• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Cắt góc mắt ngoài tạo hình đôi mắt đẹp tự nhiên

    Cắt góc mắt ngoài tạo hình đôi mắt đẹp tự nhiên bạn đã nghe qua chưa? Đôi mắt khỏe, đẹp luôn giúp bạn tự tin và tạo ấn tượng tốt hơn với người đối diện. Việc làm đẹp cho mắt là điều cần thiết. Kỹ thuật thực hiện cắt góc mắt ngoài ngày nay có khả năng tạo hình đôi mắt vạn người mê.

    Kỹ thuật thực hiện cắt góc mắt ngoài

    Ngoài vấn đề cắt bọng mắt giá bao nhiêu thì nhiều người cũng quan tâm đến dịch vụ cắt góc mắt ngoài. Bởi cắt góc mắt ngoài là phương pháp làm mắt to hơn bắt nguồn từ Hàn Quốc. Kỹ thuật này giúp mở rộng mắt làm mắt to hơn đồng thời làm tăng chiều dài của đôi mắt. Phương pháp này thường sử dụng để khắc phục những khuyết điểm của mắt như: mắt nhỏ hẹp, mắt xếch, mắt buồn, đuôi mắt ngắn,…

    Thực chất cắt góc mắt ngoài là một cuộc tiểu phẫu, thực hiện nhanh chóng trong vòng 30-45 phút. Với kỹ thuật đơn giản, các bác sĩ thực hiện thao tác tuân theo một quy trình chuẩn.

    + Bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng mắt rồi tư vấn cho khách hàng phương pháp phẫu thuật phù hợp.

    + Các bác sĩ tiến hành đo, vẽ và đánh dấu đường mổ mở rộng mắt sao cho chính xác và phù hợp.

    + Khách hàng sẽ được sát khuẩn để đảm bảo an toàn rồi gây tê cục bộ trên vùng mắt.

    + Bác sĩ tiến hành rạch một đường ở đuôi mắt, tùy tình trạng của mắt mà hướng mổ lên, xuống hoặc kéo dài cho phù hợp. Sau đó đưa mắt về vị trí thích hợp, loại bỏ da và mỡ thừa đồng thời điều chỉnh tuyến lệ phù hợp với mỗi người. Vết mổ được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo. Sau phẫu thuật bạn không cần nhập viện điều trị tuy nhiên bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt chỉ dẫn của bác sĩ để có kết quả làm đẹp tốt nhất.

    Cắt góc mắt ngoài tạo hình đôi mắt đẹp tự nhiên

    Sau khi thực hiện cắt góc mắt ngoài bạn sẽ sở hữu đôi mắt vạn người mê với nhiều ưu điểm: mắt to tròn, đẹp tự nhiên, hài hòa với những đường nét trên gương mặt.

    Cắt góc mắt ngoài cho đôi mắt to tròn cân đối

    Làm mắt đẹp hơn

    Cắt góc mắt ngoài không chỉ khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của mắt mà còn mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, đầy sức sống. Với một diện mạo mới sẽ giúp bạn tự tin, cởi mở hơn qua đó bạn sẽ có nhiều mối quan hệ tốt đẹp hơn.

    An toàn hiệu quả

    Kỹ thuật đơn giản được các bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng không xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến thị lực và không để lại sẹo. Toàn bộ quá trình cắt góc mắt ngoài được tiến hành trong phòng vô trùng đạt chuẩn quốc tế và tiểu phẫu diễn ra sau gây tê nên không gây đau và bạn có thể yên tâm làm đẹp.

    Không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Đây là cuộc tiểu phẫu, không cắt rạch nhiều nên sau phẫu thuật bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần phải nghỉ dưỡng.

    Phẫu thuật cắt góc mắt ngoài không chỉ khắc phục được khuyết điểm của đôi mắt mà còn có thể mở rộng, kéo dài mắt làm thay đổi dáng mắt được đẹp hơn. Vì vậy sở hữu đôi mắt chuẩn đẹp hai mí, to tròn vạn người mê không có gì là quá khó. 

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số ít những bệnh viện thẩm mỹ ở Việt Nam đã thực hiện thành công kỹ thuật cắt góc mắt ngoài theo công nghệ Hàn Quốc. Có rất nhiều khách hàng đã đến đây và họ thực sự hài lòng với sự phục vụ này.

    Bài viết trích nguồn tại: sites.google.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hạnh

    Fashion

    Beauty

    Travel