• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Mí mắt bị sụp nên cắt hay nhấn mí?

    Đôi mắt bị sụp mí gây cản trở tầm nhìn của bạn. Vậy với trường hợp đó nên thực hiện cắt mí hay nhấn mí để khắc phục nhanh chóng? Cùng tìm hiểu thêm nhé.

    Tại sao sụp mí?

    Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng sụp mí. Nguyên nhân chủ yếu là do cơ nâng mi bị yếu hay bị liệt không hoạt động được. Do đó khiến cho mí mắt trên bị chùng xuống nhiều hơn so với vị trí bình thường. Sụp mí được chia là 2 loại chính đó là do bẩm sinh và do tác động bên ngoài. 
    Với các trường hợp bị sụp mí mắt thì nên nhanh chóng tìm hiểu phương pháp thích hợp để khắc phục. Nếu để lâu có thể gây ảnh hưởng xấu đến thị lực sau này.

    Sụp mí nên nhấn mí hay cắt mí?

    Sụp mí tuy không phải là bệnh và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm cản trở tầm nhìn. Bên cạnh đó nó còn làm mất thẩm mỹ gương mặt khi mắc phải. Chính vì vậy mà bạn nên áo dụng phương pháp thích hợp để khắc phục. Vậy sụp mí nên nhấn mí hay cắt mí?
    Bên cạnh đó bạn có biết nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp không? Nếu không hãy liên hệ thêm để được bác sĩ bệnh viện Kim tư vấn nhé.
    Mí mắt bị sụp nên cắt hay nhấn mí?
    Áp dụng cắt mí công nghệ Hàn Quốc khắc phục mí sụp nhanh chóng
    Nhấn mí là phương pháp tạo nếp mí mắt không cần phẫu thuật. Bác sĩ tạo đôi mắt 2 mí bằng cách luồn chỉ qua các điểm nhấn tạo sự liên kết. Phương pháp này điều chỉnh hiệu quả đôi mắt 1 mí hay mắt mí lót. Nhưng phương pháp này sẽ không thích hợp với mắt có nhiều da chùng. Do đó với tình trạng sụp mí nên tiến hành cắt mí đem lại hiệu quả cao.

    Bước 1: Xác định tình trạng mắt

    Thông qua việc khám sức khỏe tổng quát của khách hàng bác sĩ sẽ xem xét tình trạng mắt. Nhờ đó có thể đưa ra phương pháp thích hợp để khắc phục nhược điểm.

    Bước 2: Khoanh vùng vị trí cắt da thừa

    Dựa vào tình trạng của mỗi người bác sĩ thực hiện khoanh vùng vị trí da chùng cần loại bỏ. Bên cạnh đó bác sĩ cũng phác thảo nếp mí mắt để tạo đôi mắt 2 mí rõ ràng cho khách hàng.

    Bước 3: Gây tê cục bộ

    Nhờ việc bác sĩ thực hiện sát trùng và gây tê vị trí mí mắt nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn gì nhiều khi thẩm mỹ.

    Bước 4: Thực hiện cắt mí sụp

    Qua vị trí đã được đánh dấu trước đó bác sĩ cắt đi phần da chùng mí mắt trên. Kết hợp với việc lấy mỡ thừa mí mắt đem lại đôi mắt tươi trẻ cho khách hàng.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Khách hàng được chuyển sang phòng hậu phẫu để theo dõi sau phẫu thuật. Sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể chế độ ăn uống và chăm sóc tại nhà.
    Những thông tin cung cấp trên giúp khách hàng hiểu thêm về phương pháp giúp khắc phục mí sụp đem lại hiệu quả cao.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel