• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Mắt to mắt nhỏ thì phải làm thế nào?

    Chào các bác sĩ của bệnh viện Kim Hospital, em năm nay 20 tuổi, trường hợp mắt của em hơi đặc biệt một chút. Mắt em một bên to một bên nhỏ, không đều nhau nên khiến cho khuôn mặt bị lệch lạc. Bác sĩ cho em hỏi là mắt có mí nhưng nhỏ thì phải làm thế nào ạ? Em xin cảm ơn. (Ngọc Liên – Quảng Ngãi)

    Chào bạn Ngọc Liên, rất cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện chúng tôi. Chuyên viên tư vấn của bệnh viện sẽ giải đáp giúp bạn:

    Mắt to mắt nhỏ gây mất thẩm mỹ

    Mắt to mắt nhỏ là khuyết điểm thường thấy ở nhiều chị em có thể do mí mắt không đều nhau một bên to một bên bé không cần xứng hay mắt một bên hai mí một bên một mí. Cũng có trường hợp mắt to mắt nhỏ do mắt sụp mí bên nặng bên ít. Điều này khiến đôi mắt mất đi sự cân đối và các đường nét trên khuôn mặt cũng theo đó mà trở nên lệch lạc hơn.
    Mắt nhỏ đẹp không theo chuẩn hiện đại?

    Theo nhận định của gi nếu việc cải thiện mắt to mắt nhỏ bằng trang điểm sẽ khiến nhiều người phải tốn rất nhiều thời gian mà hiệu quả chỉ mang lại tạm thời thì với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể khắc phục triệt để nhược điểm này mang lại tính thẩm mỹ cao. 

    Thẩm mỹ bấm mí mắt khắc phục đôi mắt nhỏ

    Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp khắc phục tình trạng mắt to mắt nhỏ không đều, mắt một mí, mí lót, mí mắt không đều, tạo mắt bồ câu đẹp hoàn hảo với nếp mí đều đẹp tự nhiên, kết quả duy trì trọn đời.

    Thủ thuật tạo mắt 2 mí khắc phục mắt to mắt nhỏ rất đơn giản, không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt qua các điểm nhấn đã được định sẵn. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên giúp nếp mí duy trì mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên, hiệu quả.
    Đôi mắt nhỏ được chỉnh sửa hiệu quả nhờ thẩm mỹ

    Phương pháp khắc phục tình trạng hai mí mắt không đều nhau này tuyệt đối an toàn do không cần phẫu thuật, không bóc tách, nên không ảnh hưởng đến vùng mắt, giác mạc hay thị lực mắt. Ngoài ra, phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc này còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao do không để lại sẹo nhờ kỹ thuật không bóc tách trên.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc khắc phục tình trạng mắt to mắt nhỏ không đều tại bệnh viện Kim được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt Việt Nam – Hàn Quốc theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt, Bệnh viện Kim là địa chỉ đầu tiên và duy nhất áp dụng chính sách bảo hành 10 năm dịch vụ bấm mí Hàn Quốc.

    Mắt nhỏ đẹp không tùy thuộc cách nhìn nhận của mỗi người về cái đẹp. Nếu không thật sự tự tin về đôi mắt nhỏ của mình, bạn có thể đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện chỉnh sửa nó.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel