• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Bóc mỡ mí mắt bao nhiêu tiền ở Kim Hospital?

    Hiện nay, không chỉ riêng các chị em phụ nữ trung niên mà cả những bạn gái tuổi đời còn rất trẻ đã mắc phải tình trạng bọng mỡ mí mắt. Vậy phẫu thuật bóc mỡ mí mắt có nên không và chi phí như thế nào?


    Phẫu thuật bóc mỡ mí mắt gì?

    Nguyên nhân hình thành túi bọng chủ yếu xuất phát từ tác động của quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, thói quen trang điểm, chế độ ngủ nghỉ và sự chủ quan không chăm sóc đã góp phần đẩy nhanh quá trình tích mỡ. Tình trạng mỡ mí mắt nên sớm được can thiệp loại bỏ để đôi mắt không còn bị áp lực, gương mặt lấy lại được sự trẻ trung và tinh anh như ban đầu.
    >>>>>>>>>>>>>>> Bóc mỡ mí mắt bằng dịch vụ cắt mí mắt được bao lâu?
    Phẫu thuật bóc mỡ mí mắt là kỹ thuật tạo đường rạch trên hằn mí và tiến hành tách miệng vết thương; đưa dụng cụ vào sâu trong tầng biểu bì và loại bỏ túi mỡ thừa theo lượng đã định. Theo nguyện vọng của khách hàng và tư vấn của bác sĩ, bên cạnh bóc mỡ mí mắt sẽ tiến hành căng mi xóa quầng thâm. Sau khi hoàn tất phẫu thuật, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt trẻ trung, linh hoạt không còn nhược điểm.

    Vì sao chọn Kim Hospital để bóc mỡ mí mắt?

    Sự uy tín và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ y bác sĩ, các cán bộ công nhân viên và phía lãnh đạo bệnh viện đã được đền đáp. Để bạn cảm thấy tự tin hơn về quyết định của mình, chúng tôi sẽ đưa ra một số lý do tại sao nên chọn Kim Hospital để bóc mỡ mí mắt.

    Bác sĩ tay nghề cao

    Đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Kim là tập hợp những cá nhân xuất sắc, được tuyển chọn từ các trường đại học và học viện chuyên ngành về thẩm mỹ danh tiếng trong và ngoài nước. Được xem là những “người cầm cương” trong tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình, bản thân người bác sĩ không chỉ nắm vững kiến thức y thuật mà còn là một người nghệ sĩ có cảm quan thẩm mỹ cao.

    Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp

    Bóc mỡ mí mắt là một trong những kỹ thuật chủ đạo trong phức hợp phương pháp thẩm mỹ mắt của bệnh viện Kim. Đây là sự lựa chọn tối ưu của các chị em phụ nữ trung niên và những ai có nguyện vọng cải thiện vẻ đẹp của đôi mắt. Kết quả sau khi bóc mỡ mí mắt sẽ duy trì ổn định và lâu dài lên đến 7 năm. Không những thế, vùng can thiệp cắt rạch sẽ nhanh chóng hồi phục và không để lại sẹo xấu.
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim

    Chi phí dịch vụ hợp lý

    Một trong những lý do khiến rất nhiều khách hàng quyết định lựa chọn Kim Hospital là nơi trao gửi lòng tin, đó chính là chi phí hợp lý. Trước khi chính thức quá trình điều trị, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng “chi phí bóc mỡ mí mắt bao nhiêu tiền?” để có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

    Bóc mỡ mí mắt bao nhiêu tiền?

    Vậy bóc mỡ mí mắt bao nhiêu tiền ở Kim Hospital? Với mức giá dao động từ 12-20 triệu, chúng tôi cam kết đem lại chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và tương xứng. Lý do có sự chênh lệch trong mức chi phí này là nhược điểm bọng mỡ sẽ được phân cấp độ từ nhẹ đến nặng. Ngoài ra, nếu nguyện vọng khách hàng muốn thực hiện thêm một số kỹ thuật thẩm mỹ khác để cải thiện toàn diện vẻ đẹp đôi mắt, mức giá sẽ cao hơn.
    Bài viết trích nguồn tại:  hoidaplaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    TG: hienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel