• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt có nguy hiểm không thưa bác sĩ?

    Bấm mí mắt là gì?

    Trong khoảng 10 năm trở lại đây, nền công nghiệp thẩm mỹ có những bước đột phá quan trọng đáng kể. Bấm mí mắt là một trong số những “đột phá” đó. Trải qua hơn một thập kỷ nhưng phương pháp bấm mí mắt vẫn là loại hình thẩm mỹ mắt được ưa chuộng nhất.
    Bấm mí mắt là loại hình thẩm mỹ không can thiệp phẫu thuật. Bác sĩ sẽ không tác động cắt rạch lên điểm da mí. Sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi sẽ được hình thành nhờ một loại chỉ sinh học chuyên dụng. Trong khoảng từ 3-5 năm, chuỗi liên hợp này vẫn có thể “đứng vững” trước tác động của quá trình lão hóa.

    Bấm mí mắt có nguy hiểm không?

    Bấm mí mắt có nguy hiểm không là mối quan ngại chính đáng của khách hàng. Về bản chất, phương pháp này không nguy hiểm và không xâm hại đến thị lực. Tuy nhiên, điều quan trọng là khách hàng phải cân nhắc lựa chọn một địa chỉ “vàng” để đảm bảo tối đa sự an toàn cho đôi mắt.

    Quy trình bấm mí mắt ở bệnh viện Kim

    Bệnh viện Kim là cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn 5 sao của Việt Nam. Từ đội ngũ y bác sĩ đến hệ thống cơ sở vật chất là một bộ máy vận hành hiệu quả. Theo phản hồi của nhiều khách hàng, một trong những ưu điểm nổi trội của dịch vụ bấm mí mắt ở bệnh viện Kim chính là sự an toàn trong quy trình đã được chuẩn hóa.

    Thăm khám mí mắt và đề nghị phương pháp phù hợp

    Tùy vào cấp độ mí mắt, bác sĩ sẽ xác định phương pháp phù hợp nhất. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm sức khỏe tổng quát để đảm bảo điều kiện an toàn tối đa cho ca thẩm mỹ.

    Sát khuẩn và gây tê cục bộ

    Điều dưỡng viên sẽ thao tác sát khuẩn bằng dung dịch Emla. Sau đó, khách hàng sẽ được gây tê cục bộ nhằm đảm bảo mức đau đớn ở mức tối thiểu trong suốt quá trình bấm mí.

    Định vị vết bấm và chỉnh hình nếp mí tương lai

    Bác sĩ sẽ dùng bút chuyên dụng để đo vẽ đường mí mới. Đồng thời, cung mắt sẽ được chỉnh hình cân xứng với tổng thể khuôn mặt.
    Tiến hành bấm mí mắt
    Các thao tác trong quy trình nhấn mí phải được thực hiện chính xác và an toàn. Chỉ một sơ suất nhỏ, không những kết quả thẩm mỹ bị ảnh hưởng mà còn tác động xấu đến thị lực.
    Mô phỏng thao tác bấm mí chỉnh hình mắt một mí

    Chuyển khu chăm sóc và theo dõi
    Khách hàng sẽ được chuyển về khu chăm sóc sau thẩm mỹ. Khi đã ổn định, khách hàng có thể trở về nhà với dung mạo mới của mình.
    Với những ưu điểm vượt trội và quy trình chuẩn hóa của dịch vụ bệnh viện thẩm mỹ Kim, bạn đã tìm cho mình câu trả lời về bấm mí mắt có nguy hiểm không.
    Bài viết trích nguồn tại:  thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel