• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật bấm mí mắt ở đâu đẹp


    Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ tạo hình mắt. Vậy em muốn hỏi bác sĩ địa chỉ bấm mí mắt, cắt mí mắt có vĩnh viễn không ở đâu đẹp giữa vô vàn những địa chỉ đang tồn tại? Mong bác sĩ tư vấn! (Thu Hằng – 22 tuổi)

    Chào Thu Hằng! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với thắc mắc bấm mí mắt ở đâu đẹp? chúng tôi xin trả lời như sau:

    Bấm mí là phương pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu liên kết vùng da mắt vào cơ nâng mi để tạo nếp gấp mí mới nhưng không có sự can thiệp của dao kéo. Giống như chỉ tạo mí mắt, đây là cách vừa tạo đôi mắt hai mí to tròn vừa khắc phục hiệu quả các khuyết điểm khác của mắt như: mắt có da chùng mỡ thừa, mí bị sụp, không có mí hoặc mí không rõ…

    Kết quả bấm mí mắt ở đâu đẹp tự nhiên (1)
    Mô phỏng thao tác thực hiện bấm mí

    Tiêu chí đánh giá để biết địa chỉ bấm mí mắt ở đâu đẹp

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tạo hình mắt, để có thể có thể biết được địa chỉ bấm mí mắt ở đâu đẹp, chị em nên tham khảo những tiêu chí đánh giá sau đây:

    - Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động
    Một trung tâm thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động tức là nó có nguồn nhân lực và vật lực đảm bảo được một ca bấm mí diễn ra an toàn và hiệu quả. Thực tế cho thấy, nhiều chị em thực hiện ở các cơ sở làm đẹp “chui” đã gặp nhiều sự cố đáng tiếc như: mắt không thể đóng mở bình thường, mắt sưng tấy không có dấu hiệu giảm, để lại sẹo… Do vậy, muốn có đôi mắt đẹp thì lựa chọn cơ sở được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động là điều đầu tiên chị em nên đảm bảo.
    - Có đội ngũ bác sĩ giỏi
    Là người trực tiếp thực hiện nên bấm mí đẹp hay không sẽ phụ thuộc vào bác sĩ. Tay nghề kém, chưa có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện cẩu thả, không chính xác, không dứt khoát… sẽ đem lạị một kết quả không có tính thẩm mỹ cao. Do đó, để có đôi mắt hai mí tự nhiên, chị em nên lựa chọn cơ sở với đội ngũ bác sĩ được cấp giấy phép hành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện thành công nhiều ca bấm mí.
    - Dụng cụ trang thiết bị hiện đại
    Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Hiện nay, ngành công nghệ phẫu thuật ngày càng phát triển, cho ra đời nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ rất lớn đến kết quả. Do đó, lựa chọn địa chỉ thực hiện có có sở vật chất càng hiện đại thì tính thẩm mỹ càng cao.
    - Nhận được phản hồi tốt từ khách hàng
    Đây là kênh thông tin phản ánh chính xác và khách quan nhất chất lượng của một ca bấm mí. Là người đã trực tiếp trải nghiệm, nên bấm mí có đẹp hay không chính khách hàng là người hiểu rõ nhất. Vì vậy, kinh nghiệm để biết được bấm mí ở đâu đẹp là chị em nên tìm hiểu nguồn thông tin từ các khách hàng.

    Kim Hospital – địa chỉ bấm mí mắt đẹp tự nhiên cho chị em

    Kim Hospital là một trong số ít những trung tâm thẩm mỹ đáp ứng được những tiêu chuẩn về địa chỉ bấm mí mắt ở đâu đẹp. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao, tận tâm với nghề cùng sự hỗ trợ từ hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim trong suốt những năm qua đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bấm mí mắt, đem lại đôi mắt hai mí to tròn, đều, đẹp tự nhiên cho nhiều khách hàng.

    Kết quả bấm mí mắt ở đâu đẹp tự nhiên (2)
    Khách hàng thực hiện bấm mí tại Kim Hospital

    Trên đây là những tiêu chí để có thể đánh giá bấm mí mắt ở đâu đẹp. Hy vọng với những thông tin này, bạn Thu Hằng có thể tìm được cho mình một địa chỉ thực hiện an toàn và hiệu quả nhất.
    Bàiviếtđượctríchdẫntừ: https://hoidaplaymomimat.com
    TG: dinhtra2907
    Thông tin liênhệ:
    Địachỉ: 31 NguyễnĐìnhChiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HồChí Minh
    Điệnthoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    Giờlàmviệc: 08h - 20h (từThứ 2 đếnChủnhật)

    Fashion

    Beauty

    Travel