• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt ở đâu chất lượng số 1?

    Hiện nay nhu cầu bấm mí mắt đang ngày càng cao và công nghệ bấm mí mắt cũng phát triển. Các thẩm mỹ viện hầu hết đều quảng cáo công nghệ phẫu thuật bấm mí mắt vĩnh viễn (hay còn gọi là kỹ thuật nhấn mí mắt vĩnh viễn). Chúng ta cùng tìm hiểu về công nghệ này nhé.

    Cắt mí mắt là gì?
    Cắt mí mắt là dịch vụ ra đời ở Hàn Quốc và hiện đang gây sốt trong giới trẻ và được các chuyên gia đánh giá cao. Công nghệ này được thực hiện rất đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng, thông qua đường rạch nhỏ, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ bọng mỡ, da chùng, kết hợp tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Đường khâu giấu sát dưới nếp mí đảm bảo không để lại sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ nào.

    Mô phỏng quy trình cắt mí mắt

    Cắt mí mắt có được vĩnh viễn không?cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp
    Có thể nói cắt mí mắt đem lại những ưu điểm tuyệt vời như làm mắt to tròn và long lanh hơn. Tuy nhiên, cắt mí mắt có được vĩnh viễn không là câu hỏi thắc mắc của nhiều chị em khi thực hiện công nghệ này. Qua nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ Kim Hospital xin được khẳng định với chị rằng không chỉ riêng gì cắt mí mắt mà kết quả thẩm mỹ của bất cứ dịch vụ nào cũng duy trì trong một khoảng thời gian nhất định. Điều đó phụ thuộc vào các yếu tố chủ quan và khách quan.

    Hiện nay, cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm, với mục đích thương mại, nhiều địa chỉ làm đẹp ra chiêu trò pr, quảng cáo về kết quả duy trì như vĩnh viễn, trọn đời nhưng trên thực tế phương pháp cắt mí mắt chỉ tồn tại trong khoảng thời gian trên dưới 10 năm. Lưu ý điều này còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Vì vậy, điều chị cần phải làm trước khi quyết định thực hiện bất cứ dịch vụ làm đẹp nào là phải chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng.

    Cắt mí mắt ở đâu chất lượng số 1?
    Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng kéo theo đó là sự xuất hiện hàng loạt các địa chỉ thẩm mỹ gây khó khăn cho nhiều người trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín.

    Tự hào là trung tâm làm đẹp uy tín, Kim Hospital được đông đảo chị em lựa chọn để cắt mí mắt vì sở hữu những tiêu chuẩn vàng sau:

    Cơ sở hạ tầng hiện đại
    Kim Hospital với cơ sở hạ tầng, khang trang, hiện đại gồm nhiều phòng ban và được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động giúp khách hàng an tâm, lựa chọn.

    Đội ngũ bác sĩ có bàn tay tài hoa
    Một ca cắt mí mắt thành công không thể không kể đến bàn tay khéo léo và tài hoa của các bác sĩ. Ở bệnh viện Kim, đội ngũ bác sĩ đã có thời gian học tập tại các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Đức… giúp bạn có lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.

    Trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài
    Hệ thống máy móc, trang thiết bị kỹ thuật ở bệnh viện Kim nhập khẩu từ nước ngoài và được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, hiệu quả.

    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện
    Sau khi thực hiện các giải pháp cắt mí mắt, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên của bệnh viện tư vấn cách chăm sóc vết thương, chế độ ăn uống, sinh hoạt, lịch tái khám để dảm bảo vết thương nhanh lành.

    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện

    Chế độ bảo hành dài hạn
    Kim Hospital luôn có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi cùng chế độ bảo hành dài hạn nhằm tạo điều kiện cho các chị em có có cơ hội được trải nghiệm, tiếp cận các dịch vụ chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam.

    Với những chia sẻ chắc hẳn chị Như đã hết thắc mắc cắt mí mắt có được vĩnh viễn không. Điều quan trọng là chị phải tỉnh táo trước khi đưa ra quyết định lựa chọn địa chỉ nào an toàn, chất lượng. Chúc chị sức khỏe và sớm lấy lại vẻ tươi trẻ cho mình.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel