• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Muốn tròng mắt to hơn đẹp hơn phải làm cách nào?

    Theo quan điểm thẩm mỹ hiện đại, cung mắt to tròn sẽ đem lại nét sắc sảo, rạng ngời hơn cho gương mặt. Điều đó cho thấy đôi mắt nhỏ bé đã bị “thất sủng” và trở thành khuyết điểm mà cô nàng nào cũng muốn che giấu.


    Cung mắt nhỏ và tác động thẩm mỹ

    Cung mắt nhỏ thường khiến khoảng cách hai mắt xa hơn; độ rộng và độ dài của đôi mắt không đạt kích thước chuẩn so với hình dáng của gương mặt. Chính tổ chức “lệch chuẩn” này đã làm giảm sút hiệu ứng thẩm mỹ của tổng thể thần thái đôi mắt. Tuy nhiên, làm sao để tròng mắt to hơn không phải là điều quá khó khăn với những phát minh ưu việt.
    làm sao để tròng mắt to hơn không phải là điều quá khó khăn với những phát minh ưu việt
    Làm sao để tròng mắt to hơn?
    Nhiều bạn gái không biết cách làm sao để tròng mắt to hơn thường rất tự ti và mặc cảm. Kính mắt? Để tóc mái bằng? Thường xuyên cúi mặt và ít cười hơn? Tất cả những cách trên chỉ làm tình hình thêm nghiêm trọng. Chẳng những đôi mắt không thể thay đổi diện mạo mà đến bản thân bạn cũng đã đánh mất những niềm vui và cơ hội trong cuộc sống.

    Phụ kiện kích mắt to

    Phụ kiện kích mắt to hay còn có cái tên phổ biến khác là kính áp tròng. Kính áp tròng là loại thấu kính mỏng được cấu tạo từ chất dẻo được đặt trực tiếp lên bề mặt con ngươi. Vốn dĩ, kính áp tròng được phát minh vì mục đích y tế. Các bác sĩ nhãn khoa sẽ sử dụng loại kính này để hỗ trợ điều trị dị tật khúc xạ. Càng về sau, kính áp tròng càng được phổ biến và áp dụng cả cho mục đích thẩm mỹ.
    Hiện nay, kính áp tròng được bày bán trên thị trường với đủ loại mẫu mã và nhãn hiệu. Tuy nhiên bạn gái nên cẩn thận trong khâu chọn lựa. Một sơ suất “vớ” phải hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ rước họa vào thân. Kính áp tròng rất dễ thực hiện và nhanh chóng.
    Khi áp kính áp tròng, bạn nên thực hiện một số lưu ý sau đây:
    – Vệ sinh tay và mắt kỹ lưỡng trước khi áp kính.
    – Không tái sử dụng hoặc áp kính quá lâu.
    – Tránh những nơi nguồn nước bẩn, khói hoặc nơi có lượng nhiệt cao.
    – Khi mắt đang bị bệnh (đau mắt, mụt lẹo,…) không được áp kính.
    – Tháo kính ra ngay khi mắt có dấu hiệu sưng đỏ, cộm rát.

    Thẩm mỹ mắt to

    Kính áp tròng là phụ kiện “thời thượng” được rất nhiều bạn trẻ tin dùng. Tuy nhiên, loại kính này chỉ có thể duy trì trong một thời gian ngắn. Không những thế, chúng còn tiềm ẩn những nguy cơ rất cao ảnh hưởng đến mắt. Vì vậy các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ tạo tròng mắt to bằng phẫu thuật chỉnh hình.
    Thẩm mỹ mắt to bao gồm phức hợp ba phương pháp: cắt mí mắt, mở góc mắt ngoài và mở góc mắt trong. Mỗi kỹ thuật sẽ được áp dụng riêng lẻ hoặc đồng thời tùy theo tình trạng nhược điểm của khách hàng. Thẩm mỹ mắt to giúp “nới” cung mắt đạt đến kích thước chuẩn mực, rút ngắn khoảng cách hai mắt và kéo dài đuôi mắt.
    Đối với mở góc mắt trong, bác sĩ sẽ đo vẽ góc tam giác ở khóe mắt. Tại đây cũng chính là vị trí cắt rạch. Từ miệng vết rạch bác sĩ sẽ tiến hành cắt mỡ và da thừa (nếu có) trước khi cố định góc mắt được mở. Hoàn tất, bác sĩ sẽ khâu đóng tuyến lệ và hoàn tất. Đây là kỹ thuật rất an toàn, không xâm lấn đến khả năng tiết nước mắt và thị lực.

    Ở đâu thẩm mỹ mắt to hiệu quả?

    Nếu không biết làm sao để tròng mắt to hơn cho hiệu quả nhanh chóng, ổn định và vững bền, bạn hãy cân nhắc áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt to. Thẩm mỹ mắt to là một trong những loại hình chủ lực của bệnh viện Kim. Với đội ngũ y bác sĩ tài năng và hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, bệnh viện Kim luôn đề cao tinh thần tập trung, sự chuẩn xác trong từng thao tác và tuân thủ nguyên tắc vệ sinh y tế cho từng ca phẫu thuật được thành công tối ưu.
    Đôi mắt to sẽ giúp bạn rạng rỡ và đáng yêu hơn rất nhiều. Nếu công việc bận rộn và bạn muốn tìm cách làm mắt to lâu dài, hiệu quả, bạn có thể cân nhắc cắt mí mắt giá bao nhiêu và áp dụng dịch vụ thẩm mỹ mắt to của bệnh viện Kim.
    Bài viết trích nguồn tại:  thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: hienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel