• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Chuyên gia giải đáp bấm mí giữ được nếp mí lâu không?

    Thưa Bác sĩ! Cho em hỏi bấm mí mắt Dove Eyes có duy trì lâu không? Do em thấy nhiều kỹ thuật này tạo mắt hai mí đẹp nên muốn đi làm, nhưng nghe bảo dùng thời gian ngắn lắm nên vẫn chần chừ chưa biết nên thực hiện hay không? Mong Bác sĩ giải đáp, em cảm ơn! (Nguyễn Hồng – 23 tuổi – Gia Lai)

    Chào bạn Nguyễn Hồng! Chúng tôi rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với câu hỏi “bấm mí mắt duy trì được bao lâu?” của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

    Bấm mí mắt duy trì được bao lâu không?

    Bấm mí mắt duy trì được bao lâu?  là câu hỏi mà chuyên mục hỏi đáp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nhận được rất nhiều trong suốt thời gian qua. Tin vui cho bạn Nguyễn Hồng là hiện nay với công nghệ bấm mí mắt được áp dụng theo kỹ thuật hiện đại do chính các chuyên gia từ xứ sở kim chi trực tiếp chuyển giao, không chỉ giúp mang lại kết quả đẹp mà còn đem đến thời gian duy trì lâu dài. Thông thường mắt được bấm mí sẽ kéo dài từ 3 – 5 năm hoặc hơn nếu mắt được chăm sóc đúng cách và có chế độ thăm khám đúng lịch trình của Bác sĩ.

    [IMG] 
    Bấm mí là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người tin dùng hiện nay

    Phương pháp bấm mí mắt mang lại hiệu quả cao cho các trường hợp mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt có nếp mí không rõ ràng. Không riêng gì bạn Mỹ Yến, có rất nhiều bạn đọc gửi câu hỏi tới chuyên mục chúng tôi đều thắc mắc vấn đề tương tự như bấm mí mắt duy trì được bao lâu, có dễ bị hỏng không khi có ý định thực hiện thẩm mỹ. Bấm mí mắt duy trì được bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và tay nghề thực hiện của đội ngũ y bác sĩ, thông thường kết quả bấm mí duy trì khoảng 3 – 5 năm.

    [IMG] 
    Quy trình bấm mí

    Chăm sóc sau khi bấm mí như thế nào?
    Sau khi bấm mí, bạn nên có chế độ chăm sóc sao cho khoa học, hợp lý và an toàn tránh ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ sau này mang lại hiệu quả tối ưu cho chính bản thân mình.

    Những ngày đầu sau khi bấm mí, đôi mắt của bạn bị sưng nề nhẹ, đó là hiện tượng bình thường, bạn nên lo lắng. Để ứng phó với tình huống đó, bạn nên tích cực chườm nước đá liên tục trong vòng 2 – 3 ngày. Bạn không nên thức khuya, ngủ đủ giấc 8h/ngày và duy trì giấc ngủ trưa 30 phút để mắt được nghỉ ngơi và thư giãn tránh điều tiết nhiều. Khi ra ngoài đường bạn nên mang kính râm để bảo vệ mắt tránh bụi và các tia cực tím của ánh sáng mặt trời.

    [IMG] 
    Kết quả sau khi bấm mí tại bệnh viện Kim

    Những thực phẩm không tốt cho mắt sau khi bấm mí như rau muống, thịt gà, thịt bò… bạn cũng nên kiêng tránh để lại sẹo lồi. Bạn nên tích cực ăn những loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin A, E… tốt cho mắt đồng thời tăng cường uống các loại nước ép tốt cho mắt như nước cà rốt, nước cam…

    Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho vấn đề “Bấm mí mắt duy trì được bao lâu? . Nếu còn thắc mắc nào liên quan, bạn có thể sắp xếp một buổi tới gặp trực tiếp các bác sĩ tại bệnh viện Kim để được tư vấn và giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel