, cân đối và hài hòa với những đường nét trên gương mặt. Hãy liên hệ trực tiếp với Kim Hospital để được thăm khám và trải nghiệm dịch vụ cắt góc mắt hẹp an toàn tại đây.
    Bài viết trích nguồn tại: thammylaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hạnh

    Fashion

    Beauty

    Travel