• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Cảnh giác khi dùng chỉ tạo viền mắt hai mí

    Chỉ tạo viền mắt hai mí là “cứu cánh” cho bạn gái sở hữu đôi mắt một mí kém xinh. Đối với quan niệm thẩm mỹ hiện đại, mắt vào hai nếp mí sắc sảo mới có thể giúp đôi mắt phát huy triệt để vẻ đẹp long lanh của mình. 

    Thế nào là chỉ tạo viền mắt hai mí?

    Chỉ tạo viền mắt hai mí đa số cấu tạo từ sợ nylon siêu mảnh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và nhãn hiệu, bạn gái có thể thỏa sức lựa chọn một loại chỉ kích mí mà mình mong muốn.
    Cảnh giác khi dùng chỉ tạo viền mắt hai mí thường xuyên (1)
    Mô phỏng thao tác áp chỉ tạo viền mắt hai mí
    Chỉ tạo viền mắt hai mí không quá khó để áp dụng. Với 20 phút nhẫn nại và một chút khéo léo, bạn gái sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, xinh đẹp hơn rất nhiều. Áp chỉ kích mí được thực hiện tuần tự như sau:
    – Bẻ cong chỉ và kéo nhẹ về hai đầu để tạo độ căng và mảnh cho sợi chỉ.
    – Dán chỉ lên mí sao cho độ cao so với cầu mắt ở mức vừa phải.
    – Hai tay cầm hai đầu đoạn chỉ miết nhẹ cho lớp keo dán chắc chắn vào mí.
    – Dùng kéo cắt bớt đoạn chỉ dư hai đầu thật cẩn thận, tránh va chạm tổn thương cho mắt.
    – Dùng dụng cụ chữ Y đẩy cho nếp chỉ vào sâu trong mí.
    – Mở mắt và thụ hưởng thành quả của mình.

    Thường xuyên dùng chỉ tạo viền mắt hai mí có hại không?

    Tuy đơn giản và hiệu quả là vậy nhưng chỉ tạo viền mắt hai mí cũng tiềm ẩn những nguy cơ xâm hại nếu bạn gái quá lạm dụng và thực hiện sai cách. Da mí mắt là điểm da mỏng manh và yếu ớt nhất trong hệ biểu bì của cơ thể. Mọi tác động quá mạnh hay quá nhiều lần cũng sẽ để lại những tổn thương nhất định.
    Việc lạm dụng chỉ kích mí sẽ tăng thêm sự ma sát giữa da mí và “vật thể lạ”. Dần dà, mí mắt sẽ mất đi độ đàn hồi và xuất hiện da thừa chùng nhão. Không những thế, loại chỉ này có thể khiến mí mắt bị sưng cộm hoặc thậm chí chảy máu. Đó chính là lý do bạn gái nên cảnh giác khi dùng chỉ tạo viền mắt hai mí thường xuyên.

    Chỉ tạo viền mắt hai mí dùng sao cho đúng?

    Chỉ tạo viền mắt hai mí chỉ thực sự phát huy hết hiệu quả khi được sử dụng đúng cách. Bạn gái phải là người có một chút kinh nghiệm và sự khéo léo mới có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, xinh đẹp mà không gây bất cứ tổn hại nào cho cầu mắt.
    Vậy chúng ta cần lưu ý những gì khi sử dụng chỉ tạo viền mắt hai mí?

    Chỉ kích mí có nhãn hiệu, nguồn gốc rõ ràng

    Bạn gái nên cân nhắc và tham khảo về sản phẩm chỉ có chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi mở hộp chỉ trước hết phải kiểm tra có điều gì bất thường về ngoại hình hay thành phần cấu tạo chỉ hay không. Nếu bất cẩn trong thao tác này, mí mắt sẽ gánh chịu hậu quả khó lường.

    Loại bỏ ngay khi có dấu hiệu bất thường

    Quá tin tưởng và “yêu” chỉ tạo viền mắt hai mí sẽ khiến bạn gái chủ quan không để ý đến những dấu hiệu bất thường ở mí mắt. Sau khi áp chỉ, nếu mí mắt bỗng dưng tấy đỏ hoặc cộm rát, đừng cố gắng dặm lại mà hãy tháo bỏ hẳn đoạn chỉ ra để đảm bảo an toàn.

    Vệ sinh mắt và tay sạch sẽ trước khi áp chỉ

    Sự sạch sẽ và kỹ lưỡng của bạn gái luôn làm “nản lòng” những vi khuẩn có hại. Bạn phải đảm bảo các đầu ngón tay và đôi mắt phải được vệ sinh cẩn thận trước khi áp chỉ tạo viền mắt hai mí.
    Không để dính nước và tránh nơi có nhiệt
    Vì chỉ kích mắt hai mí được cấu tạo từ sợ nylon nên đặc biệt “kị” hơi nóng. Sức nóng từ lửa hoặc khói có thể làm sợi chỉ tan chảy. Mí mắt sẽ bị bỏng và tổn thương nghiêm trọng. Bên cạnh đó, bạn gái cũng không nên để mí mắt bị dính nước vì nước sẽ làm trôi lớp keo dán.

    Thẩm mỹ mắt hai mí hiệu quả lâu dài

    Nếu là cô gái bận rộn và không được khéo léo, bạn hãy cân nhắc đến các loại hình thẩm mỹ tạo mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc ưu việt. Nhấn mí mắt được xem là kỹ thuật sở hữu những ưu điểm vượt trội giúp bạn gái sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, xinh đẹp chỉ với những thao tác đơn giản, nhanh chóng.
    >>>>>>>>>>> cắt mí cũng là dịch vụ tạo mắt hai mí ưu việt, bạn không cần lo lắng cắt mí mắt có đau không mà hãy an tâm thưc hiện dịch vụ tại Kim Hospital.
    Hiện nay ở Việt Nam, Kim Hospital là cơ sở thẩm mỹ nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng về dịch vụ bấm mí mắt. Bác sĩ sẽ thực hiện thao tác bấm lỗ và tạo chuỗi liên kết bền chặt giữa da mí và cơ nâng mi. Trong 3-5 năm tiếp theo, bạn có thể cất hộp chỉ tạo viền hai mí vào trong tủ mà vẫn có thể thụ hưởng vẻ đẹp đôi mắt hai mí của mình.
    Bài viết trích nguồn tại:  thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: hienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel