• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Giải pháp có thể loại bỏ da dư mỡ thừa

    Đôi mắt mỗi người chính là cửa sổ tâm hồn. Không chỉ thế, mắt còn phản ánh tình trạng bệnh tật và tuổi tác của con người. Cùng với thời gian, đôi mắt sẽ bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa: những vết chân chim, bọng mỡ mắt hay thừa da làm mi mắt chảy xệ. Phẫu thuật cắt da thừa mi mắt sẽ là lựa chọn của nhiều phụ nữ giúp trả lại vẻ đẹp cho đôi mắt.

    Cắt dải da chùng mí trên cho bầu mắt căng sáng

    Cắt dải da chùng mí trên là phương pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay, giúp cải thiện tình trạng mắt 1 mí mắt mí lót, mắt nhiều da chùng, mỡ thừa, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên, tạo bầu mắt căng sáng cho bạn.

    Cắt dải da chùng mí trên là kỹ thuật loại bỏ da thừa mỡ thừa một cách hợp lý, hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và thu hút mọi ánh nhìn. Tùy từng trường cụ thể và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tạo nếp gấp mí phù hợp.

    Đây là phương pháp áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt hàng đầu Hàn Quốc, với những thủ thuật đơn giản và chuyên nghiệp, loại bỏ lượng mỡ thừa da thừa một cách chuẩn xác và tỉ mỉ, tạo mắt hai mí to tròn tự nhiên. Chỉ sau 30 phút, bạn có thể sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn, không còn da thừa mỡ thừa như trước.
    Không khó để sở hữu đôi mắt trẻ trung năng động
    Khác với các phương pháp lấy mỡ mí mắt thông thường, chỉ có thể làm mí mắt to và rõ hơn. Phương pháp này còn là giải pháp giúp bạn sở hữu ánh nhìn vui tươi, tràn đầy sức sống, tạo điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt.

    Ưu điểm cắt dải da chùng mí trên

    – Tạo mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên
    – Ánh nhìn vui tươi, rạng ngời khuôn mặt
    – An toàn
    – Không đau, không để lại sẹo
    – Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng.

    Cắt dải da chùng mí trên có an toàn không?

    Trong quá trình tiến hành phẫu thuật, bác sĩ chỉ thực hiện ở bên ngoài mí mắt không tác động vào sâu bên trong, nên không ảnh hưởng đến niêm mạc, giác mạc hay để lại biến chứng gì về sau. Cắt dải da chùng mí trên là một tiểu phẫu đơn giản, diễn ra nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không gây nguy hiểm hay để lại biến chứng nào cho đôi mắt.

    Để mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên, bạn cần tạo ra một cặp mí mới, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Đây là giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn để khắc phục nhược điểm đôi mắt của mình.
    Bệnh viện Kim thực hiện cắt dải da chùng mí trên an toàn
    Đây là một thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, nhanh chóng loại bỏ da thừa mỡ thừa đã được đo vẽ từ trước, nên không gây đau, khó chịu cho khách. Trong quá trình thực hiện, khách hàng được gây tê nhẹ nhàng nên khách sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau đớn và không để lại sẹo hay biến chứng về sau.
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim hội tụ nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đẹp lâu dài cho bạn.
    Bài viết trích nguồn tại: http://thamymatto.blogspot.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com 
    TG: Tsseo133

    Fashion

    Beauty

    Travel