• Breacking news

    Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

    Nâng chân mày nội soi không đau không để lại sẹo

    Phẫu thuật treo chân mày cổ điển trước đây có nhiều nhược điểm, với nhược điểm của phương pháp Phẫu thuật treo chân mày này là khách hàng sẽ bị sẹo vùng chân mày nên đối với những khách hàng không muốn có sẹo vùng chân mày thì phương pháp treo chân mày nội soi sẽ giải quyết được nhược điểm trên vì sẹo sẽ được giấu ở chân tóc.

    Nâng chân mày nội soi không đau không để lại sẹo
    Nâng chân mày nội soi là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến đến từ Hàn Quốc, giúp đôi chân mày chảy xệ, đôi mắt mang nhiều khuyết điểm được khắc phục tạo nét trẻ trung an toàn, hiệu quả.

    Nâng chân mày chỉ là một tiểu phẫu, các bước tiến hành cũng nhẹ nhàng không đau đớn, không gây xâm lấn nên sau phẫu thuật phục hồi rất nhanh chóng. Bên cạnh đó phương pháp này áp dụng những tiến bộ vượt bậc của y khoa nên sau phẫu thuật đôi chân mày sẽ đẹp như ý mà không để lại sẹo.


    Nâng chân mày nội soi đẹp tự nhiên tại Kim Hospital

    Do vậy phương pháp này rất phù hợp với những chị em phụ nữ tuổi trung niên. Đặc biệt những chị em sợ sưng đau cũng có thể thực hiện được nhé. Nếu bạn băng khoăn về nâng chân mày có đau không thì kỹ thuật nâng chân mày nội soi không gây đau đớn và để lại sẹo.

    Ưu điểm của nâng chân mày nội soi

    – Khắc phục phần da chảy xệ và mỡ thừa vị trí mí mắt.
    – Cải thiện tầm nhìn và góc nhìn của mắt.
    – Mí mắt trông to, rõ hơn, làm khuôn mặt trẻ trung hơn.
    – Loại bỏ được phần xăm cũ mà không phải dùng tới phương pháp xóa xăm.
    – Giúp bạn có đôi mắt mở lớn , trẻ đẹp hơn như mong đợi.
    – Có một dáng chân mày cao như ý.
    – Xóa các nếp nhăn vùng trán và quanh mắt giúp gương mặt trông trẻ hơn 5 đến 10 tuổi.

    Quy trình tiến hành nâng chân mày nội soi

    Quy trình nâng chân mày khép kín tại Kim Hospital

    Bước 1: Thăm khám tư vấn
    Bác sĩ sẽ lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của khách hàng, sau đó tiến hành thăm khám kỹ lưỡng cho đôi mắt. Từ kết quả thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp thẩm mỹ đôi chân mày hiệu quả nhất.

    Bước 2: Đo vẽ chính xác vị trí cần phẫu thuật
    Theo như hình dáng đường chân mày đã thống nhất giữa khách hàng và bác sĩ từ trước. Bác sĩ sẽ đo vẽ theo đó, thao tác này để khi phẫu thuật mọi thao tác sẽ chuẩn xác và an toàn.

    Bước 3: Sát trùng, gây tê
    Đây là thao tác giúp đảm bảo khách hàng không bị nhiễm trùng cũng như đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Bác sỹ sẽ xác định điểm treo trên cung mày (khoảng 2-3 điểm).Các điểm treo sẽ được dấu khéo léo phía dưới chân tóc trán. Sau đó dùng chỉ sinh học luồn nội soi qua trán kết nối các điểm đã xác định để nâng cung mày tạo nét trẻ trung cho gương mặt. Do vậy những chị em có thể yên tâm là nâng chân mày sẽ không để lại sẹo nhé.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
    Sau phẫu thuật nâng chân mày nội soi bạn sẽ được chuyển đến phòng hậu phẫu để chăm sóc. Khi sức khỏe đã ổn định bạn có thể chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn chỉ định của bác sĩ.


    Đôi chân mày được nâng cao tạo nét trẻ trung cho gương mặt

    Nâng chân mày nội soi không sưng đau, không để lại sẹo thực sự là giải pháp hữu hiệu để khắc phục những khuyết điểm cho đôi mắt đẹp long lanh. Bạn có thể đến các bệnh viện thẩm mỹ uy tín như Kim Hospital để an tâm thăm khám và phẫu thuật.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel