• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Các cách làm lông mày rậm tự nhiên cực nhanh

    Lông mày là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt, lông mày cân đối và đẹp sẽ giúp gương mặt trông thanh tú hơn rất nhiều. Nhiều bạn gái khá tự ti với hàng lông mày lưa thưa và tốn thời gian cho việc kẻ mày mỗi sáng. Dưới đây là bí quyết giúp lông mày dày, rậm chỉ sau 2 tuần.

    Vì sao lông mày lưa thưa?

    Sở hữu lông mày dày, rậm và có đường nét rõ ràng là điều nhiều chị em mơ ước, tuy nhiên, đa phần chúng ta vẫn phải kẻ mày hoặc tỉa tót để giúp hàng mày cân đối hơn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thói quen tỉa lông mày là không tốt, tỉa quá nhiều chính là nguyên nhân khiến cho lông mày yếu và rụng nhiều hơn.



    Nếu như bạn bị rụng tóc, thậm chí rụng cả lông mày, đây là một cảnh báo nguy hiểm có thể bạn đang bị viêm nang lông. Những chấn thương nhẹ ở quanh mắt cũng là lý do kìm hãm sự phát triển của lông mày. Có nhiều người bẩm sinh lông mày đã rất ít, nhưng nếu biết cách chăm sóc thì khuyết điểm này sẽ được cải thiện phần nào.

    Cách tạo hàng lông mày rậm bằng dầu dừa

    Theo nhiều nghiên cứu, sở dĩ dầu dừa làm rậm lông mày được bởi trong sản phẩm có chứa nhiều acid béo và các vitamin giúp nuôi dưỡng sâu bên trong chân lông, kích thích tuyến lông phát triển, mọc rậm và đen hơn.


    Dầu dừa là cách tạo hàng lông mày rậm hiệu quả nhất

    Cách thực hiện: Bạn đựng dầu dừa ra bát nhỏ. Sau đó, dùng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi quyệt theo dáng chân mày hiện tại. Giữ càng lâu càng tốt hoặc có thể để vậy ngủ qua đêm, sáng dậy rửa sạch với nước. Thực hiện đều đặn, sau một thời gian bạn sẽ nhận được kết quả như mong đợi.

    Ngạc nhiên với hiệu quả từ hành tây
    Xưa giờ, hành tây chỉ được biết đến là một loại gia vị tẩm ướp hay xào nấu trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Thế nhưng thật ngạc nhiên rằng giờ đây, nó được chị em xem như một “bí kíp gia truyền” làm lông mày rậm hơn. Trong hành tây có chứa thành phần lưu huỳnh. Chất này có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp lông mày mọc nhanh hơn.


    Hành tây kích thích lông mày mọc nhiều hơn

    Cách thực hiện phương pháp này rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt một miếng hành tây rồi thoa nhiều lần lên lông mày. Để khô tự nhiên trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, sau đó rửa lại với sữa rửa mặt. Thực hiện thường xuyên, bạn sẽ thấy lông mày dày qua từng ngày. Khi thực hiện nhớ cần cẩn thận đừng để hành tây rơi vào mắt nhé!

    Nha đam còn thêm công dụng làm rậm lông mày

    Có thể thấy, nhựa nha đam là một trong những chất có vô số công dụng. Nó giúp giảm viêm, giảm đau, chống sưng, giải dị ứng, kích thích tiêu hóa, chống viêm ruột, táo bón, trị mụn, tàn nhang… Bây giờ, nó còn có thể giúp lông mày chúng ta rậm hơn nữa. Nhựa nha đam kích thích tuyến nang lông phát triển, thúc đẩy quá trình mọc lông mày nhanh hơn.


    Nha đam cũng là một trong những cách tạo hàng lông mày rậm

    Khi mua nha đam, bạn nên chọn những bẹ nhỏ và có màu xanh non, chúng sẽ có nhiều gel hơn. Rửa sạch chúng, dùng lực ép lấy dịch lô hội. Sau đó, cẩn thận thoa lên vùng chân mày. Giữ càng lâu càng tốt, bạn cũng có thể bôi trước khi đi ngủ và sáng dậy rửa sạch là được. Thực hiện hằng ngày, sau khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy được kết quả.

    Với dầu dừa, hành tây, nha đam, bạn sẽ dễ dàng sở hữu hàng lông mày rậm. Hãy chăm chỉ áp dụng để có kết quả như mong đợi nhé. Nếu có những thắc mắc về thẩm mỹ như cắt mắt hai mí như thế nào, cách làm mắt to tròn… thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp. Chúc chị em làm đẹp hiệu quả!
    Bài viết trích nguồn tại: dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel