• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Cắt bọng mắt hết bao nhiêu tiền?

    Bạn biết thực hiện cắt bọng mắt hết bao nhiêu tiền cho mỗi lần thẩm mỹ chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu thêm qua các thông tin cung cấp sau đây nhé. Qua đó giúp bạn lựa chọn đúng phương pháp đem lại kết quả đẹp tự nhiên.

    Lấy bọng mỡ mí mắt như thế nào?

    Vùng mí mắt xuất hiện các nhược điểm sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ của gương mặt. Khi mà mí mắt dưới có nhiều bọng mỡ sẽ khiến cho gương mặt như già thêm. Do đó bạn nên thực hiện loại bỏ da chùng bọng mỡ mang lại nét linh hoạt cho đôi mắt.
    Áp dụng công nghệ thẩm mỹ để thực hiện cắt đi da chùng và bọng mỡ thừa mí mắt. Qua đó đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn tươi trẻ như mong muốn. Bên cạnh đó thì đối với các trường hợp mắt có ít da chùng bọng mỡ bạn có thể áp dụng nhấn mí để khắc phục nhanh chóng. Vậy nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hay liên hệ đến bệnh viện Kim để được tư vấn cụ thể hơn.
    Trường hợp mí mắt trên có nhiều da chùng bác sĩ thực hiện cắt đi chúng giúp đôi mắt được trẻ hóa. Bên cạnh đó ở vùng mí mắt dưới bác sĩ rạch một đường nhỏ để lấy mỡ thừa. Kết quả đem lại đó là đôi mắt 2 mí tươi trẻ xinh đẹp.
    Cắt bọng mắt hết bao nhiêu tiền?
    Thực hiện lấy mỡ thừa mí mắt tại Kim Hospital

    Cắt bọng mắt giá bao nhiêu?

    Tùy vào tình trạng của mỗi người bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thích hợp để khắc phục nhược điểm. Do đó chi phí cắt bọng mỡ thừa sẽ được tính theo phương pháp được áp dụng. Các bạn có thể tham khảo thêm chi phí thực hiện như sau:
    Dịch vụ thẩm mỹBảng giá
    Cắt da thừa mí + Lấy bọng mỡ15.000.000 VNĐ
    Lấy mỡ mí mắt nội soi10.000.000 VND
    Lấy bọng mỡ + Da thừa mí dưới12.000.000 VNĐ
    Lấy bọng mỡ mí dưới (lần 2)12.000.000 VNĐ
    Lấy bọng mỡ + Da thừa mí dưới (lần 2)15.000.000 VNĐ

    Cách chăm sóc sau khi phẫu thuật

    Cắt bọng mỡ thừa mí mắt được đánh giá là tiểu phẫu đơn giản nên quá trình phục hồi sẽ không quá lâu. Tuy nhiên bạn phải có một chế độ chăm sóc hợp lý để giúp vết mổ nhanh lành. Sau đây là một số lưu ý bạn nên biết để thực hiện đúng.

    Chế độ ăn uống

    + Cung cấp đủ chất dinh dưỡng và lượng nước cho cơ thể được khỏe mạnh. Nên uống nhiều nước trái cây vì loại thức uống này rất tốt cho mắt.
    + Tránh ăn các loại thực phẩm dễ gây so và mưng mủ như hải sản, đồ nếp, thịt bò. Bạn cũng nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia hay thuốc lá.

    Chế độ sinh hoạt

    Về chế độ sinh hoạt thì bạn nên ngủ đầy đủ giấc từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày. Hơn nữa là nên để mắt được thư giãn và nghỉ ngơi. Không nên làm việc quá nhiều hay thức khuya vì nó làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Thêm vào đó là không sử dụng rượu bia thuốc lá hay các chất kích thích. Như vậy mới đảm bảo được quá trình bình phục diễn ra hiệu quả.
    Hy vọng qua những thông tin trên khách hàng hiểu thêm về phương pháp cắt bọng mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel