• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Có nên cắt mí mắt nếu mắt bị sụp mí?

     Qua tìm hiểu, tôi được biết hiện nay Kim đang áp dụng phương pháp phẫu thuật mắt sụp mí bẩm sinh Hàn Quốc để khắc phục tình trạng sụp mí mắt và đạt được hiệu quả rất cao. Nhưng tôi còn một số thắc mắc nhỏ, các bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi phẫu thuật chữa sụp mí mắt bẩm sinh hết bao nhiêu tiền? Và điều trị có phải mất thời gian nghỉ dưỡng không ?

    Ảnh hưởng của sụp mí mắt
    Sụp mí mắt là hiện tượng khá phổ biến, nhất là ở người lớn tuổi. Khi tuổi càng cao, quá trình lão hóa làm cơ nâng mi càng dãn mỏng và yếu, chỗ bám của cơ nâng mi bị tuột hoặc cơ mi trên bị nhão, gây ra hiện tượng sụp mí. Ngoài ra, sụp mí mắt còn do nhiều nguyên nhân khác: do bẩm sinh, do chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi thiếu khoa học, do chấn thương… Dù do nguyên nhân gì thì mắt sụp mí cũng ảnh hưởng lớn đến chủ nhân của nó.

    Sụp mí do quá trình lão hóa là điều khó tránh khỏi

    Ảnh hưởng thẩm mỹ
    Trước hết, sụp mí mắt làm mất tính thẩm mỹ, ảnh hưởng đến diện mạo tổng thể của khuôn mặt. Đôi mắt bị sụp mí tạo cảm giác như buồn ngủ, mệt mỏi và kém tinh anh. Nhiều chị em già trước tuổi cũng vì khuyết điểm này.

    Ảnh hưởng thị giác
    Không chỉ làm mất tính thẩm mỹ, sụp mí mắt còn ảnh hưởng lớn đến thị giác.

    – Nếu sụp mí ở mức độ nhẹ, tức là mí mắt chỉ hơi sụp xuống và che một phần nhỏ của đồng tử mắt, thì mắt vẫn có thể nhìn được bình thường.
    – Nếu nặng hơn một chút, tức là mí mắt sụp xuống tới gần trung tâm đồng tử của mắt, thì khi nhìn phải ngước lên mới nhìn rõ được.
    – Nếu bị quá nặng thì mắt hầu như không thể nhìn được mặc dù có ngước mí lên. Ở mức độ này, mí mắt đã sụp xuống quá trung tâm đồng tử của mắt.

    Vậy có nên cắt mí mắt nếu mắt bị sụp mí?
    Từ những ảnh hưởng trên, cắt mí mắt để chữa sụp mí là điều cần thiết và cần được thực hiện càng sớm càng tốt để tránh sụp mí nặng hơn.

    Cắt mí mắt là công nghệ làm đẹp hiện đại đến từ đất nước Hàn Quốc. Kỹ thuật của phương pháp này là bóc tách để lấy ra túi mỡ thừa và da nhăn chùng tích tụ trên mí mắt. Đồng thời nâng cơ mi và tái tạo đường mí mới.

    >>> Bạn có thể đọc thêm thông tin về kỹ thuật cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không

    Tạo đôi mắt trẻ trung, linh hoạt
    Cắt mí mắt là giải pháp hữu hiệu để khắc phục tình trạng sụp mí mắt. Nhờ kỹ thuật bóc tách mà da dư mỡ thừa trên mí mắt được loại bỏ tối đa. Từ đó đem lại đôi mắt tươi trẻ, linh hoạt và đầy sức sống. Ngoài ra, cắt mí mắt còn tạo nếp mí mới rõ ràng, sắc nét và đẹp tự nhiên.

    An toàn, không để lại sẹo
    Cắt mí mắt tuy có can thiệp phẫu thuật nhưng rất an toàn. Khách hàng được sát khuẩn và gây tê trước khi thực hiện cắt mí. Sau khi cắt mí kết thúc, bác sĩ khéo léo khâu đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, giấu vào sát nếp mí để không bị lộ và không để lại sẹo.

    Cải thiện thị giác
    Cắt mí mắt cho phép nâng cơ mi, giúp mí mắt được nâng lên đáng kể. Nhờ đó, mở rộng tầm nhìn và thị giác cũng được cải thiện.

    Duy trì kết quả lâu dài
    Trong số những phương pháp thẩm mỹ mắt, cắt mí mắt được đánh giá cao bởi hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài, từ 7 – 10 năm hoặc có thể hơn.

    Cắt mí mắt giúp chữa sụp mí mắt hiệu quả

    Nên cắt mí mắt để khắc phục tình trạng sụp mí, đem lại đôi mắt đẹp như ý. Ngoài ra, phương pháp nâng chân mày cũng cải thiện mắt sụp mí hiệu quả. Bạn có thể tham khảo 2 phương pháp này tại bệnh viện thẩm mỹ Kim – địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, an toàn và lựa chọn phương pháp phù hợp cho đôi mắt của mình.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel