• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Địa chỉ nào cắt bọng mỡ mắt tốt?

    Địa chỉ nào cắt bọng mỡ mắt tốt bạn có biết không? Bọng mỡ mắt là dấu hiệu thường thấy khiến các chị em phiền lòng. Phương pháp cắt bọng mỡ mắt ra đời chính là cứu cánh, giúp lấy lại đôi mắt tươi trẻ, đầy sức sống. Vậy cắt bọng mỡ mắt ở đâu tốt? Cùng review địa chỉ cắt bọng mỡ mắt tốt trong bài viết này nhé!

    Tìm hiểu về cắt bọng mỡ mắt

    Cùng với thời gian và những tác động của môi trường sống, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện, nhất là ở vùng mắt. Bọng mỡ, da chùng, mí mắt bị sụp… là những hiện tượng khó tránh khỏi khi bước vào tuổi trung niên. Vậy phải làm sao với chúng? Công nghệ cắt bọng mỡ mắt sẽ giúp các chị em!

    Cắt bọng mỡ mắt là gì?

    Cắt bọng mỡ mắt là phương pháp làm đẹp có can thiệp phẫu thuật, có tác động dao kéo. Kỹ thuật chính của phương pháp này bóc tách để lấy ra bọng mỡ tích tụ ở mí mắt (mí trên và mí dưới), đồng thời cắt bỏ da chùng và thực hiện căng da vùng mắt. Nhờ đó, các dấu hiệu lão hóa mắt được khắc phục hiệu quả. Đôi mắt nhanh chóng lấy lại sự trẻ trung, linh hoạt.

    Cắt bọng mắt được chỉ định với những trường hợp khách hàng từ 30 tuổi trở lên, có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Tuy nhiên, nếu khách hàng ít tuổi hơn nhưng mắt có nhiều bọng mỡ, da chùng vẫn có thể sử dụng phương pháp này.

    Thực hiện cắt bọng mỡ mắt như thế nào?

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám để nắm được tình trạng mắt khách hàng. Từ đó, cùng với mong muốn của họ để tư vấn hướng khắc phục hiệu quả.

    Bước 2: Đo vẽ, đánh dấu vùng da chùng, bọng mỡ cần loại bỏ và vị trí tiếp cận phẫu thuật. Bước này giúp cho thao tác cắt bọng mỡ mắt được nhanh chóng, chuẩn xác.

    Bước 3: Sát khuẩn làm sạch vùng mắt để tránh vi khuẩn xâm nhập. Đồng thời tiêm thuốc gây tê để khách hàng thoải mái thực hiện phẫu thuật.

    Bước 4: Dựa trên các vị trí đã đánh dấu, bác sĩ rạch đường nhỏ trên mí mắt khách hàng. Từ đó, bóc tách để loại bỏ bọng mỡ, da chùng và thực hiện căng da vùng mắt.

    Bước 5: Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc mắt tại nhà cho hiệu quả tối ưu.

    Địa chỉ nào cắt bọng mỡ mắt tốt?

    Cắt bọng mỡ mắt là dịch vụ làm đẹp đang thịnh hành hiện nay. Cùng với đó, ngày càng có nhiều địa chỉ thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này. Vậy có nên cắt bọng mỡ mắt không và địa chỉ nào cắt bọng mỡ mắt tốt?

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một gợi ý cho bạn. Với hơn 15 năm hoạt động và phát triển, bệnh viện Kim đã đem lại thành công cho rất nhiều ca phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt. Sự tin tưởng và niềm vui của khách hàng chính là động lực để các bác sĩ của bệnh viện Kim không ngừng nâng cao tay nghề, đem lại đôi mắt như ý cho khách hàng.

    Cắt bọng mắt tại Kim Hospital cho đôi mắt tươi trẻ
    Cắt bọng mỡ mắt tại bệnh viện Kim có những ưu điểm vượt trội, được khách hàng cao:

    Tạo đôi mắt tươi trẻ, đầy sức sống

    Các bác sĩ với những thao tác khéo léo và chuẩn xác, sẽ loại bỏ tối đa bọng mỡ, da nhăn chùng và hạn chế các túi mỡ tái tạo lại. Nhờ đó, đôi mắt được tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

    Không đau, thời gian hồi phục nhanh chóng

    Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ thực hiện gây tê nhẹ nhàng. Trong suốt quá trình đó, khách hàng không có cảm giác đau đớn hay khó chịu.

    Hơn nữa, sau khi phẫu thuật kết thúc, bác sĩ chiếu đèn chống viêm chống sưng, nhờ đó, khách hàng nhanh chóng hồi phục. Ngay sau đó, khách hàng có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

    Không để lại sẹo, không ảnh hưởng thị giác

    Thao tác khâu đóng vết mổ được các bác sĩ của bệnh viện Kim thực hiện khéo léo, giấu sát vào nếp mí để không bị lộ. Hơn nữa, chỉ khâu được dùng là chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, an toàn với người dùng và không để lại sẹo.

    Cắt bọng mỡ mắt ứng dụng công nghệ hiện đại, không xâm lấn các vùng lân cận, không tác động vào cấu trúc mắt. Do đó, sau khi phẫu thuật, mắt vẫn hoạt động bình thường, chức năng thị giác không bị ảnh hưởng.

    Hy vọng bài viết giúp bạn không còn băn khoăn về việc cắt bọng mỡ mắt ở đâu tốt. Hãy đến bệnh viện Kim để trải nghiệm dịch vụ cắt bọng mỡ mắt an toàn, hiệu quả tại đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ lấy mỡ mí mắt nội soi cũng cho hiệu quả tối ưu cho đôi mắt của bạn.

    Bài viết trích nguồn tại: thammylaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hạnh

    Fashion

    Beauty

    Travel