• Breacking news

    Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

    Bí quyết căng da mặt bằng mật ong?

    Để làm mặt nạ căng da mặt bằng mật ong khá đơn giản, giúp đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa da như chảy xệ, nếp nhăn, phù hợp với mọi người. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 1 số cách làm mặt nạ căng da mặt bằng mật ong đơn giản, hiệu quả nhất.

    1 - Làm căng da mặt bằng mật ong và khoai tây.

    Mật ong và khoai tây giúp làm căng da mịn màng, tươi sáng

    Nếu bạn đang đối diện với vấn đề lão hoá da như khuôn mặt chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện thì không nên bỏ qua công thức mật ong và khoai tây. Mặt nạ này có tác dụng làm căng da mặt mịn màng, tươi sáng hơn mỗi ngày. Bạn có thể xem thêm các phương pháp căng da mặt tiên tiến tại thẩm mỹ Delta http://thammydelta.com/cang-da-mat-delta.html

    Cách làm và thực hiện: Nghiền nát 1 củ khoai tây chín, trộn đều cùng với 1 thìa cà phê mật ong và sữa tươi không đường. Sau đó, đắp lên da mặt trong vòng 15 đến 20 phút và rửa lại bằng nước sạch.

    2 - Làm căng da mặt bằng Mật ong và trứng.

    Kết hợp trứng và mật ong tạo thành dưỡng chất giúp làm căng da mặt, trẻ hoá và xoá nếp nhăn hữu hiệu.

    Cách làm và thực hiện: Lấy 1/2 lòng trắng trứng gà trộn với một thìa cà phê mật ong thành hỗn hợp sánh nhuyễn. Đắp lên da mặt trong vòng 20 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Mỗi tuần thực hiện 1 lần cho làn da trắng hồng như mong muốn.

    3 - Làm căng da mặt bằng Mật ong và sữa chua.

    Với hàm lượng protein và siêu vi dồi dào có trong sữa chua cùng với dưỡng chất chống oxy hoá trong mật ong giúp da căng mịn và trắng hồng tự nhiên.




    Cách làm và thực hiện: Trộn đều một thìa mật ong và một thìa sữa chua. Sau đó, tiến hành đắp một lớp mỏng lên da mặt trong vòng 20 phút và rửa sạch lại với nước mát. Cách làm căng da mặt này được rất nhiều chị em ưa chuộng và áp dụng

    4 - Làm căng da mặt bằng Mật ong và củ cải.

    Trong củ cải trắng chứa nhiều vitamin, khoảng chất giúp trẻ hoá làn da, sạch mụn, trắng sáng và căng da mặt tự nhiên.

    Cách làm và thực hiện: Chỉ cần ép 1/2 củ cải non lấy nước rồi trộn đều với một lượng mật ong phù hợp. Đắp đều dung dịch này lên da mặt và rửa sạch lại da trong vòng 20 phút. Áp dụng mỗi ngày để làn da luôn tươi đẹp và căng mịn.

    Bài viết trên sẽ giúp bạn biết thêm về các phương pháp làm căng da mặt bằng mật ong đơn giản, hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể đến trung tâm thẩm mỹ DELTA để được bác sĩ tư vấn và giải đáp nhé.

    Fashion

    Beauty

    Travel