• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới và khái niệm

    Công nghệ thẩm mỹ mắt hàn quốc hiện nay rất đa dạng và phong phú cho bạn đôi mắt đẹp sau một lần thực hiện, nhưng cần đảm bảo uy tín và chất lượng, bài viết dưới đây có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này

    Các nếp nhăn theo thời gian khiến cho bạn cảm thấy mặc cảm và tự ti rất nhiều trong giao tiếp, công việc. Dấu hiệu của những nếp nhăn cho thấy sự lão hóa của da theo tuổi tác. Quy luật tất yếu tự nhiên ấy không bỏ qua bất cứ một ai. Vậy làm thế nào để níu kéo lại nhan sắc của mình?

    Nguyên nhân khiến vùng da mí mắt bị nhăn

    Nếp nhăn được coi là “kẻ thù không đội trời chung” của phụ nữ. Một khi đã xuất hiện thì nếp nhăn khó mà tiêu tan được. Lúc đó, nếu không tăng cường bảo dưỡng thì nếp nhăn sẽ xuất hiện ngày càng nhiều hơn, nhất là vùng da quanh mắt vốn rất mỏng manh.

    Nguyên nhân xuất hiện nếp nhăn quanh mắt rất nhiều và sau đây là một số nguyên nhân chính:


    - Vùng da mắt không có tuyến nhờn và tuyến mồ hôi nên không bài tiết chất nhờn, vì thế rất dễ bị khô, mau bị lão hóa, sớm hình thành nếp nhăn.

    - Do mắt hoạt động nhiều nên phần da bao quanh vốn mỏng nhất dễ mệt mỏi, hậu quả là xuất hiện nếp nhăn.

    - Sự liên kết ở vùng da mắt yếu hơn so với các vùng da khác nên độ đàn hồi và săn chắc cũng kém.

    - Là khu vực tập trung nhiều mạch máu và dây thần kinh nên da quanh mắt rất mẫn cảm và dễ bị kích thích.

    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới xóa nếp nhăn

    Để được cắt mí mắt dưới an toàn, đảm bảo hiệu quả cao nhất buộc phải đáp ứng và tuân thủ quy trình dưới đây được Bộ Y Tế quy định

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sỹ sẽ thăm khám trực tiếp tình trạng da chùng và mỡ thừa cũng như bọng mắt dưới cụ thể cho bệnh nhân. Tư vấn cách thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt dưới để bệnh nhân yên tâm và hiểu hơn về phương pháp này.

    Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới

    Bằng khả năng chẩn đoán và kinh nghiệm cắt mí mắt dưới lâu năm, các bác sỹ sẽ đo vẽ vị trí đường cắt rạch phẫu thuật.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng quanh mắt

    Công đoạn sát trùng và gây tê vùng mắt giúp ca tiểu phẫu đảm bảo được những điều kiện tốt nhất, không xảy ra bất cứ sự sai sót hay nhiễm trùng cho mắt của bệnh nhân.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Ca phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng từ 1 – 1h30 phút, bệnh nhân se được khắc phục khiếm khuyết về bọng mỡ thừa day da chùng ở mí mắt dưới.

    Toàn bộ quy trình phẫu thuật cắt mí mắt dưới được thực hiện nghiêm ngặt, dụng cụ và thiết bị đảm bảo vô trùng, không chỉ giúp bệnh nhân sở hữu đôi mắt to, không còn bọng mắt, không còn nếp nhăn mà có thể thoải mái biểu hiện cảm xúc trên khuôn mặt của mình.

    Thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt dưới càng sớm càng tốt, bởi vì một khi nếp nhăn đã chiếm đóng trên phần lớn da mặt thì việc điều trị càng trở nên phức tạp hơn. Cắt mí mắt dưới bao gồm các kỹ thuật tinh tế cho làn da nhạy cảm ở vùng dưới mí mắt, mọi thao tác được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao.

    Đồng thời để mắt mạnh khỏe và không để lại sẹo, bạn nên kết hợp vệ sinh mắt nhiều lần trong ngày và ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí. Không ăn các thực phẩm dễ gây sẹo cho mắt như sự chỉ dẫn của bác sĩ. Nếu chăm sóc mắt đúng như những dặn dò của bác sĩ, kết hợp với ăn uống hợp lí bạn sẽ có đôi mắt khỏe mạnh, đẹp tự nhiên như chưa hề phẫu thuật chỉ sau 1 tháng.

    Loại bỏ bọng mắt bằng phẫu thuật cắt mí mắt dưới là giải pháp tối ưu giúp xóa tan mọi dấu hiệu lão hóa quanh mắt bạn. Tuy nhiên để có được kết quả phẫu thuật tốt nhất, bạn nên tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ chất lượng và được nhiều chị em tin tưởng, ngoài ra cần chăm sóc mắt theo hướng dẫn của bác sĩ và duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí. Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc, bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu hết sưng ... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

    Bài viết trích nguồn tại : https://sites.google.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Fashion

    Beauty

    Travel