• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Nhân tướng học nhận định về mắt lé ra sao?

    Mắt lé hay còn gọi là mắt lác là tình trạng hai mắt không thẳng hàng: một mắt nhìn thẳng còn mắt khác nhìn lệch đi. Tình trạng này có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và mọi giới tính, mắt lé có thể lệch vào trong (hội tụ hay còn gọi là lé trong), lệch ra ngoài (phân kỳ hay còn gọi là lé ngoài) hoặc là một mắt cao hơn mắt kia.

    Mắt lé là gì?

    Mắt lác có thể dẫn đến tình trạng giảm thị lực và đối với trẻ em mắt lé cũng có thể biến chứng thành bệnh mắt lười. Mắt lác không chỉ ảnh hưởng đến thị lực của mắt mà còn làm mất đi vẻ thẩm mỹ cho diện mạo, làm khổ chủ mất tự tin, luôn mặc cảm.

    Mắt lé nói lên điều gì?

    Mắt lé vốn không được đánh giá cao, vậy dưới góc nhìn thẩm mỹ và nhân tướng học mắt lé nói lên điều gì, cụ thể:

    Về góc độ thẩm mỹ

    – Xét ở góc độ thẩm mỹ mắt lé làm mất cân đối trên gương mặt, khiến tổng thể gương mặt mất đi những đường nét tự nhiên, vẻ hài hòa vốn có.
    – Vì hai mắt không đồng nhất nên khi nói chuyện người mắt lé không tạo được thiện cảm với người đối diện mà làm họ cảnh giác, ngại tiếp xúc.

    Mắt lé nỗi ám ảnh của phái đẹp

    Về góc độ nhân tướng học

    Trong nhân tướng học đôi mắt không chỉ nói lên tâm tư tình cảm của con người mà qua đôi mắt còn cho biết được tính cách và vận mệnh của người đó. Vậy người có mắt lé là người như thế nào?
    – Với những người mắt lé dân gian có câu “lưỡng mục bất đồng, tâm can bất chính” với ý người lé hai mắt “bất đồng’ không nhìn về một hướng thì lòng dạ họ thường bất chính, không ngay thẳng và ẩn chứa điều độc ác.
    – Những người mắc lé thường bị cho là gian ngoa, xảo trá dùng mưu chước hại người khác để trục lợi cho bản thân. Tuy nhiên, họ là những người thường thể hiện thái độ yêu ghét rõ ràng, khi yêu thì chung thủy một lòng khi ghét thì ghét cay ghét đắng
    – Đàn bà mắt lé thường xấu hơn đàn ông, tục ngữ có câu: “Voi xéo ngà, đàn bà mắt lé”. Chính vì điều này mà chị em phụ nữ luôn phải khổ sở tìm cách để khắc phục khuyết điểm của mình.
    Người mắt lé được cho là gian xảo, mưu tính hại người
    Những thông tin trên sẽ giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn hơn về người bị mắt lé. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ như hiện nay mắt lé có thể chữa khỏi. Vì vậy, bạn nên đến bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, chất lượng để nhận được sự tư vấn điều trị tốt nhất. Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng dịch vụ thẩm mỹ mắt to giúp khắc phục khuyết điểm của mắt, Kim Hospital là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.
    Bài viết trích nguồn tại:  thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: ND

    Fashion

    Beauty

    Travel