• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Xóa tan nếp nhăn vùng mắt từ những nguyên liệu dễ tìm

    Vùng da quanh mắt là vị trí khá mỏng manh rất dễ xuất hiện nếp nhăn cũng như mất đi độ đàn hồi tự nhiên. Khi bước vào độ tuổi 30+, dưới tác động của quá trình lão hóa và tăng hiện tượng co cơ khi các biểu cảm như nheo mắt.

    Vùng da quanh mắt là vị trí khá mỏng manh rất dễ xuất hiện nếp nhăn cũng như mất đi độ đàn hồi tự nhiên. Khi bước vào độ tuổi 30+, dưới tác động của quá trình lão hóa và tăng hiện tượng co cơ khi các biểu cảm như nheo mắt lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến nếp nhăn vùng mắt càng lúc càng nhiều làm người phụ nữ lo lắng và mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Giờ đây không cần quá hoang mang vì các vết “chân chim” khó chịu này nữa vì những vị cứu tinh của bạn đang hiện diện ngay trong nhà đấy.
    Chuối chín – dưỡng da mắt bằng liệu pháp tự nhiên hiệu quả
    Chuối có chứa rất nhiều vitamin quý giá, rất có lợi cho những vùng da nhạy cảm như mắt. Vitamin A, C và B6 trong thực phẩm này sẽ giúp vùng da mắt của bạn luôn căng mọng, khỏe mạnh.


    Chuối chín là mặt nạ dưỡng da rất tốt

    Bạn chỉ việc nghiền nát một trái chuối chín, có thể thêm một thìa nước hoa hồng để tăng tính hiệu quả. Sau đó, trộn đều hỗn hợp rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng da mắt, massage và giữ trong vòng 30 phút.

    Trà xanh giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa
    Từ những thí nghiệm lầm sàng được công bố bởi Hiệp hội dinh dưỡng Mỹ, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng trong trà xanh chứa hàm lượng rất cao các chất flavonoid và chất chống oxy hóa có khả năng dọn dẹp các gốc tự do – nguyên nhân gây ra quá trình lão hóa. Do vậy, đắp trà xanh lên vùng da mắt hằng ngày sẽ giúp hạn chế hình thành các vết chân chim, bọng mỡ…


    Trong trà xanh chứa những chất chống oxy giúp đẩy lùi quá trình lão hóa

    Khi đã sử dụng xong, bạn khoan vội vứt những túi trà xanhnhé. Hãy giữ chúng lại và ướp lạnh qua đêm. Sáng hôm sau, cho lên vùng da mắt và nằm thư giản từ 15-20 phút. Thực hiện điều đặn, bạn sẽ thấy những hiệu quả bất ngờ.

    Cà rốt để dưỡng da mắt cũng là gợi ý tốt
    Cà rốt rất giàu vitamin, đặc biệt vitamin A – chất chống oxy hóa, giúp cải thiện quá trình phát triển của tế bào da. Do đó, đây cũng là một trong những cách dưỡng da mắt bằng liệu pháp tự nhiên hiệu quả.

    Cà rốt để dưỡng da mắt cũng là một gợi ý tốt

    Hãy dùng nước ép của cà rốt, thêm vào một chút tinh dầu thực vật rồi để hỗn hợp vào tủ lạnh trong khoảng 2 tiếng. Sau đó, lấy hỗn hợp ra rồi thoa đều lên vùng da quanh mắt. Rửa sạch sau khi lưu trên da trong khoảng 30 phút.

    Khoai tây trị quầng thâm “xấu xí”
    Nếu sáng sớm bạn thức dậy với những quầng thâm “xấu xí” xung quanh mắt, đừng vội lo lắng mà hãy thử sử dụng mặt nạ khoai tây xem sao nhé. Trong khoai tây có chứa rất nhiều vitamin A, C, B, các khoáng chất và những loại protein có tác dụng trị dưỡng da và trị quầng thâm rất hiệu quả.

    Khoai tây đặc trị quầng thâm

    Lấy 1/2 củ khoai tây (lựa loại căng tròn, ít mắt), gọt và rửa sạch. Tiếp đó, nạo hoặc giã nát rồi cho vào miếng vải mỏng. Đắp lên vùng mắt từ 15-20 phút. Sử dụng một thời gian, những quầng thâm sẽ tự biến mất, vùng da cũng dần mịn màng và tươi sáng lên.

    Trên đây là những cách dưỡng da mắt bằng liệu pháp tự nhiên. Hãy kiên trì đắp mặt nạ cà rốt, khoai tây, trà xanh, chuối chín để luôn có làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và căng mọng nhé. Nếu có những thắc mắc nào khác như cắt mí mắt Hàn Quốc có hiệu quả không, phẫu thuật nâng chân mày có nguy hiểm không… thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tươi trẻ!
    Bài viết trích nguồn tại: dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel