• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Cùng tham khảo quy trình tạo hình mí mắt

    Tạo hình mí mắt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt đẹp và hoàn hảo hiện nay. Phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình mí mắt hàn Quốc Được chỉ định cho những người có đôi mắt nhỏ  nhưng mong muốn có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. 

    Tạo hình mí mắt bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại

    Tạo hình mí mắt là phương pháp giúp tạo nếp mí nhờ loại bỏ da chùng và mỡ thừa mí mắt trên. Qua đó đem lại cho khách hàng đôi mắt tươi trẻ xinh đẹp. Bác sĩ sẽ tiến hành phác thảo nếp mí mắt chuẩn xác nên kết quả đem lại sẽ làm hài lòng khách hàng. Phẫu thuật tạo hình mí mắt hay còn gọi là cắt mí mắt được tiến hành để khắc phục một số nhược điểm. Đôi mắt một mí, mắt mí ẩn mí lót hay mắt có nhiều da chùng đều thích hợp với phương pháp này.

    Tạo hình mí mắt đem lại đôi mắt xinh đẹp tươi trẻ

    Vậy cắt mí mắt sau bao lâu đẹp tự nhiên? Sau khi phẫu thuật xong bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể chế độ chăm sóc tại nhà. Khách hàng lưu ý thực hiện để quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng. Nhờ đó vết mổ sẽ nhanh lành và trở lại như bình thường. Trong vòng 1 tháng sau khi cắt mí mắt sẽ dần hồi phục.

    Quy trình tiến hành tạo nếp mí

    Tạo hình mí mắt được xem là một tiểu phẫu khá đơn giản vì thế quá trình thực hiện không quá phức tạp. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt theo các bước đúng với chuẩn của Bộ Y tế đề ra. Nhờ đó đảm bảo được tính an toàn và chính xác cho ca phẫu thuật.


    Tạo hình mí mắt được bác sĩ tiến hành theo các bước khép kín

    Bước 1: Khám sức khỏe tổng quát

    Khách hàng được yêu cầu khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện phẫu thuật. Nhờ đó bác sĩ có thể xem xét và tư vấn phương pháp thích hợp đến mỗi người.

    Bước 2: Khoanh vùng vị trí phẫu thuật

    Bác sĩ tiến hành khoanh vùng vị trí cần thực hiện loại bỏ da chùng và mỡ thừa. Sau đó sẽ thực hiện đo vẽ nếp mí mắt mới theo tỷ lệ chuẩn và phù hợp với gương mặt

    Bước 3: Sát trùng và gây tê

    Khách hàng được thực hiện sát trùng làm sạch da vùng mắt và gây tê cục bộ. Vì thế bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau đớn gì trong suốt quá trình tiến hành.

    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt

    Dựa trên vị trí được đánh dấu bác sĩ thực hiện cắt da chùng và loại bỏ mỡ thừa ở mí mắt trên. Qua đó nếp mí mắt mới được hình thành tự nhiên và chính xác.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu để nghỉ ngơi. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc tại nhà. Khách hàng lưu ý thực hiện đúng để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.

    Những thông tin trên giúp ích cho khách hàng trong việc tìm hiểu về phương pháp tạo hình mí mắt, cắt góc mắt ở đâu an toàn. Để được giải đáp những thắc mắc liên quan về phương pháp này bạn nên đến trực tiếp bệnh viện Kim để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

    Bài viết trích nguồn tại:thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: Nguyễn Hồng

    Fashion

    Beauty

    Travel