• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Chữa mắt lé như thế nào hiệu quả?

    Chữa mắt lé thế nào thưa bác sĩ? Con em năm nay 3 tuổi và tầm 1 tháng trở lại đây, khi cháu nhìn xung quanh thì lâu lâu 2 con ngươi lại nhìn về 2 hướng khác nhau. Do lần đầu tiên làm mẹ nên em không biết phải làm thế nào. Rất mong giải đáp từ bác sĩ! Em cảm ơn! (Thu Huyền – Hà Nội)
    Trả lời:
    Chào Thu Huyền! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Với thắc mắc chữa mắt lé thế nào, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Mắt lé và nguyên nhân

    Mắt lé là một bệnh lý gặp phải ở rất nhiều người. Biểu hiện của tình trạng này là khi nhìn, 2 mắt sẽ không hướng cùng một phía như thông thường mà sẽ hướng về 2 phía khác nhau. Mắt lé thường làm mất tính thẩm mỹ, về lâu dài nếu không được chữa trị sớm còn có thể làm nhược thị.
    Chữa mắt lé thế nào? 1
    Bệnh mắt lé ở trẻ nhỏ

    Nguyên nhân hình thành

    Do bẩm sinh: Tức là khi còn trong bào thai, do một lí do nào đó mà hệ vận động nhãn cầu của trẻ bị rối loạn, không được bình thường, làm cho 2 mắt không thể cùng nhìn về một hướng.
    Di truyền: Các bác sĩ cho rằng, nếu bố mẹ bị lé thì tỉ lệ con cái bị di truyền là tương đối cao.
    Chấn thương: Những va đập mạnh cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng lé mắt. Bởi chúng có thể tác động và làm liệt thần kinh vận động cơ mắt, dẫn đến tình trạng bị lé.
    >> Bạn đang muốn tìm hiểu chữa sụp mí mắt ở đâu an toàn?
    Do các tật khúc xạ về mắt: Cận thị, viễn thị hay loạn thị kéo dài trong một thời gian, sẽ làm cho mắt yếu dần đi và rất dễ bị lệch trục, sinh ra lé. Cận thị thường gây ra lé ngoài, viễn thị thường gây lé trong.

    Chữa mắt lé thế nào?

    Bệnh lé không thể phòng ngừa nhưng có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị mắt lé. Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp can thiệp phù hợp:
    – Đối với những người bị lé do tật khúc xạ, thì trước tiên phải phục hồi thị lực cho mắt lé trước đã. Trong vấn đề này, có thể sử dụng một số phương pháp như: cho người bệnh đeo kính đúng số cận, viễn, loạn thị; luyện một số bài tập giúp mắt tập trung nhìn chính xác vào vật như: xâu cườm, thêu may, xếp hình… Sau đó, nhờ sự hỗ trợ của máy chỉnh quang (synophtophore) để giúp phục hồi hợp thị cả 2 mắt.
    – Còn đối với những nguyên nhân khác như: đục thủy tinh thể, sụp mí hoặc các bệnh khác thì trước tiên phải chữa bệnh đó trước rồi mới luyện tập hợp thị sau.
    Để có thể tìm được phương pháp áp dụng phù hợp và hiệu quả, bạn cần đưa cháu đến thăm khám trực tiếp tại các cơ sở chuyên khoa uy tín. Bằng kiến thức, kinh nghiệm, các bác sĩ ở đây sẽ chẩn đoán và đưa ra phương pháp chữa trị chính xác.
    Trên đây là tư vấn từ bác sĩ Kim về thắc mắc chữa mắt lé thế nào. Khi trẻ còn nhò, việc chữa trị mắt lé sẽ có khả năng thành công rất cao. Do đó, Thu Huyền nên đưa cháu đi chữa trị càng sớm càng tốt nhé. Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như chi phí cắt mí mắt dưới, nâng cung mày như thế nào… thì hãy gửi email cho chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhất.
    Bạn có thể đến tại Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ hiện nay: cắt mí mắt có đau không, thẩm mỹ bấm mí giá bao nhiêu, nâng chân mày có để sẹo không, cắt chỉ mí mắt có đau không, bấm mí mắt giá bao nhiêu, phương pháp tạo mắt hai mí như thế nào, thẩm mỹ mắt to có đẹp không, nên làm gì sau phẫu thuật mắt, lấy mỡ mí mắt có tốn nhiều tiền không, tổng hợp kinh nghiệm thẩm mỹ mắt, tạo khóe mắt rộng, cắt góc mắt rộng,...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ bổ ích cùng một chuyến trải nghiệm thú vị!
    Bài viết được trích dẫn từ: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com 
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật) 

    Fashion

    Beauty

    Travel