• Breacking news

    Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

    Có thể rửa mặt sau khi cắt mí Hàn Quốc bao lâu là được?

    Chào bác sĩ! Em sẽ thực hiện cắt mí mắt tạo mắt hai mí trong tháng tới để chữa mắt bị sụp mí. Em muốn biết về việc cần kiêng khem gì trước và sau khi thực hiện, em có thể rửa mặt sau khi cắt mí Hàn Quốc bao lâu để không làm ảnh hưởng đến sự hồi phục. Em xin cảm ơn! (Thủy Tiên – Tp. Hồ Chí Minh)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào Thủy Tiên! Cảm ơn sự quan tâm và gửi câu hỏi: “cần kiêng khem gì trước và sau khi thực hiện, có thể rửa mặt sau khi cắt mí Hàn Quốc bao lâu” tới tổ tư vấn, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

    Trước khi cắt mí mắt Hàn Quốc

    Cũng khá nhiều người lúng túng và thắc mắc về việc cần chú ý những điều gì trước và sau khi cắt mí mắt, cắt mí Hàn Quốc bao lâu thì được dùng nước rửa vết thương, được sinh hoạt bình thường và phải kiêng cữ những gì. Thực ra việc chăm sóc đôi mắt trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt rất đơn giản, bạn không cần quá lo lắng.
    Có thể rửa mặt sau khi cắt mí Hàn Quốc bao lâu là được? (1)
    Lựa chọn bệnh viện uy tín để có được trải nghiệm quy trình chuyên nghiệp
    Bạn nên có sự tìm hiểu về phương pháp cắt mí mắt ở đâu đẹp, lựa chọn một địa chỉ uy tín, có danh tiếng tốt và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ có công nghệ hiện đại và máy móc thiết bị chuyển giao đồng bộ từ nước ngoài, bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ cũng là những chuyên gia đã được đi đào tạo chuyên sâu và được thực hành tại nước bạn trước khi về làm việc tại Việt Nam.
    Một số lưu ý nhỏ 1 tuần trước khi bạn thực hiện phẫu thuật bạn nên tránh dùng đồ uống có cồn, bởi nó sẽ ảnh hưởng tới áp suất và lượng đường trong máu, không hút thuốc lá ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu khi phẫu thuật, tạm ngừng sử dụng thuốc kháng sinh.

    Kiêng khem sau phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu

    Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cho khách hàng, chỉ cần thực hiện nghiêm túc trong tuần đầu tiên, sau khi gỡ băng nên rửa bằng nước muối sinh lý và tra mỡ kháng sinh lên vùng phẫu thuật.
    Có thể rửa mặt sau khi cắt mí Hàn Quốc bao lâu là được? (2)
    Những điều cần làm sau khi thực hiện phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc
    Không phải lo lắng cắt mắt hai mí có đau không vì đây là tiểu phẫu với phần cắt rạch nhỏ nên hồi phục khá nhanh, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người, có một số người có biểu hiện dễ tạo sẹo, bầm khi chấn thương, va chạm thì nên để ý thêm việc kiêng ăn rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ nếp trong khoảng 1 tháng.
    Việc rửa mặt nên hạn chế, tốt nhất là dùng khăn bông thấm nước và lau lên vùng xung quanh, tránh động vào vết thương. Bạn không nên dội nước trực tiếp vào vùng phẫu thuật, bởi tác động mạnh có thể làm sưng tấy, đau ngứa.
    Quá trình kiêng khem sau phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu tất cả tùy vào sự hồi phục của khách hàng, việc tái khám đúng thời gian giao hẹn của bác sĩ sẽ tạo điều kiện cho bác sĩ kiểm tra mức độ hồi phục và hiệu quả của nếp mí mới.

    Hồi phục sau khi thực hiện phẫu thuật

    Khoảng từ 1 tuần đến nửa tháng, nếp mí sẽ cân đối rõ ràng, không còn hiện tượng da chùng, mỡ thừa xâm lấn, giải quyết được vấn đề sụp mí mắt. Hiện nay, kỹ thuật sử dụng công nghệ Plasma từ Hàn Quốc với cơ chế quang đông sẽ giúp quá trình thực hiện hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục.
    Có thể rửa mặt sau khi cắt mí Hàn Quốc bao lâu là được? (3)
    Đôi mắt hai mí đẹp ổn định sau khi chăm sóc hậu phẫu cẩn thận
    Cắt mí từ Hàn Quốc là phương pháp được đánh giá cao về mức độ an toàn và chất lượng. Hầu hết những người đã thực hiện đều phản hồi quá trình hậu phẫu đơn giản tại nhà, có thể thấy được sự hồi phục nhanh và rõ rệt từng ngày, kinh nghiệm từ những người đã thực hiện giúp cho những người chuẩn bị thực hiện có thể hiểu rõ hơn chăm sóc phục hồi sau phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc bao lâu là được.
    Với sự chăm sóc ổn định và thăm khám định kỳ, sự hồi phục sau phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc bao lâu không còn là điều làm khó bạn. Chúc bạn thực hiện thành công và có được đôi mắt khỏe mạnh, xinh đẹp như mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel