• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Chị Dung đã khắc phục mắt một mí như thế nào

    Tôi là Thảo Dung, 29 tuổi, ở Khánh Hòa. Tôi thường tự ti và ngại ngùng bởi đôi mắt không có nếp mí của tôi. Tình trạng này khiến cho khuôn mặt tôi già nua, đôi mắt nhỏ khiến mọi người có cảm giác tôi kém linh hoạt và thiếu sức sống. Tôi dần thiếu tự tin với chính bản thân mình và mọi người mất thiện cảm với tôi. Vì vậy, tôi muốn thực hiện thẩm mỹ mắt để khắc phục tình trạng này. Khi biết đến phương pháp bấm mí mắt, cuộc sống tôi đã thay đổi.

    Mắt không có nếp mí khiến tôi già nua

    Người ta thường nói, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện cảm xúc cũng như nơi thu hút nhất trên khuôn mặt. Tuy nhiên, tôi không may mắn sở hữu đôi mắt không có nếp mí, làm cho khuôn mặt tôi già nua, kém linh hoạt, thiếu sức sống. Hơn nữa, những định kiến xã hội xưa cũ đã làm cho mọi người không có thiện cảm với tôi. Mọi người cho rằng đôi mắt nhỏ, hí thường là người không thật lòng, gian manh, không đứng đắn. Chính điều đó làm tôi rất buồn. Tôi dần tự ti, ngại ngùng trong công việc cũng như trong cuộc sống. Cuộc sống tôi thật sự tẻ nhạt khi không được mọi người chào đón. Mắt không có nếp mí là điều khiến tôi muốn sửa đổi nhất trên khuôn mặt mình. Vì vậy, tôi mong muốn tìm được một phương pháp thẩm mỹ an toàn, đơn giản để cải thiện nhan sắc, giúp tôi tự tin hơn. Và mọi chuyện thay đổi kể từ khi tôi biết đến phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc.
    Mắt không có nếp mí - chị Dung đã khắc phục như thế nào (1)
    Mắt không có nếp mí khiên tôi thiếu tự tin

    Bấm mí khắc phục mắt không có nếp mí

    Đôi mắt không có nếp mí của tôi thay đổi kể từ khi tôi biết đến phương pháp bấm mí mắt. Tìm hiểu về phương pháp này cũng như bảng giá thẩm mỹ mắt to là điều tôi luôn quan tâm. Đây là phương pháp đơn giản, an toàn, nhanh chóng, được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các loại thiết bị, máy móc hiện đại.
    >> Bạn có thể tham khảo thêm mục mới: chữa sụp mí mắt ở đâu
    Khi đến với Kim Hospital, tôi được các bác sĩ tại đây tư vấn rất chu đáo và cẩn thận về quy trình, ưu nhược điểm của phương pháp này. Tôi được biết rằng, bấm mí mắt phù hợp với những ai có đôi mắt một mí nhỏ hẹp, mắt không có nếp mí, mắt có mí lẩn mí lót, mí mắt không đều với ít da chùng, da nhão và mỡ thừa. Tôi là một trong những trường hợp có thể thực hiện bấm mí với hiệu quả cao. Vì vậy, tôi thực sự tin tưởng các bác sĩ ở đây.
    Trước khi tiến hành thẩm mỹ, tôi được bác sĩ đo vẽ cung mí mắt một cách cẩn thận, chính xác, để nếp mí mới hình thành thật tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Tôi được sát khuẩn và gây tê tại vùng mí mắt. Mặc dù tôi rất sợ đau, nhưng khi được các bác sĩ động viên, tôi lại rất yên tâm. Và khi thực hiện thẩm mỹ, tôi không cảm thấy bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Các bác sĩ tiến hành bấm mí một cách nhanh chóng, chỉ trong vòng 20 phút. Họ dặn dò tôi một cách kỹ lưỡng cách chăm sóc mắt sau thẩm mỹ để tránh những biến chứng.
    Chỉ trong vòng 5 đến 7 ngày, mí mắt tôi dần trở lại bình thường, nếp mí hiện ra thật rõ ràng, đôi mắt tôi trở nên thu hút và quyến rũ hơn. Bạn bè tôi thực sự ngạc nhiên trước sự thay đổi của tôi. Họ khen tôi xinh đẹp, thu hút hơn bao giờ hết. Mọi người bắt đầu có thiện cảm với tôi hơn. Điều này làm tôi rất vui và thêm tự tin hơn.
    Mắt không có nếp mí - chị Dung đã khắc phục như thế nào (2)
    Cuộc sống tôi thay đổi khi thực hiện bấm mí tại Kim
    Tôi thực sự hài lòng khi đã đến với Kim để thực hiện thẩm mỹ bấm mí mắt. Tại đây có trang thiết bị hiện đại, bác sĩ chuyên môn cao giúp tôi hưởng những dịch vụ tốt nhất. Tôi cảm ơn các bác sĩ đã mang lại sự thay đổi, giúp tôi tự tin hơn.
    Bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp: chữa sụp mí mắt an toàn hiệu quả, cắt mắt hai mí có đẹp không, quy trình thực hiện nhấn mí mắt, bấm mí mắt giá bao nhiêu, kết quả bấm mí như thế nào, cắt mí mắt có sưng không, thẩm mỹ mắt to giá bao nhiêu tiền, nâng chân mày như thế nào, tại sao nên cắt mí mắt, có nên tạo khóe mắt không, cắt mí mắt bao lâu thì lành,...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258 
    Email: info@kimhospital.com 
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật) 

    Fashion

    Beauty

    Travel