• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Tiêu chí đánh giá trung tâm thẩm mỹ cắt mí mắt đẹp

    Phẫu thuật thẩm mỹ cắt bọng mỡ mắt ở đâu đẹp luôn là một câu hỏi trăn trở của các eva khi quyết định đi cải thiện tình trạng đôi mắt bắt đầu xuất hiện các bọng mỡ thừa xấu xí. Khi bọng mỡ mắt xuất hiện, không những gây mất tính thẩm mỹ mà còn hạn chế tầm quan sát của mắt. 
    Thực chất, cắt bọng mỡ mắt là ca tiểu phẫu thuật tạo hình mắt, cắt mí mắt có vĩnh viễn không bao gồm các thao tác thực hiện đơn giản. Bằng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu, bác sĩ phẫu thuật sẽ rạch một đường nhỏ ở phía trên mí mắt (đối với bọng mỡ mí mắt trên) hoặc dọc theo đường kết mạc (đối với bọng mỡ mí mắt dưới) để loại bỏ các túi mỡ thừa và sau đó đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu.

    Cắt bọng mỡ mắt ở đâu đẹp 1
    Mô phỏng các bước cắt bọng mỡ mắt

    Tiêu chí đánh giá trung tâm thẩm mỹ cắt mí mắt đẹp


    Ngày nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời cung cấp dịch vụ cắt bọng mỡ mắt với chất lượng dịch vụ khác nhau. Vậy, cắt bọng mỡ mắt ở đâu đẹp luôn là vấn đề nan giải cho các chị em

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ Kim, để có được một ca phẫu thuật hiệu quả và an toàn, chị em nên lựa chọn địa chỉ thực hiện đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn như:

    - Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động

    - Một cơ sở có giấy phép hoạt động được cấp từ Bộ Y tế, tức là nguồn nhân lực và vật lực của nó đã được kiểm tra, đánh giá có thể đảm bảo cho một ca cắt mí diễn ra an toàn. Do đó, đây là tiêu chí đầu tiên chị em nên chú ý khi lựa chọn cơ sở làm đẹp.

    - Đội ngũ bác sĩ giỏi

    Là người trực tiếp thực hiện nên cắt bọng mắt có an toàn, hiệu quả hay không đều phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ. Vì vậy, lựa chọn cơ sở thực hiện với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu nghiệp vụ, có giấy phép hành nghề thì ca cắt bọng mắt sẽ được đảm bảo về chất lượng.

    - Dụng cụ, trang thiết bị hiện đại

    Đây là yếu tố hỗ trợ rất lớn đến quá trình thực hiện phẫu thuật. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, địa chỉ có dụng cụ trang thiết bị càng hiện đại thì tính an toàn, hiệu quả càng được đảm bảo.

    - Nhận được phản hồi tốt từ khách hàng

    Là những người đã từng trải nghiệm trực tiếp nên bạn có thể có những đánh giá khách quan, chính xác nhất của một trung tâm làm đẹp. Do đó, để biết được cắt bọng mỡ mắt ở đâu đẹp thì nên nhìn vào những ý kiến khách quan từ khách hàng.

    Kim Hospital – địa chỉ cắt bọng mắt an toàn và hiệu quả

    Hiện nay, trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ cắt bọng mắt rất nhiều nhưng địa chỉ có thể đáp ứng được 4 tiêu chuẩn trên là rất ít.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim tự hào là một trong số ít những địa chỉ được mọi người đánh giá có chất lượng dịch vụ cắt bọng mắt tốt. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, lành nghề, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, bệnh viện Kim trong suốt những năm qua đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt bọng mắt, trả lại nét tươi trẻ và thần thái rạng ngời cho đôi mắt của nhiều khách hàng.

    Cắt bọng mỡ mắt ở đâu đẹp 2
    Khách hàng thực hiện cắt bọng mỡ mắt tại Kim Hospital
    Trên đây là những tiêu chí để đánh giá cắt bọng mỡ mắt ở đâu đẹp . Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho chị em có thể tìm ra một cơ sở làm đẹp chất lượng và uy tín.
    Bài viết được trích dẫn từ: https://hoidaplaymomimat.com
    TG: dinhtra2907
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com   
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

    Fashion

    Beauty

    Travel