• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Tư vấn về biện pháp cắt mí chỉnh mí lận

    Chào bác sĩ. Tôi luôn ao ước có được đôi mắt to tròn nhưng mắt tôi lại là mí lận. Vì vậy tôi muốn tìm cách khắc phục nhưng chưa biết chỉnh mắt mí lận thực hiện như thế nào? Mong bác sĩ tư vấn. ( Nguyệt - Hà Nội )

    Bác sĩ tư vấn!

    Chào Nguyệt! Cảm ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện Kim chúng tôi. Cắt mí mắt là phương pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay, giúp cải thiện tình trạng mắt 1 mí mắt mí lót, mắt nhiều da chùng, mỡ thừa, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên cho bạn.

    Cắt mí chỉnh mí lận được không?

    Cắt mí mắt là phương pháp mà các bác sĩ tiến hành rạch một đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt, loại bỏ da thừa mỡ thừa một cách hợp lý, hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và thu hút mọi ánh nhìn. Tùy từng trường cụ thể và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tạo nếp gấp mí phù hợp.
    Cắt mí chỉnh mí lận trong tích tắc
    Cắt mí chỉnh mí lận được không? Như đã phân tích ở trên, phương pháp cắt mí mắt là giải pháp có thể khắc phục những nhược điểm về đôi mắt trong đó có chỉnh hình mí lận. Vì vậy, trường hợp của bạn áp dụng phương pháp cắt mí mắt sẽ mang lại hiệu quả cao và tạo đôi mắt đẹp như mong muốn.

    Trước tiên, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe, xem xét cấu tạo và đặc điểm mí mắt để tư vấn phương pháp tạo mí mắt phù hợp. Sau đó, bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát để tránh sai sót xảy ra trong quá trình phẫu thuật. Bác sĩ tiến hành đo vẽ và phác họa đường mí mắt mới một cách tỉ mỉ và cẩn thận, để có được nếp gấp mí tự nhiên, cân đối hài hòa với khuôn mặt.

    Trước khi tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mí mắt để trong quá trình thực hiện cắt mí, khách hàng không cảm thấy đau đớn. Tiến hành tạo nếp mí mắt mới, bác sĩ dựa vào đường kẻ nếp mí mới được đo vẽ trước đó, tiến hành cắt bỏ da thừa mỡ thừa. Đồng thời, tiến hành căn mi để loại bỏ quầng thâm, tạo ra nếp mí mắt mới rõ nét và tự nhiên. Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ thăm khám lại và tư vấn chế độ chăm sóc tại nhà để mắt nhanh chóng phục hồi.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, diễn ra nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không gây nguy hiểm hay để lại biến chứng nào cho đôi mắt. Để giải quyết khuyết điểm về đôi mắt, bạn cần tạo ra một cặp mí mới, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn.

    Ưu điểm cắt mí mắt

    – Tạo mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên
    – Ánh nhìn vui tươi, rạng ngời khuôn mặt
    – An toàn
    – Không đau, không để lại sẹo
    – Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng.

    Cắt mắt hai mí ở đâu đẹp nhất hiện nay?

    Cắt mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc là một thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, nhanh chóng loại bỏ da thừa mỡ thừa đã được đo vẽ từ trước, nên không gây đau, khó chịu cho khách. Kỹ thuật cắt mí mắt tại bệnh viện Kim được bác sĩ thực hiện theo đúng quy trình thẩm mỹ Hàn Quốc và được Bộ Y Tế chứng nhận, cấp phép.

    Trong quá trình thực hiện, khách hàng được gây tê nhẹ nhàng nên khách sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau đớn và không để lại sẹo hay biến chứng về sau. Phương pháp lấy mỡ mí mắt này được bác sĩ thực hiện ở bên ngoài da mí mắt, không tác động vào bên trong mắt nên không ảnh hưởng gì đến niêm mạc hay thị lực của khách.
    Kim Hospital sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
    Bệnh viện thẩm mỹ hội tụ nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đẹp lâu dài cho bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ về phương pháp cắt mí mắt và giải đáp được thắc mắc của bạn: Cắt mí chỉnh mí lận được không?

    Bài viết trích nguồn tại: http://thamymatto.blogspot.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com 
    TG: Tsseo133

    Fashion

    Beauty

    Travel