• Breacking news

    Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

    Cách khắc phục bọng mắt lớn là gì?

    Đa phần khi bị bọng mỡ mí mắt nhiều người thường nghĩ đến và áp dụng các biện pháp hỗ trợ điều trị như: đắp mặt nạ dưa leo, khoai tây, chườm đá, trà hoa cúc hay xoa bóp. Tuy nhiên những phương thức thủ công kể trên dường như “bất lực” vì bọng mỡ mắt to thì rất khó khắc phục. 

    Bọng mỡ mắt lớn làm sao để khắc phục?
    Nếu như bạn bị bọng mắt nhẹ thì có thể kiên trì thực hiện thường xuyên các cách làm tự nhiên trong một thời gian dài sẽ có tác dụng. Còn với trường hợp nặng, lúc này cần phải nhờ đến công nghệ thẩm mỹ.

    Bọng mỡ mắt lớn làm sao để khắc phục? 1
    Nhiều người đang loay hoay tìm cách để khắc phục bọng mỡ mắt lớn

    Theo giới chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, hiện nay có rất nhiều cách để xóa tan bọng mỡ mí mắt. Trong số đó, cắt mí mắt và lấy mỡ mí mắt là hai phương pháp được nhiều người ưu chuộng và tin dùng.

    Cắt mí mắt
    Đây là biện pháp rất hữu hiệu giúp bạn lấy đi bọng mỡ đồng thời tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Quá trình này được thực hiện nhanh chóng trong thời gian khoảng 30 – 45 phút. Các chuyên gia sẽ tạo 1 đường nhỏ nằm sát lằn mi để lấy đi bọng mỡ kết hợp định hình nếp mí mới dựa trên sự liên kết giữa da mí và sụn mi. Cuối cùng bác sĩ sẽ khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ. Phương pháp này phù hợp với những người vừa bị bọng mỡ và ít da chùng.

    Bọng mỡ mắt lớn làm sao để khắc phục? 2
    Cắt mí mắt giải pháp giúp bạn khắc phục bọng mỡ mí mắt to hiệu quả

    Lấy mỡ mí mắt
    Giải pháp loại bỏ mỡ thừa, da chùng hiệu quả thì không thể không nhắc đến phương pháp lấy mỡ mí mắt. Thực chất của quá trình này là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, đơn giản. Sau khi kiểm tra mức độ bọng mỡ, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường siêu mảnh để loại bỏ túi mỡ tích tụ lâu ngày bên trong mắt đồng thời làm căng cơ mí dưới để xóa thâm quầng. Từ đây, bọng mắt to được lấy đi rất nhanh chóng và an toàn mà không hề đau đớn.

    Bọng mỡ mắt lớn làm sao để khắc phục? 3
    Tiến hành lấy mỡ mí mắt để loại bỏ các túi mỡ tích tụ bên trong mắt

    Khắc phục bọng mỡ mắt to ở đâu an toàn?
    Bên cạnh vấn đề bọng mỡ mắt to làm sao để khắc phục đang là nỗi trăn trở của nhiều chị em thì việc tìm địa chỉ thẩm mỹ an toàn cũng là một bài toán khó. Trước tình hình hiện nay, nhiều cơ sở làm đẹp xuất hiện khiến khách hàng cảm thấy hoang mang trong việc lựa chọn. Do đó, bạn cần phải thận trọng, tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng để đưa qua quyết định đúng đắn.

    Bọng mỡ mắt lớn làm sao để khắc phục? 4
    Kết quả khách hàng thực hiện lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim

    Hiện nay, Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ được nhiều người yêu thích và tin tưởng. Các phương pháp khắc phục bọng mắt to được diễn ra theo một quy trình chuyên nghiệp dưới bàn tay thực hiện của các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nhằm mang đến sự an toàn và vẻ đẹp cho khách hàng.

    Kim Anh thân mến, băn khoăn về việc phẫu thuật cắt mí mắt bao nhiêu tiền có lẽ đã được giải đáp phần nào. Bạn không cần phải quá lo lắng nhé vì có rất nhiều cách cải thiện tình trạng này rất hiệu quả. Nếu Kim Anh có định thực hiện thì nên tìm đến các bệnh viện đáng tin cậy để được tư vấn phương pháp phù hợp với mình.
    Bài viết trích nguồn tạithammylaymomimat.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678


    TG: ND

    Fashion

    Beauty

    Travel