• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Nguyên nhân gây thâm quầng mắt và chữa trị

    Do công việc em thường xuyên phải trực đêm nên lâu ngày vùng mắt xuất hiện vết thâm quầng và có thêm bọng mỡ ở mí mắt dưới. Em đã thử nhiều cách như đắp túi trà, xoa kem dưỡng… nhưng không mang lại hiệu quả. Vì thế, em cảm thấy lo lắng không biết phải làm sao với mí mắt dưới thâm quầng?

    Nguyên nhân mắt bị thâm quầng, bạn đã biết chưa?
    Vùng da quanh mắt có đặc điểm là mỏng và rất nhạy cảm. Do vậy, hiện tượng thâm quầng mắt rất dễ xảy ra do nhiều nguyên nhân dưới đây:

    Phải làm sao với mí mắt dưới thâm quầng?

    Do di truyền: Theo nhiều cuộc nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, tỉ lệ thâm quầng có liên quan đến yếu tố di truyền (bẩm sinh chiếm tới 85%). Nếu trong gia đình có người bị chứng thâm quầng mắt thì bạn có thể dễ mắc phải tình trạng này.

    Do ánh nắng mặt trời: Việc tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại chính là nguyên nhân khiến lượng sắc tố melamin dưới da đột biến tăng cao tạo ra những mảng màu tối, sẫm màu xung quanh vùng mắt.

    Do thiếu ngủ: Thiếu ngủ sẽ làm cho các mạch máu dưới da tạo thành những màu đen sẫm dưới mí mắt.

    Do lão hóa, tuổi tác: Tuổi càng lớn, quá trình lão hóa xảy ra mạnh hơn, trong đó xuất hiện dấu hiệu thâm quầng ở dưới mắt.

    Do thiếu máu, thay đổi nội tiết tố: Nồng độ sắt thấp, nội tiết tố thay đổi chính là một trong những nguyên nhân gây ra quầng thâm mắt cho 1 số người.

    Theo những gì bạn mô tả ở trên, do công việc thức khuya dẫn đến tình trạng bạn bị mất ngủ nên đây cũng là cơ hội cho việc xuất hiện các vết thâm quầng. Hơn thế, công việc bắt buộc bạn thường xuyên thức khuya sẽ tạo điều kiện cho vết thâm quầng đang có sẵn sẽ lan rộng và đậm hơn.

    Nếu thâm quầng mắt mới bắt đầu có, bạn đắp mặt nạ, sử dụng kem dưỡng sẽ có tác dụng. Nhưng đối với trường hợp của bạn, các cách trên sẽ không mang lại hiệu quả. Vậy phải làm sao với mí mắt dưới thâm quầng?

    Mí mắt dưới thâm quầng phải làm sao?
    “Mí mắt dưới thâm quầng phải làm sao?”, trong trường hợp của bạn không chỉ xuất quầng thâm mắt mà còn có thêm bọng mỡ mí dưới. Vì vậy, bạn nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt dưới Hàn Quốc để khắc phục tình trạng này của mình. Đây là công nghệ tiên tiến được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và đảm bảo độ an toàn.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc- giải pháp khắc phục tình trạng thâm quầng mắt

    Cắt mí mắt là một kỹ thuật đơn giản được thực hiện như sau: Bác sĩ tiến hành rạch 1 đường mổ nhỏ ở mí mắt để loại bỏ những túi mỡ thừa đã được xác định từ trước (tránh tình trạng không lấy quá ít hoặc quá nhiều ảnh hưởng đến mắt). Đồng thời, tiến hành căng mi dưới để loại bỏ quầng thâm và định hình nếp mí mắt cho đôi mắt của bạn to tròn.

    Thẩm mỹ Kim Hospital đã ứng dụng thành công phương pháp này vào dịch vụ làm đẹp và nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Khi bạn đến thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc tại đây sẽ được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi trực tiếp phẫu thuật nên sẽ đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ mang lại sẽ cao hơn.

    Bảo Trân thân mến, với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã tìm ra giải pháp cho câu trả lời của mình: “Mí mắt dưới thâm quầng phải làm sao đây?”. Nếu bạn mong muốn xóa tan khuyết điểm trên, hãy liên hệ đến thẩm mỹ Kim để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel