• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Mắt nhiều mỡ mí nguy hiểm hơn bạn nghĩ

    Tình trạng đôi mắt nhiều mỡ mí làm cho gương mặt bạn trở nên già nua và xấu xí. Chính điều này làm bạn e ngại,và không tự tin khi đứng trước người khác. Thế nhưng, đôi mắt nhiều mỡ mí không chỉ tác động tới thẩm mỹ mà còn có hại hơn bạn nghĩ nhiều. Cùng theo dõi bài viết sau để tìm cách chữa trị nhé.

    Chủ đề làm đẹp cho bạn  cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không

    Vì sao xuất hiện mắt nhiều mỡ mí?

    Mắt nhiều mỡ mí khiến đôi mắt sưng to, mí mắt nặng nề do phần mỡ che khuất tầm nhìn. Một số trường hợp mi mắt còn mọc ngược vào trong gây khó chịu. Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này, cụ thể như:




    Mắt có nhiều mỡ thừa và da chùng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ khuôn mặt

    – Lão hóa: Bước vào độ tuổi trung niên, quá trình lão hóa xuất hiện nhanh và mạnh, vùng da nhạy cảm ở quanh mắt nhanh chóng mỏng đi, cơ nâng mi co giãn và không đủ sức chống đỡ lớp mỡ đang tích tụ và dồn lại dưới da.

    – Di truyền: Mỡ mí mắt có thể do di truyền hoặc bẩm sinh. Nhiều người tuy mới ngoài 20 tuổi nhưng phần mắt có bọng mỡ to và sưng phồng.

    – Chế độ sinh hoạt không hợp lý: Đây cũng là yếu tố gây nên mắt nhiều mỡ mí. Một chế độ làm việc, nghỉ ngơi không khoa học sẽ là nguyên nhân gây nên tình trạng trên.

    – Yếu tố khác: Áp lực công việc, căng thẳng, thường xuyên thức đêm, sử dụng máy tính, điện thoại quá nhiều, sử dụng các chất kích thích cũng gây nên tình trạng mắt nhiều mỡ mí.

    Mắt nhiều mỡ mí có hại thế nào?

    Mắt nhiều mỡ mí có hại nhiều tới khía cạnh mà bạn không hề nghĩ tới như thẩm mỹ, thị lực và cả tâm lý, cụ thể:

    – Thẩm mỹ khuôn mặt: Mỡ mí mắt xuất hiện khiến khuôn mặt bạn già nua, thiếu sức sống và kém thu hút, gây ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ.

    – Thị lực: Mắt nhiều mỡ mí làm ảnh hưởng tới tầm nhìn và thị lực. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ mang lại những mối nguy hại khôn lường.

    – Tâm lý: Đôi mắt xuất hiện bọng mỡ không chỉ làm ảnh hưởng tới thị lực mà còn ảnh hưởng tới tâm lý. Chị em sẽ cảm thấy ngại ngùng, tự ti và mặc cảm trong giao tiếp lẫn trong cuộc sống đời thường.

    Khắc phục mắt nhiều mỡ mí như thế nào?

    Hiện nay, với sự phát triển vượt trội của ngành công nghệ thẩm mỹ, các chị em phụ nữ có thể lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ cho đôi mắt bằng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt. Đây là phương pháp đơn giản và được thực hiện an toàn, nhanh chóng. Bác sĩ tiến hành rạch một đường siêu nhỏ ngay sát viền mi mắt, loại bỏ đi da chùng và bọng mỡ thừa, căng lớp da dưới mắt và khâu kín lại thật khéo léo và tỉ mỉ sao cho không để lại sẹo xấu. Kỹ thuật này đảm bảo an toàn nên bạn không cần lo lắng cắt mí mắt có an toàn không. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

    Là trung tâm thẩm mỹ an toàn và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, Kim Hospital là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mắt. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, đội ngũ bác sĩ ưu tú, công nghệ tiên tiến với ự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại, đây là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm lại vẻ đẹp thanh xuân cho đôi mắt của mình.

    Mong rằng với những thông tin như trên các bạn đã hiểu rõ hơn về tác hại của mỡ mí mắt và tìm được biện pháp khắc phục phù hợp. Nếu đôi mắt bạn có nhiều mỡ mí, hãy tới ngay bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel